ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อผู้ดีกระพือ!ผีทำเซอร์ไพรส์เล็งดึงฟอร์ลันกลับ

สื่อผู้ดีกระพือ!ผีทำเซอร์ไพรส์เล็งดึงฟอร์ลันกลับ

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงอุรุกวัย กลับมาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีปัญหาขัดแย้งกับ กีเก้ ซานเชซ ฟอเรส กุนซือ แอตเลติโก มาดริด จนโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในช่วงหลัง


ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน มีโอกาสที่จะย้ายกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "ซันเดย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา

ฟอร์ลัน มีปัญหาขัดแย้งกับ กีเก้ ซานเชซ ฟอเรส เทรนเนอร์ "ตราหมี" โดยล่าสุดต้องตกเป็นตัวสำรองในเกมเปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ดาวเตะวัย 31 ปี อาจจะโบกมืออำลาถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน หลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า ฟอร์ลัน จะตกเป็นเป้าหมายของหลายต่อหลายทีม เนื่องจากโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ โดยพา อุรุกวัย คว้าอันดับ 4 และซัดไป 5 ประตู จนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ไปครอง

สำหรับค่าตัวของ ฟอร์ลัน น่าจะอยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 384 ล้านบาท) โดยนอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจแล้วนั้น ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ตามติดสถานการณ์อยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »