ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!เสี่ยหมีสนดึงเป๊ปคุมสิงห์แทนอันเช

ฮือฮา!เสี่ยหมีสนดึงเป๊ปคุมสิงห์แทนอันเช

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ตกเป็นข่าวสนคว้า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า มาคุมทีมแทน คาร์โล อันเชลอตติ ในซีซั่นหน้า หลังทีมล้มเหลวในฤดูกาลนี้ ขณะที่นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับรู้สึกเบื่อหน่ายกับการกุมบังเหียนในถิ่นคัมป์ นู เช่นกัน


โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่แทน คาร์โล อันเชลอตติ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

มีการคาดหมายว่า อันเชลอตติ จะอำลาตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแหล่งข่าวในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมาเผยว่า มหาเศรษฐีชาวรัสเซียต้องการที่จะได้ กวาร์ดิโอล่า เข้ามารับหน้าที่คุมทีมแทน

กวาร์ดิโอล่า เพิ่งต่อสัญญาใหม่ระยะเวลา 12 เดือนกับ บาร์ซ่า แต่ก็ไม่ทำให้ อบราโมวิช ลดละความพยายามที่จะดึงตัวมาคุมทีมให้ได้ และพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตหากอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน อยากมาหาประสบการณ์ในอังกฤษ นอกจากนี้แล้ว กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังยอมรับว่าเวลาของเขาในถิ่นคัมป์ นู ใกล้หมดลงแล้วด้วย 

"ผมคิดว่าเวลาของผมใกล้หมดลงแล้วกับ บาร์เซโลน่า ผมมีความสุขดีที่นี่ แต่เมื่อคุณอยู่กับสโมสรแบบนี้คุณไม่สามารถอยู่ได้นานนัก ในปีหน้าจะเป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกันในฐานะโค้ชของ บาร์เซโลน่า สโมสรระดับนี้ต้องมีความกล้าหาญมากในการรั้งโค้ชเอาไว้ในระยะยาว เพราะนักเตะมีความรู้สึกเบื่อหน่ายโค้ชและโค้ชก็เบื่อหน่ายนักเตะเช่นกัน" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »