ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ปลื้มชิชาริโต้ชี้สไตล์ถอดแบบไนซ์กาย

เซอร์ปลื้มชิชาริโต้ชี้สไตล์ถอดแบบไนซ์กาย

Posted 16/04/2011 by siamsport

 

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ เปรียบเสมือน แกรี่ ลินิเกอร์ ของทีม "ปีศาจแดง" เหตุเพราะมีสไตล์การทำประตูที่ไม่สนใจว่าจะงามหรือขี้เหร่ ง่ายหรือยาก ขอให้บอลตุงตาข่ายพอ

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลาบปลื้มกับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ ที่แทบจะไม่เสียเวลาปรับตัวในการเล่นลีกต่างบ้านต่างเมือง จากผลงานยิงประตูอย่างต่อเนื่อง จัดแยงยกย่องเปรียบเปรยว่า เป็นหัวหอกที่มีลีลาคล้ายคลึงกับ "มิสเตอร์ ไนซ์กาย" แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงของอังกฤษ ที่ยิงสวย-ไม่สวยไม่สน ขอให้บอลไปกองก้นตาข่ายพอ
 
 หัวหอกเจ้าของชื่อเล่น "ถั่วน้อย" ซัดไปเบาะๆ 18 ลูกแล้วในซีซั่นนี้ ทั้งๆ ที่เป็นปีแรกของเขาในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยประตูส่วนใหญ่มาจากการชาร์จหน้าประตู ที่บางครั้งอาจไม่ได้มีความหวือหวาสวยงาม อย่างลูกล่าสุดในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เชลชี ก็มาจากการพุ่งชาร์จจ่อๆ นอกจากนี้ยังมีลูกยิงจากการโหม่งกลับหลัง ไม่ก็โดนหน้าตัวเองกระเด้งเข้าไป ซึ่ง เฟอร์กี้ บอกว่า ประเด็นคือขอให้มันเข้าประตูเป็นใช้ได้แล้ว
 
 ลักษณะการทำประตูแบบนี้นี่เอง เฟอร์กี้ เลยมองว่ามันคล้ายกับสไตล์ของ ลินิเกอร์ โดยกล่าวว่า "บางที ลินิเกอร์ อาจไม่เคยยิงประตูสวยๆ ได้เลยในชีวิต หากมันไม่ได้มาจากการใช้หน้าอก ก็เป็นหน้าแข้ง หรือไม่ก็ซ้ำลูกยิงที่ผู้รักษาประตูรับกระฉอกออกมา แต่ประเด็นคือเขามักอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนใจบุญช่วยดูแลเด็กที่ป่วยหนัก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่วงอวบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบน 2 นัด หลังจากไปสบถคำหยาบต่อหน้ากล้องทีวีในเกมเอาชนะ เวสต์แฮม 4-2 นั้น ลบภาพแบดบอยไปได้บ้าง หลังจากไปช่วยดูแลเด็กน้อยวัย 5 ขวบที่ป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง ตามรายงานจากเดลี่ เมล สื่อดังของแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2554
  • ปูด!ผีจ่อโละฮาร์กรีฟส์ฟรีหลังจบฤดูกาล
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนจ่อโละ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิลฟิลด์กระดูกยุงออกจากทีม แบบไม่มีค่าตัว หลังสัญญาของจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้
  • ผีส่งเบิร์บเต็งส่อง,เรือจัดมาริโอบู๊4ทีมเอฟเอ
    "ศึกศักดิ์ศรีแห่งเมืองแมนเชสเตอร์" หวนมาอีกครั้งแต่คราวนี้เป็นคิวของฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดบนเกาะอังกฤษ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศิลปินลูกหนังยืนหน้าเป้าหวังระเบิดฟอร์มตะบันตาข่าย "เรือใบสีฟ้า" ที่จะส่งดาวยิงชื่อเสีย มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงดวลเพลงแข้งลุ้นเก็บชัยเหนือผีแดงเช่นกัน
  • เซอร์เชื่อเรือใบจะประสบความสำเร็จตามต้องการ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะประสบความสำเร็จตามต้องการแน่นอน หลังทุ่มเงินไปเยอะในช่วงที่ผ่านมา เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสดีที่จะไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเข้าใจดีถึงความรู้สึก โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ทีมคู่ปรับ ว่าต้องการแชมป์แรกมากแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »