ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ็มมี่ สาวพราวเสน่ห์ สุดฮ็อต...

เอ็มมี่ สาวพราวเสน่ห์ สุดฮ็อต...

Posted 17/04/2011 by Gossip Star

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮ็อตสุดๆ สำหรับ เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก หรือ เอ็มมี่ มัฒฑณิตาศ์  ด้วยรูปร่างที่สมส่วนหุ่นอรชร ยิ้มหวานและมีนิสัยขี้เล่นคุยเก่งทำให้หนุ่มๆ ที่ได้รู้จักต่างอยากอยู่ใกล้เธอทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นพระเอกคาสโนว่าจากวิกหมอชิต วี วีรภาพ ก็หลงเธอง้อมแง้มมาแล้ว ไหนจะเป็น แบงค์ ซีควินท์ ที่เทียวรับเทียวส่งแถมยังชวนไปทานข้าวอยู่บ่อย นอกจากนี้ยังมีพระเอกจากวิก 3 พระรามสี่อย่าง ต๊ะ วริษฐ์ ก็หมั่นโทรหาเช้า-เย็น หยอดคำหวานอยู่บ่อยๆ ยังไม่หมดเท่านี้ค๊า.ยังมี เม้าส์ B. O. Y. หนุ่มหล่อนิสัยดีมาคอยเอาอกเอาใจ ด้วยความที่คุยเก่งและเป็นกันเองกับทุกคน เอ็มมี่ จึงเป็นหญิงสาวที่พราวเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งในวงการบันเทิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงกรานต์ปีนี้ชื่นฉ่ำมันสะใจจริงๆ ...
    สงกรานต์ปีนี้ชื่นฉ่ำมันสะใจจริงๆ ที่เมืองนอกอาจไม่มีงานสาดน้ำ แต่การเห็นสาวๆ เล่นน้ำก็เพลินดีเช่นกัน อย่างสาวสวยในภาพนี้คือ ยูน่า ฮีลี่ย์ นักร้องสาวแห่งวงเอ็กซ์เซ็กซ์เสียว "The Saturdays" แห่งเมืองผู้ดี ขณะจ๋อมแจ๋มอยู่ในสระน้ำโรงแรมที่ลอสแอนเจลีส ดูแล้วทำเอาเครียดขึ้นมาทันใด (อิอิ)
  • "นุ้ย-เกศริน" ฉีดชุ่มฉ่ำน้กระจาย!
    ควันหลงสนุกสนาน ชุ่มฉ่ำ รับวันสงกรานต์กันยังไม่จางหาย วันนี้ขอจัดบรรยากาศการเล่นน้ำบริเวณหน้าร้าน กระฉูดบิวตี้คลับ ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ กับกิจกรรมมันส์ๆ ขอบอกมันส์หยด เพราะมีดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ''นุ้ย'' เกศริน เอกธวัชกุล มาสาดความสยิวชวนหนุ่มๆ เล่นสงกรานต์ ด้วยชุดโชว์หน้าท้องขาวเนียน กางเกงหนังรัดรูป ไม่โป๊เปลือย แต่วาบหวิวได้ใจ งานนี้ ''สาวนุ้ย'' พกปืนฉีดน้ำอันใหญ่ มาจัดเต็มฉีดหนุ่มๆ จนกระเจิ...
  • พลอย ดึง ต้าร์ เข้าช่อง 3
    ยังคงเนื้อหอมเหมือนเดิมกับหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่ตอนนี้หลายๆ ค่าย หลายๆ ช่องอยากจะดึงตัวมาเล่นละครโดยเฉพาะช่อง 7 สี ที่พยายามทาบต้าร์เข้ามาเซ็นสัญญาเข้าช่องเหมือนน้องชาย อย่าง...วิน ธาวิน แต่งานนี้ก็ยังเม้าท์กันกระฉ่อนตึกวิก 3 ว่า...ถ้าต้าร์ จะเล่นละครก็ต้องประกบ พลอย เฌอมาลย์ เท่านั้น แหม...หากเป็นจริงคงเรียกเร็ตติ้งกระฉูดกว่าเล่นกะโดม แหงๆ
  • ปัดโล่งโจ้งเข้าฉาก"ครี"ยันนุ่งกกน.แต่คันอยากถอด
    เพิ่งออกอากาศไปเมื่อไม่กี่วันนี้ สำหรับ เซ็กซ์คอม ''นางฟ้ามาลี'' ตอน (CLEOPATRA''S WAR) ยังเป็นที่กังขา วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่มารับเชิญในตอนนี้ ที่จัดหนักสับขาหลอกไม่ใส่ ก.ก.น.จริงหรือ..! งานนี้เจ้าตัวออกมายืนยัน นั่งยันว่า''ไม่จริงค่ะ คือครีใส่กางเกงข้างใน 1 ตัว แล้วก็ใส่เซฟตี้ อีก 1 ตัว เป็นสีเนื้อแล้วก็ดึงขาขึ้นเท่านั้น มันก็เลยมองไม่เห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »