ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลารอฟเชื่อก็องปานีจะเก่งเท่าวิดิช

คลารอฟเชื่อก็องปานีจะเก่งเท่าวิดิช

Posted 16/04/2011 by siamsport

 

อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ๊กซ้ายชาวเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองกลังร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" หากยังเล่นได้แบบนี้ รับรองจะก้าวขึ้นไปเป็นยอดกองหลังระดับโลกอย่าง เนมานย่า วิดิช เพื่อนร่วมชาติ สังกัดทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แน่

 อเล็ก ซานดาร์ โคลารอฟ แบ๊กซ้ายชาวเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมหาเศรษฐีของอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม เพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" มีศักยภาพที่จะยกระดับตัวเองขึ้นไปเป็นหนึ่งในสุดยอดกองหลังระดับโลก ทาบชั้นกับ เนมานย่า วิดิช เพื่อนร่วมชาติ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอนในอนาคต  
 
 ก็องปานี ปักหลักเป็นภูผาหิน คุมแนวรับให้ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้อย่างแข็งแกร่ง โดยแม้จะไม่มีชื่ออยู่ในโผลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักเตะ อาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) แต่ โคลารอฟ บอกว่า ไม่ได้หมายความว่า เพื่อนร่วมทีมของเขาไม่เก่ง พลางประกาศท้าให้ดูเลยว่า อดีตกองหลังฮัมบูร์ก จะก้าวขึ้นมาทาบชั้น วิดิช จอมแกร่งชาติเดียวกันวัย 29 ปี ได้อย่างไม่ต้องสงสัย   
 
 "คุณต้องไม่ลืมด้วยว่า วินนี่ (ก็องปานี) อายุน้อยกว่า วิดิช เขาทำผลงานให้เราได้อย่างยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้เล่นร่วมทีมเดียวกับเขา และถ้าหากเขายังคงพัฒนาตัวเอง และเล่นได้แบบที่เป็นอยู่นี้ต่อไปเรื่อยๆ เขาจะเก่งได้ไม่แพ้ วิดิช แน่นอน" โคลารอฟ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ปลื้มชิชาริโต้ชี้สไตล์ถอดแบบไนซ์กาย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ เปรียบเสมือน แกรี่ ลินิเกอร์ ของทีม "ปีศาจแดง" เหตุเพราะมีสไตล์การทำประตูที่ไม่สนใจว่าจะงามหรือขี้เหร่ ง่ายหรือยาก ขอให้บอลตุงตาข่ายพอ
  • สิงห์โหด!จัดงบ3.25พันล้านเสริมทัพจ่อโละ6เเข้งพ้นทีม
    "สิงห์บูลส์"เชลซี ยอดทีมเงินหนาแห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มงบ65 ล้านปอนด์ ( ราว3,250 ล้านบาท ) เพื่อจะมาเติมเต็มความทะเยอทะยานของสโมสร และพร้อมเตรียมล้างบาง 6 แข้งดังในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เเฟนหงส์เฮ!เคาท์ต่อสัญญาเพิ่มอีกปี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นขยายสัญญาต่อ เดิร์ก เคาท์ กองหน้าจอมขยันชาวดัตช์ของทีมเป็นที่เรียบร้อยเเล้วเป็นระยะเวลา1 ปีเเละทำให้เขาจะอยู่ค่าเเข้งในถิ่น แอนฟิลด์ถึง ปี2013
  • ราฟาสะอื้นไห้รำลึกเหตุการณ์ฮิลล์สโบโร่
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมชาวสเปนของลิเวอร์พูล สะกดกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหวในระหว่างเดินทางมาร่วมพิธีรำลึกถึงผู้เสียชีวิต ในเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่ฮิลล์สโบโร่ ซึ่งทำให้แฟนหงส์เสียชีวิตถึง 96 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »