ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานดุ!ไล่ถลุงลาซามพ์ 3:0 ทิ้งรองฝูง6 แต้ม

มิลานดุ!ไล่ถลุงลาซามพ์ 3:0 ทิ้งรองฝูง6 แต้ม

Posted 17/04/2011 by rakball.net

 

 

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2010/2011 ประจำวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2554 เอซี มิลาน เปิดรัง สตาดิโอ ซาน ซิโร่ ถล่ม ซามพ์โดเรีย ไป 3:0 ทิ้งห่างอันดับ 2 อยู่6 แต้ม

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ฤดูกาล 2010/2011

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2554

เอซี มิลาน 3 : 0 ซามพ์โดเรีย

สนาม : สตาดิโอ ซาน ซิโร่
ผู้ตัดสิน :
ถ่ายทอดสด :
เวลา 03.00 น. ทรูสปอร์ต 1(101)
ผู้ทำประตู : [1:0] คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ น.20, [2:0] อันโตนิโอ คาสซาโน่ (จุดโทษ น.54), [3:0] โรบินโญ่ น.61
ผู้ชม:


     
นาที 16 ซามพ์โดเรีย มาได้ลุ้นทำประตูจากจังหวะที่ ซอล์ท ลัคซ์โก้ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้ามาที่หน้าประตูให้มัสซิโม่ มัคคาโรเน่ ได้ขึ้นโขก แต่บอลเฉียดเสาออกไป

      นาทีที่ 20 เจ้าบ้านเฮกันลั่นหลังจากที่ได้ประตูขึ้นนำ 1:0 จากจังหวะที่ ได้ลูกฟรีคิกบริเวณนอกกรอบเขตโทษด้านซ้าย เป็น คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เต็มข้อที่ได้ปั่นบอล ข้ามกำแพง และพุ่งเสียบก้นตาข่าย

     นาที 35 เป็นมิลานที่ได้ลุ้น จาก จังหวะที่ โรบินโญ่ ได้บอลที่หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะงัดบอลขึ้นและวอลเล่ย์ด้วยเท้าขวาบอลหลุดเสาออกหลังไป

     นาทีที่ 54 เจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำเป็น 2:0 จากจังหวะที่ มาริโอ เยเปส โขกบอลไปติดปลายมือของ มัสซิโม่ โวลต้า กองหลังของ ซามพ์โดเรีย กรรมการเปาให้ มิลานได้จุดโทษ และ เป็น อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ

     นาที 61 มิลานมาได้ประตูออกนำห่างเป็น 3:0 จากการวางบอลยาวของ เซดอร์ฟเข้าไปในเขตโทษด้านซ้าย ให้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ก่อนจะกระดกบอลข้ามหัว จานลูก้า คูร์ชี่ มาให้โรบินโญ่โขกโล่งๆคนเดียวตุงตาข่าย

     ช่วงท้ายเกม มิลานมาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ เซดอร์ฟ กระดกบอลลไปให้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ฝั่งซ้าย ก่อนจะวอลเล่ย์ด้วยเท้า แต่บอลหลุดเสาออกไป จบเกมทำให้ เอซี มิลายยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าวทีมอันดับสอง ออกไปเป็น 5 แต้ม


รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

เอซี มิลาน
คริสเตียน อับเบียติ (มาร์โก อเมเลีย น.19), อิ๊กนาซิโอ อบาเต้, มาริโอ เยเปส, ติอาโก้ ซิลวา, จานลูก้า ซามบร็อตต้า, เจนนาโร่ กัตตูโซ่, มาร์ค ฟาน บอมเมล (อันเดรีย ปีร์โล่ น.74), คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง, โรบินโญ่, อเล็กซานเดร ปาโต้ (คาสซาโน่ น.41)


ซามพ์โดเรีย
จานลูก้า คูร์ชี่, มัสซิโม่ โวลต้า, ดานิเอเล่ กาสตัลเดลโล่, กิลแบร์โต้ มาร์ติเนซ (ลูเซียโน่ ซาอูรี่ น.58), วลาดิเมียร์ โคมัน, เฟร์นานโด ติสโซเน่, อันเจโล่ ปาลอมโบ, ดานิเอเล่ เดสเซน่า, ซอล์ท ลัคซ์โก้, นิโกล่า ปอซซี่ (โจนาธาน เบียเบียนี่ น.74), มัสซิโม่ มัคคาโรเน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีมั่นใจอิบราอยู่มิลานต่อไป
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิช จะค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป แม้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร จะไม่พอใจในพฤติกรรมของนักเตะที่โดนใบแดงไล่ออกบ่อยเกินไปในช่วงหลังมานี้
  • มิลานเตรียมจับฟานบอมเมลต่อสัญญาอีกปี
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เริ่มเดินหน้าเจรจาขยายสัญญาของ มาร์ค ฟาน บอมเมล ดาวเตะตัวเก๋า ออกไปอีก 1 ปี หลังจากประทับใจกับผลงานของเจ้าตัวที่เล่นอย่างยอดเยี่ยมจนยึดตำแหน่งตัว จริงของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • มูรับโด้ไปมิลานเป็นไปได้แต่ต้องสถิติโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เรอัล มาดริด เผย เอซี มิลาน สามารถตอบสนองความต้องการของบิ๊กบอส ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ในการได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ไปเล่นใน ซาน ซีโร่ แต่จำเป็นต้องทุ่มเงินบ้าคลั่ง แต่รับ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เพียงคนเดียว
  • เนสต้าลั่นมิลานคว้าแชมป์ได้โดยไม่มีอิบรา
    อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลัง เอซี มิลาน มั่นใจว่า ขุนพล "ปีศาจแดงดำ" สามารถประคองตัวคว้าถ้วย สคูเด็ตโต้ ได้อย่างแน่นอน แม้จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกอารมณ์ร้องของทีม ที่ติดโทษแบน รวมทั้ง ยังโดน นาโปลี จี้ติดมาเหลือช่องว่างเพียงแค่ 3 คะแนนในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »