ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์เต้าสะเด่าสงกรานต์! ตร.สอบด่วนจ่อฟันอนาจาร

โชว์เต้าสะเด่าสงกรานต์! ตร.สอบด่วนจ่อฟันอนาจาร

Posted 17/04/2011 by siamdara

สั่งนำภาพวิดีโอ หรือวงจรปิด มาตรวจสอบคลิปเต้นสยิวโชว์หน้าอกเล่นสงกรานต์ ฟันข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ ขู่ ''พัทยา-พระประแดง'' มีแบบนี้โผล่อีกเจอจับแน่


การเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์ เปลี่ยนแปลงไปในทางลบมากขึ้น แม้ภาครัฐ และหลายหน่วยงานร่วมมือกันรณรงค์ ให้อยู่ในกรอบประเพณีมากเท่าไหร่ ก็ยังมีคนแหกกฎวัฒนธรรมอันดีที่สืบสานกันมายาวนานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกำลังเป็นเรื่องฉาวโฉ่ กรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นหญิง ถอดเสื้อผ้าช่วงบน ขึ้นไปเต้นท้ายรถกระบะช่วงเทศกาลสงกรานต์ กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก


เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 54 พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกมากล่าว ทางตำรวจกำลังเตรียมดำเนินการเอาผิดกับผู้ที่มีส่วนร่วมกับเรื่องนี้ โดยยอมรับกับเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมีไม่เพียงพอ ทำให้ดูแลไม่ทั่วถึง ประกอบกับมีประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์กันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ วัยรุ่นเหล่านี้ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะรีบลงมาปะปนกับประชาชนทั่วไป แต่ได้มีการนำภาพวิดีโอ หรือภาพวงจรปิดมาตรวจสอบแล้ว และจะเรียกมาดำเนินการสอบสวนจับกุม ในข้อกระทำการอนาจารในที่สาธารณะ


นอกจากนี้ พล.ต.ท.ประวุฒิ ยังกล่าวถึง การฉลองเทศกาลสงกรานต์ในพื้นที่พัทยา และพระประแดง ซึ่งกำลังจะเริ่มขึ้น ว่า ได้สั่งการให้ บช.ภ.1 และ บช.ภ.2 เพิ่มกำลังให้มากขึ้น ซึ่งหากเจอการกระทำลักษณะดังกล่าวอีก ก็จะรีบจับกุมมาดำเนินคดีทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม สวีท ติ๊งโน้ต ไม่เกรงใจใคร...
    ตั้งแต่เปิดตัวหวานใจคนล่าสุดที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์วโรกร ม่ายสาวเนื้อหอม บุ๋ม ปนัดดา ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงแฟนหนุ่มคนล่าสุดเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตามาตลอด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ม่ายสาวเนื้อหอมอย่างบุ๋มรู้สึกถอดใจหรือท้อใจ เพราะที่ผ่านมาสาวบุ๋มมักจะมีข่าวกับบรรดาหนุ่มเจ้าสำอางแถมเจ้าเสน่ห์จนทำให้สาวบุ๋มปวดหัวแต่พอมาคบกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องอย่างนายติ๊งโน้ต ปุ๊บ... สาวบุ๋มรู้สึกว่าใช่ทันที แถ...
  • “แอร์” โนรีเทิร์น “ณัฏฐ์” ถาวร ลั่นชัดเป็นพี่เป็นน้องดีที่สุด...
    ออก ปากชัดเจนว่ายังไงก็ไม่มีวันคืนดีอดีตแฟนเก่า “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” แน่นอน สำหรับดาราสาว “แอร์ ภัณฑิลา” โดยเจ้าตัวบอกทันทีว่าเป็นพี่เป็นน้องดีแล้ว และตนก็มีความสุขกับชีวิตในตอนนี้ และที่สำคัญรู้สึกเกรงใจหนุ่มคนใหม่ที่กำลังศึกษาอยู่ณัฏฐ์ ให้สัมภาษณ์ดูมีลุ้นกลับมารีเทิร์น แอร์? “ไม่นะคะ จะบอกว่าความรู้สึกแอร์กับพี่ภูมิเป็นพี่เป็นน้องแล้ว เป็นพี่เป็นน้องแบบนี้ดีแล้ว” แต่เค้ายังพูดว่าก็ยังเป็นเ...
  • ‘จุ๋ย’ รักคุด ยังสะพรั่ง ยันไม่เข็ดความรัก แต่ ‘อยู่คนเดียว’ ดีกว่า...
    ใครจะเชื่อว่าในโลกนี้ยังจะมี “ผู้หญิงที่สวย-คม-หวาน” เพอร์เฟกต์ไปทุกเรื่อง แต่กลับยกเว้น “หัวใจ” ที่ไม่สมหวังอย่างแรง! 1 ในนั้นชื่อ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” นางเอกระดับ “แม่เหล็ก” อีกคนของช่อง 7 สีเมื่อเธอ “รักหวาน” มานาน 4 ปีกับ “นิว วงศกร” ใครๆ ก็พากันอิจฉาตาร้อน ต่างมั่นใจว่าคู่นี้คงคบกันยืด คบกันยาว...เป็น “คู่เหมาะ” ที่สมศักดิ์ศรีจริงๆ ต่างก็เป็นระดับ “พระ-นาง” ที่หล่อ-สวยเข้ากันมากเพียงแต่ “พระ...
  • “ลูกโป่ง เอเอฟ4” เปิดซิงถ่ายชุดว่ายน้ำ โว กระแสดีเกินคาดขนาดไม่ได้ถ...
    “ลูกโป่ง เอเอฟ4” เปิดซิงถ่ายชุดว่ายน้ำ เป็นปลื้มที่กระแสตอบรับดีเกินคาด ขนาดไม่ได้ถอดทุกชิ้น แจง ทีมงานช่วยเซฟอย่างดีทำให้สบายใจ เจ้าตัวบอกชอบ แต่ให้ถ่ายบ่อยๆ ก็ไม่เอา พร้อมเปรย ถ้าไม่ถ่ายตอนนี้จะให้ถ่ายตอนไหนสร้างความฮือฮาไม่น้อย สำหรับนักร้องสาวเวทีอะคาเดมี่อย่าง “ลูกโป่ง ภคมน บุณยะภูติ” หรือ “ลูกโป่ง เอเอฟ4”ที่ ตัดสินใจสลัดผ้าถ่ายชั่นชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารผู้หญิงเป็นครั้งแรกในชีวิต ชนิดที่ว่าแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »