ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปัดโล่งโจ้งเข้าฉาก"ครี"ยันนุ่งกกน.แต่คันอยากถอด

ปัดโล่งโจ้งเข้าฉาก"ครี"ยันนุ่งกกน.แต่คันอยากถอด

Posted 17/04/2011 by siamdara

เพิ่งออกอากาศไปเมื่อไม่กี่วันนี้ สำหรับ เซ็กซ์คอม ''นางฟ้ามาลี'' ตอน (CLEOPATRA''S WAR) ยังเป็นที่กังขา วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่มารับเชิญในตอนนี้ ที่จัดหนักสับขาหลอกไม่ใส่ ก.ก.น.จริงหรือ..! งานนี้เจ้าตัวออกมายืนยัน นั่งยันว่า


''ไม่จริงค่ะ คือครีใส่กางเกงข้างใน 1 ตัว แล้วก็ใส่เซฟตี้ อีก 1 ตัว เป็นสีเนื้อแล้วก็ดึงขาขึ้นเท่านั้น มันก็เลยมองไม่เห็น แล้วครีก็บ่นว่ามันคันมาก ไม่อยากใส่เซฟตี้แล้ว เดี๋ยวก็ถอด ซะเลย คือพอร้อนมากๆ แล้วมันก็คัน เพราะครีเป็นคนแพ้พวกใยสังเคราะห์ อยู่แล้ว แถมเจ้าเซฟตี้มันก็มีตะเข็บอีก มันก็คันไปใหญ่ ตอนถ่ายสมาธิเราก็ต้องอยู่ในบท พอถ่ายเสร็จครีก็ต้องรีบถอดออกก่อน พอจะเข้าฉากก็ใส่ใหม่ ไม่งั้งทนไม่ไหวแน่ๆ  ครีก็ลืมบอกพี่''


"คอสตูมไปว่าเราแพ้ผ้าพวกนี้ แต่จะว่าเขาก็ไม่ได้มันเป็นความผิดเราเอง ของอย่างนี้ เราต้องเตรียมมาเองค่ะใครจะรู้ว่าเราแพ้ อะไรไม่แพ้อะไร อีกอย่างฉากนั้นมันเป็นฉากในผับด้วย แสงมันก็เลยดูจะมืดๆ หน่อย เลยดูกันไม่ออกว่ายังไง ครียืนยันว่าใส่เซฟตี้ค่ะ มีพยานยืนยันค่ะ ก็เป็น พี่ปู (วชิระ พานนท์) กับพี่เป๊ก (คฑา มหารักขกะ) ที่เข้าฉากนั้น เพราะเขายืนอยู่ข้างหน้าครี ขืนไม่ใส่คงต้องมีคนนอนฝันร้ายแน่ๆ ค่ะ (หัวเราะ)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีม รีเทิร์น ชาช่า หันปรับตัวมากขึ้น...
    เป็นคู่รักที่หมดโปรโมชั่นอีกคู่หนึ่งแล้วสำหรับหนุ่มมาดกวน บีม ศรัณยู กับสาว ชาช่า ทามาดะ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เริ่มที่จะถอยห่างกัน แต่จนแล้วจนรอดทั้งคู่ก็กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่และกลับมาคบกันใหม่อีกรอบ ซึ่งนายบีมยอมรับว่า"ตอนนี้ยังต้องปรับตัวกันอยู่ พูดอะไรก็ต้องเข้าใจกันมากขึ้น ที่ห่างกันครั้งก่อนเพราะตัวผมอยู่คนเดียวมาตลอดไม่สนใจใคร พอมีคนอยู่ด้วยข้างๆ ก็ต้องใส่ใจ บางครั้งทำให้รู้สึกไม่เป็นต...
  • ปิ๊งปิ๊ง"แฉ"กฤษณ์ตื๊อมาหาถึงคอนโด
    ''ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร'' แฉ ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' ยังส่งบีบีมาตื๊อ แถมอ้อนขอมาหาที่คอนโดฯ งงปากบอกเป็นแค่น้อง แต่จะมาหามันคืออะไร? แถมฝ่ายชายยังคอยส่งรูปมาให้ อัพเดตชีวิตตัวเองให้ตนรับรู้ตลอด เจอแบบนี้ถึงกับเอ่ยปากเพิ่งรู้ว่า ''เจ้าชู้'' แต่ยังเคารพในฐานะพี่ ปัดเกาะฝ่ายชายดัง เผยหากอยากเป็นอย่างนั้นจริงคงงัดหลักฐานทุกอย่างมาแฉให้หมดแล้วเคยตกเป็นข่าวด้วยกันมาก่อนหน้านี้ว่า ดีเจชื่อดัง ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศ...
  • เอ๊ะ เซ็ง ตอบข่าวเลิก เจมส์ ลั่น โครงการวิวาห์ยังมีอยู่...
    โดนถามเรื่องเลิกไม่เลิกกับแฟนหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ ทุกครั้ง งานนี้ เอ๊ะ ศศิกานต์ ถึงกับออกอาการเซ็งเล็กน้อย เพราะตอบคำถามนี้ไปหลายครั้งมาก จนเจ้าตัวเริ่มน้ำลายเหนียว และยืนยันว่ายังรักกันดี ส่วนเรื่องงานแต่งยังมีแพลนอยู่แน่นอน“ก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว เพราะจริงๆ เรื่องนี้ก็พูดไปหลายครั้งมาก ยังไม่ได้เลิกกันค่ะ ยังคงคบกันอยู่ แต่ก็ไม่รู้จริงๆ ว่าข่าวแบบนี้มันมาจากไหน หรือว่าใครต้องการอะไร ถึงได้มีข...
  • โชว์เต้าสะเด่าสงกรานต์! ตร.สอบด่วนจ่อฟันอนาจาร
    สั่งนำภาพวิดีโอ หรือวงจรปิด มาตรวจสอบคลิปเต้นสยิวโชว์หน้าอกเล่นสงกรานต์ ฟันข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ ขู่ ''พัทยา-พระประแดง'' มีแบบนี้โผล่อีกเจอจับแน่การเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์ เปลี่ยนแปลงไปในทางลบมากขึ้น แม้ภาครัฐ และหลายหน่วยงานร่วมมือกันรณรงค์ ให้อยู่ในกรอบประเพณีมากเท่าไหร่ ก็ยังมีคนแหกกฎวัฒนธรรมอันดีที่สืบสานกันมายาวนานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกำลังเป็นเรื่องฉาวโฉ่ กรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นหญิง ถอดเสื้อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »