ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิ๊งปิ๊ง"แฉ"กฤษณ์ตื๊อมาหาถึงคอนโด

ปิ๊งปิ๊ง"แฉ"กฤษณ์ตื๊อมาหาถึงคอนโด

Posted 17/04/2011 by siamdara

''ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร'' แฉ ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' ยังส่งบีบีมาตื๊อ แถมอ้อนขอมาหาที่คอนโดฯ งงปากบอกเป็นแค่น้อง แต่จะมาหามันคืออะไร? แถมฝ่ายชายยังคอยส่งรูปมาให้ อัพเดตชีวิตตัวเองให้ตนรับรู้ตลอด เจอแบบนี้ถึงกับเอ่ยปากเพิ่งรู้ว่า ''เจ้าชู้'' แต่ยังเคารพในฐานะพี่ ปัดเกาะฝ่ายชายดัง เผยหากอยากเป็นอย่างนั้นจริงคงงัดหลักฐานทุกอย่างมาแฉให้หมดแล้ว


เคยตกเป็นข่าวด้วยกันมาก่อนหน้านี้ว่า ดีเจชื่อดัง ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศษฐ์'' เคยส่งเสียเลี้ยงดูดาราสาวจากภาพยนตร์น้ำตาลแดง 2 ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์  ตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษา จนสาวปิ๊งปิ๊ง และหนุ่มกฤษณ์ต้องรีบออกมาแก้ข่าวเป็นพัลวันว่าไม่เป็นเรื่องจริง ทั้งสองรู้จักกันแบบพี่น้องร่วมวงการ แม้จะมีไปทานข้าวกันบ้างแต่ก็แค่ในฐานะพี่น้องเท่านั้น แต่กระนั้นก็ยังมีภาพหลุดหนุ่มกฤษณ์ไปหาสาวปิ๊งปิ๊งที่คอนโดฯ ย่านพระราม 9 แต่จนแล้วจนรอดทั้งหนุ่มกฤษณ์ก็ออกมายืนยันว่าสาวปิ๊งปิ๊งคือน้องสาว  ส่วนสาวปิ๊งปิ๊งเองก็เจอวิจารณ์หนักหาว่าเกาะหนุ่มกฤษณ์ดัง


ล่าสุดมีกระแสออกมาว่าหนุ่มกฤษณ์ชักจะไม่คิดกับสาวปิ๊งปิ๊งแค่น้องเสียแล้ว เมื่อมีคนเม้าท์ว่าดีเจหนุ่มหน้าตี๋รายนี้ยังคงตามตื๊อสาวปิ๊งปิ๊งไม่เลิก ด้วยการบีบีมาคุยมาถามมานัดเจออยู่บ่อยๆ หลังจากที่เป็นข่าวด้วยกัน


เรื่องนี้จริงเท็จอย่างไรยังไม่มีใครทราบชัด เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2554 ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปหาสาวปิ๊งปิ๊ง เพื่อถามถึงเรื่องดังกล่าวทันที ซึ่งดาราสาวยอมรับว่าหนุ่มกฤษณษ์ได้ส่งบีบีมาหาตนจริง 


''ก็มีโทร.มาหา ยังส่งบีบีมาค่ะ''


เมื่อถามว่าส่วนใหญ่หนุ่มกฤษณ์จะส่งมาว่าอะไร สาวปิ๊งปิ๊งก็นิ่งๆ ไป ก่อนจะตัดสินใจบอกว่าดีเจหนุ่มอ้อนอยากจะมาหาตนที่คอนโดฯ


''เขาก็ถามว่าอยู่คอนโดฯ หรือเปล่า จะมาหา คือเขาเคยมาหาหนูที่คอนโดฯ ครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่เป็นข่าวด้วยกัน เพราะเขาบอกว่าไม่อยากไปเจอกันข้างนอก เดี๋ยวเป็นข่าวอีก มาหาที่คอนโดฯ ดีกว่า แต่ก็มีภาพออกมา ซึ่งตอนนั้นมีเพื่อนหนูอยู่ด้วย หนูคิดว่าไม่เสียหายอะไร จนเขาก็หายไปพักหนึ่ง และเขาก็มีข่าวกับคนนั้นคนนี้ หนูก็คิดว่าเขาคงไม่ได้คิดอะไรกับหนู แต่จู่ๆ เขาก็ส่งบีบีบอกจะมาหาที่คอนโดฯ หนูก็เลยงงว่าเขาจะยังไง บอกว่าหนูเป็นแค่น้อง แต่ทำไมจะมาหาหนูที่คอนโดฯ ขนาดเขามาทำงานที่อาร์ซีเอ ใกล้ๆ คอนโดฯ หนูยังบีบีมาถามว่าอยู่ไหมจะมาหา''


เมื่อถามว่าแล้วปิ๊งปิ๊งตอบหนุ่มกฤษณ์ไปว่าอย่างไร  จะให้มาหาที่คอนโดฯ ไหม หรือจะเลิกยุ่งไปเลย เรื่องนี้ ปิ๊งปิ๊งบอกว่า ''คือหนูก็ยังเคารพพี่เขาอยู่เป็นพี่คนหนึ่ง ยังคุยได้ปกติ แต่เรื่องที่จะมาหาหนูคงไม่ให้เขามาดีกว่า ที่ผ่านมาก็ตอบกลับเขาไปว่าหนูไม่ว่าง ทำงานอยู่ข้างนอก''


อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าในใจคิดว่าหนุ่มกฤษณ์จะมาจีบเราหรือเปล่า ถึงได้มาหาที่คอนโดฯ เรื่องนี้ปิ๊งปิ๊งบอกว่าตนเองก็ไม่รู้ ''นั่นสิพี่ หนูก็ไม่รู้ เพราะมีผู้หญิงหลายคนที่เขาสนิทด้วย แล้วเวลาเขาไปไหนเขาก็จะอัพเดตชีวิตตัวเองมาให้หนูดูตลอด ถ่ายรูปส่งมาให้ว่าทำอะไรอยู่ที่ไหน เหมือนอย่างที่ ''พี่ครีม'' เปรมสิณี รัตนโสภา ก็เคยบอสื่อว่าพี่เขาจะคอยส่งรูปอัพเดตมาให้แบบนั้น  หนูก็เลยคิดว่าเขาคงทำแบบนี้กับผู้หญิงทุกคน แต่ไม่รู้จะขอไปคอนโดฯ ของทุกคนด้วยไหม''


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่าปิ๊งปิ๊งพูดคล้ายๆ ว่า กลัวกฤษณ์แค่จะมาหยอกไก่เล่นๆ ไม่เอาจริงใช่หรือเปล่า เรื่องนี้ ปิ๊งปิ๊งยอมรับว่ากลัวจริง ''นั่นแหละพี่ที่หนูกลัว คือตอนแรกที่เป็นข่าวหนูไม่รู้แบ็กกราวนด์เขาเลย รู้แค่ว่าคือพี่กฤษณ์ เคยเป็นแฟนพี่มาช่า วัฒนพานิช แต่พอหนูเป็นข่าวกับเขาก็ลองมาอ่านเขาที่ผ่านมา เพิ่งรู้ว่าเขาก็เจ้าชู้ใช่เล่น''


ต่อข้อถามที่ว่าพูดแบบหมดเปลือกขนาดนี้กลัวจะถูกหาว่าอยากดังอีกไหม ดาราสาวเผยว่า ''ไม่เลยพี่ ถ้าหนูจะเกาะพี่เขาดัง อยากดังจริงนะก็คงเอาหลักฐานทุกอย่างออกมาแฉแล้ว เพราะหนูมีหลักฐานหมด ทั้งข้อความและรูปภาพ นี่หนูแค่เอาไปปรึกษาเพื่อนๆ เอง จนมันมีข่าวออกมา หนูเองก็ไม่อยากให้มันมีข่าว เพราะกลัวพวกผู้หญิงรอบๆ  ตัวเขาจะมาราวี มาเข้าใจผิดน่ะพี่'' ปิ๊งปิ๊งกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะ เซ็ง ตอบข่าวเลิก เจมส์ ลั่น โครงการวิวาห์ยังมีอยู่...
    โดนถามเรื่องเลิกไม่เลิกกับแฟนหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ ทุกครั้ง งานนี้ เอ๊ะ ศศิกานต์ ถึงกับออกอาการเซ็งเล็กน้อย เพราะตอบคำถามนี้ไปหลายครั้งมาก จนเจ้าตัวเริ่มน้ำลายเหนียว และยืนยันว่ายังรักกันดี ส่วนเรื่องงานแต่งยังมีแพลนอยู่แน่นอน“ก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว เพราะจริงๆ เรื่องนี้ก็พูดไปหลายครั้งมาก ยังไม่ได้เลิกกันค่ะ ยังคงคบกันอยู่ แต่ก็ไม่รู้จริงๆ ว่าข่าวแบบนี้มันมาจากไหน หรือว่าใครต้องการอะไร ถึงได้มีข...
  • โชว์เต้าสะเด่าสงกรานต์! ตร.สอบด่วนจ่อฟันอนาจาร
    สั่งนำภาพวิดีโอ หรือวงจรปิด มาตรวจสอบคลิปเต้นสยิวโชว์หน้าอกเล่นสงกรานต์ ฟันข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ ขู่ ''พัทยา-พระประแดง'' มีแบบนี้โผล่อีกเจอจับแน่การเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์ เปลี่ยนแปลงไปในทางลบมากขึ้น แม้ภาครัฐ และหลายหน่วยงานร่วมมือกันรณรงค์ ให้อยู่ในกรอบประเพณีมากเท่าไหร่ ก็ยังมีคนแหกกฎวัฒนธรรมอันดีที่สืบสานกันมายาวนานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกำลังเป็นเรื่องฉาวโฉ่ กรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นหญิง ถอดเสื้อ...
  • บุ๋ม สวีท ติ๊งโน้ต ไม่เกรงใจใคร...
    ตั้งแต่เปิดตัวหวานใจคนล่าสุดที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์วโรกร ม่ายสาวเนื้อหอม บุ๋ม ปนัดดา ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงแฟนหนุ่มคนล่าสุดเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตามาตลอด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ม่ายสาวเนื้อหอมอย่างบุ๋มรู้สึกถอดใจหรือท้อใจ เพราะที่ผ่านมาสาวบุ๋มมักจะมีข่าวกับบรรดาหนุ่มเจ้าสำอางแถมเจ้าเสน่ห์จนทำให้สาวบุ๋มปวดหัวแต่พอมาคบกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องอย่างนายติ๊งโน้ต ปุ๊บ... สาวบุ๋มรู้สึกว่าใช่ทันที แถ...
  • “แอร์” โนรีเทิร์น “ณัฏฐ์” ถาวร ลั่นชัดเป็นพี่เป็นน้องดีที่สุด...
    ออก ปากชัดเจนว่ายังไงก็ไม่มีวันคืนดีอดีตแฟนเก่า “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” แน่นอน สำหรับดาราสาว “แอร์ ภัณฑิลา” โดยเจ้าตัวบอกทันทีว่าเป็นพี่เป็นน้องดีแล้ว และตนก็มีความสุขกับชีวิตในตอนนี้ และที่สำคัญรู้สึกเกรงใจหนุ่มคนใหม่ที่กำลังศึกษาอยู่ณัฏฐ์ ให้สัมภาษณ์ดูมีลุ้นกลับมารีเทิร์น แอร์? “ไม่นะคะ จะบอกว่าความรู้สึกแอร์กับพี่ภูมิเป็นพี่เป็นน้องแล้ว เป็นพี่เป็นน้องแบบนี้ดีแล้ว” แต่เค้ายังพูดว่าก็ยังเป็นเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »