ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม สวีท ติ๊งโน้ต ไม่เกรงใจใคร...

บุ๋ม สวีท ติ๊งโน้ต ไม่เกรงใจใคร...

Posted 17/04/2011 by Gossip Star

ตั้งแต่เปิดตัวหวานใจคนล่าสุดที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์วโรกร ม่ายสาวเนื้อหอม บุ๋ม ปนัดดา ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงแฟนหนุ่มคนล่าสุดเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตามาตลอด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ม่ายสาวเนื้อหอมอย่างบุ๋มรู้สึกถอดใจหรือท้อใจ เพราะที่ผ่านมาสาวบุ๋มมักจะมีข่าวกับบรรดาหนุ่มเจ้าสำอางแถมเจ้าเสน่ห์จนทำให้สาวบุ๋มปวดหัว

 
แต่พอมาคบกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องอย่างนายติ๊งโน้ต ปุ๊บ... สาวบุ๋มรู้สึกว่าใช่ทันที แถมยังพาออกงานอวดสายตาประชาชีอย่างไม่อายใครอีกต่างหากและล่าสุดยังให้ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนน้องอันดามัน เรียกนายติ๊งโน้ต ว่าป๊า อีกต่างหาก แหม...เรียกว่าปูทางสำหรับอนาคตล่วงหน้าไว้เสร็จสรรพ ไม่แน่ว่าเร็วๆ นี้ม่ายสาวเนื้อหอมอย่างบุ๋มคงได้ฤกษ์ดีเตรียมวิวาห์รอบ 2 ชัวร์ค๊า เพราะเล่นสวีทหวานกับหวานใจอย่างนายติ๊งโน้ตได้ทุกสถานการณ์ขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บุ๋ม ปนัดดา” ปัด “ติ๊งโน้ต” หาฤกษ์แต่งบอกฝ่ายชายยังไม่ผ่านด่านพ่อ
    “บุ๋ม ปนัดดา” ปัด “ติ๊งโน้ต” หาฤกษ์แต่งวัดระฆัง บอกถ้าจะหาฤกษ์จริงๆ คงไปที่วัดหลวงพ่อโสธร เพราะเป็นคนฉะเชิงเทราเหมือนกัน แต่คงต้องดูกันไปก่อนเพราะฝ่ายชายยังไม่ผ่านด่านพ่อ“บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ขยันควงแฟนนักบิด “ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร” ออกงานแสดงความบ่อยเหลือเกิน ท่ามกลางกระแสว่าคู่นี้แอบไปดูฤกษ์แต่งงานที่วัดระฆังเรียบร้อยแล้ว เล่นเอาทั้งคู่ถึงกับขำ โดยเฉพาะติ๊งโน้ตเพราะไม่เคยไปวัดระฆังมาก่อน ทรา...
  • บุ๋ม เปิดตัวแฟน ติ๊งโน้ต ลุ้นพ่อไฟเขียวแต่งรอบ 2...
    ม่ายสาวทรงเครื่อง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ควงแฟนรุ่นน้อง ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร เปิดตัว! ฟุ้งแม้อายุห่าง 13 ปี ก็ไม่มีปัญหา รับคือ คนที่ใช่ ลุ้นพ่อไฟเขียวให้ แต่งงานรอบ 2 ไม่ปฏิเสธ เข้าชมรมคนกินเด็ก พร้อมปัดย่องจดทะเบียนสมรสแล้ว ด้าน ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ดีใจ บุ๋ม ปนัดดา เรียกแฟนเต็มปาก เตรียมเร่งทำคะแนนให้พ่อฝ่ายหญิงยอม ใจอ่อนยกลูกสาวให้ สักที!!!บุ๋ม ปนัดดา ควงแฟนเด็ก ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ เปิดตัวในงาน ว...
  • “บุ๋ม ปนัดดา” ซู่ซ่าเตรียมแชะหวือโชว์เชพบ๊ะ
    “บุ๋ม” โวเตรียมสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ 2 เล่ม ทั้งยังเปิดธุรกิจขายชุดว่ายน้ำนวัตกรรมใหม่ โดยลงทุนเป็นพรีเซ็นเตอร์เอง ลั่นไม่ให้ลูกสาว “อันดามัน” เข้าวงการ พร้อมออกอาการหวั่นลูกจะเป็นทอม เพราะห้าวเกินเด็กหญิง ทั้งยังไม่ชอบให้ผู้ชายเข้าใกล้เป็นนางงามที่สวย มั่น เก่งทุกจังหวะ และไม่เคยรักษาลุคสาวเรียบร้อยเช่นนางงามทั่วไป ขอยืนยันที่จะเซ็กซี่ตามสไตล์ของตัวเองสำหรับสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ปีกระต่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »