ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘จุ๋ย’ รักคุด ยังสะพรั่ง ยันไม่เข็ดความรัก แต่ ‘อยู่คนเดียว’ ดีกว่า...

‘จุ๋ย’ รักคุด ยังสะพรั่ง ยันไม่เข็ดความรัก แต่ ‘อยู่คนเดียว’ ดีกว่า...

Posted 16/04/2011 by ข่าวสด

ใครจะเชื่อว่าในโลกนี้ยังจะมี “ผู้หญิงที่สวย-คม-หวาน” เพอร์เฟกต์ไปทุกเรื่อง แต่กลับยกเว้น “หัวใจ” ที่ไม่สมหวังอย่างแรง! 1 ในนั้นชื่อ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” นางเอกระดับ “แม่เหล็ก” อีกคนของช่อง 7 สี


เมื่อเธอ “รักหวาน” มานาน 4 ปีกับ “นิว วงศกร” ใครๆ ก็พากันอิจฉาตาร้อน ต่างมั่นใจว่าคู่นี้คงคบกันยืด คบกันยาว...เป็น “คู่เหมาะ” ที่สมศักดิ์ศรีจริงๆ ต่างก็เป็นระดับ “พระ-นาง” ที่หล่อ-สวยเข้ากันมาก


เพียงแต่ “พระพรหม” ท่านคงไม่ “ลิขิต” ให้คู่นี้มีชีวิตด้วยกัน...ขณะที่ “กามเทพ” ลูกศรท่านอาจจะหักใช้การไม่ได้...


ทำ ให้ในที่สุด “จุ๋ย-นิว” ความสัมพันธ์เริ่มปริ จาก “ลดระดับ” แฟนเป็น “พี่น้อง” ต่อมาก็ “ห่าง” จนทำเอา “จุ๋ย” โฮ! ที่วาดหวังโปรเจกต์วิวาห์ไว้ กลับพังครืนไม่ต่าง “ปราสาททราย” ...คงไม่ต่างกับความรู้สึก “นิว” ที่ซึมกระทือไปหลายวัน เพียงแต่ไม่ออกอาการในฐานะ “ผู้ชาย” ต้องเข้มแข็ง


อุตส่าห์ ร่วมหุ้นเปิดร้านอาหาร “ตำเพลิน” ด้วยกัน...กะว่า “ร่วมหุ้นธุรกิจ” แล้ว ต่อไปก็ “ร่วมหุ้นชีวิต” ...เหตุการณ์พลิกผันไม่เป็นไปตามนั้น...แต่ทั้งคู่ยังเผื่อ “เยื่อใย” ไว้คือยังทำร้าน “ตำเพลิน” ด้วยกันต่อไป...รักพัง! ร้านไม่พังตาม


ทว่า ชีวิตถึงจะเจอมรสุม! แม้จะเป็นแค่พายุธรรมดา หรือ “สึนามิ” ก็ต้องเดินต่อไป...แน่นอน “คนดัง” เมื่อรักกันก็เป็นข่าว พอ “รักร้าง” ยากยิ่งที่จะไม่เป็นข่าว... “นิว” โดนตั้งข้อหาจาก “ปากหอย ปากปู” ทันที! ว่า


เพราะซุ่มรักครั้งใหม่กับ “ตาล กัญญา” นางเอกรุ่นน้อง ที่เล่นคู่กันในละคร “กระบือบาล”
ทำเอา “ตาล” ออกมาปฏิเสธพัลวัน! ว่าไม่เกี่ยว ไม่ใช่แน่นอน ยังทำตัวปกติและไม่ต้องไปเคลียร์ “จุ๋ย” แต่อย่างใด...
ด้าน “จุ๋ย” เองก็งานเข้าเช่นกัน...เมื่อสนิทสนมกับพระเอกหน้าใส “พอร์ช ศรัณย์” เป็นรุ่นน้อง แต่เล่นละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” คู่กันนั่นเอง! เรียกว่า “แลกคนละหมัด” ต่างฝ่ายต่างมีข่าวที่ทำให้แฟนคลับสงกะสัยอย่างมากว่า “จริงชัวร์” หรือ “มั่วนิ่ม” ...


งานนี้คงต้องยกหน้าที่ให้ “กาลเวลา” เป็นกรรมการตัดสิน...
เมื่อถามว่า ณ นาทีนี้ “จุ๋ย” ต้องร้องเพลง “พี่เบิร์ด” ที่ว่า “อยู่คนเดียว” นั้นเหงาไหม รู้สึกอย่างไร?
“อยู่ คนเดียวค่ะ ก็ไม่ได้หมายความว่า เลิกขาดกันแล้วโกรธกัน จุ๋ยชอบอะไรที่เคลียร์ไม่มีอะไรติดค้างใจ ต่างฝ่ายสามารถมีชีวิตของตัวเองได้ โดยไม่ต้องมานั่งโกรธกัน หรืองอนกัน คบกันแบบโตๆ พอได้อยู่คนเดียวก็ดี จุ๋ยได้ทำงานหนักมาก เขาก็หนัก การจะดูแลใครสักคนยากลำบากนะ ถ้าเราดูแลใครไม่ได้ก็อย่าทำเลย


“แต่เราก็ยังเป็นพี่น้องกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ ไม่ว่าอีกฝ่ายต้องการความช่วยเหลืออะไร ก็ช่วยกันได้”
น่า จะจริง เมื่อไม่นานนี้ “จุ๋ย-นิว” ยังไปจ๊ะเอ๋กันในงานแต่งงาน “ผู้จัดการส่วนตัว” ของเขาและเธอ “จุ๋ย” ยังโอบไหล่ “นิว” ถ่ายรูปหน้างาน ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่...ไม่ได้มึนตึง หรือมองหน้าไม่ติด ประมาณคอย “สาวไส้” กันออกมาประจานเหมือนหลายๆ คู่


“จุ๋ย-นิว” น่าชื่นชมมาก คบในฐานะ “แฟน” ไม่ได้ ก็รักในฐานะ “เพื่อนร่วมโลก” เท่จะตายไป...
เมื่อ ถามแบบคำถามหากินว่า...รักครั้งใหม่ของ “จุ๋ย” นั้น จะเริ่มต้นเมื่อไหร่ หรือมีใครคอย “ดามใจ” อย่างที่เป็นข่าวออกมาหรือไม่? “มุมมองความรักเหมือนเดิม เป็นเรื่องที่ดี ทำให้เรามีความสุขอีกแบบหนึ่ง ไม่ใช่วันๆ ทำแต่งาน ความรักคือจุดเติมเต็ม แต่ตอนนี้จุ๋ยไม่รีบ เรื่อยๆ จะมาคงมาเอง


“ครั้งนี้เป็นบททดสอบที่เข้ามาในช่วงชีวิตหนึ่ง เริ่มใหม่ได้ ไม่ได้เข็ดความรัก เพราะความรักเป็นอีกมุมที่ทำให้เรามีความสุข ความรักยังเป็นเรื่องที่ดีในชีวิตค่ะ” เธอบอกอย่างที่เข้าใจชีวิตมากขึ้น ละเอียดขึ้น...


ที่แน่ๆ แม้ “จุ๋ย” วันนี้รักคุด! ทว่าเธอยังสวยสะพรั่ง สดใส รอยยิ้มตามธรรมชาติ ไม่ฝืนไม่เก็บกด ไม่เก๊ก...อย่างที่ถ่ายปกให้นิตยสารน้องใหม่ “สุขกาย สบายใจ” เล่มนี้นั่นเอง...คงไม่มีคำใดที่จะเหมาะสมเท่ากับคำว่า “ขอให้มีรักใหม่ ที่สมหวังเร็ว” ก็แล้วกัน...


เพราะดอกไม้สวย-หอม ไม่ควรจะโดดเดี่ยวอยู่ในสวนนาน...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จุ๋ย"กั๊กสัมพันธ์"พอร์ช"ไม่รีบรักใหม่หวังคงทน
    เพราะช้ำรักกับพระเอกหน้าตี๋มาพักใหญ่ เลยทําให้ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา"ที่แม้จะยังไม่เข็ดขยาดเรื่องความรักแต่ก็ขอพักไว้ชั่วคราว ขอความแน่นอนในชีวิตก่อน"จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่เร่งอะไรแล้วนะ เพราะเท่าที่ผ่านมาก็เคยมองในเรื่องอนาคต แหละ ทุกวันนี้ก็ยังคิดแบบนี้เสมอ แต่ต้องถอยหลังมา 1 ก้าว พร้อมกับมองรอบๆ ตัวเราทั้งในเรื่องของอดีตและปัจจุบันว่าเกิดอะไรขึ้น ทบทวนเยอะกว่าเดิม จากในเรื่องหลายๆ เรื่อง"เข็ดมั้ยกับค...
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »