ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซารูตะมาแล้วยิง 2 พาบีจีต้อนนาวี 4-0 โปลิศขึ้นที่ 3 ดับเทโร 1-0

ซารูตะมาแล้วยิง 2 พาบีจีต้อนนาวี 4-0 โปลิศขึ้นที่ 3 ดับเทโร 1-0

Posted 18/04/2011 by thaileagueonline

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี ไปสบาย 4 - 0 โดย ฮิโรโนริ ซารูตะ ยิงประตูได้แล้วโดยซัดคนเดียว 2 เม็ดในเกมนี้ ทางด้าน อินทรีเพื่อนตำรวจ ทะยานขึ้นอันดับที่ 3 เมื่อ ชาคริต บัวทอง ยิงประตูโทนเฉือนเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 1 - 0


บางกอกกล๊าส เอฟซี 4 - 0 ราชนาวี


 การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี โดยเกมในวันนี้เจ้าบ้านจัดชุดใหญ่ลงสนามนำทัพมาโดย กัปตันกระดูกเหล็ก "นำอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว, พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ แต่ไร้เงาของ ซามูเอล อาจายี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนทีมเยือนที่รั้งในอันดับ 17 ในวันนี้ส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามเช่นกัน เจษฏา งามเมือง กัปตันทีม
 
เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก เพียงแค่ น.5 กระต่ายแก้ว ก็เกือบได้เฮเมื่อ "โจ้ห้าหลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนตัดสินใจยิงแปด้วยขวาแต่ไม่ดีพอโดนนายทวารทีมเยือนบล็อคออกมาได้อย่างหวุดหวิด ต่อมา น.13 ทีมเยือนก็น่าจะได้ประตูขึ้นนำอย่างที่สุดเช่นกันเมื่อ เอดู กัลฟี่ ได้วอลเลย์ด้วยซ้ายจากแถวสองในระยะ 25 หลา บอลพุ่งไปตกหลังตาข่ายอย่างน่าเสียดาย
 
เกมผ่าน 20 นาทีไปแบบเนือยๆ โดยเฉพาะทางฝั่งเจ้าบ้านที่ยังหาโอกาสต่อบอลงามๆ เข้ากรอบเขตโทษของทีมเยือนไม่ได้เลย และในนาทีต่อมาเป็นโอกาสของทีมเยือนอีกครั้งที่น่าจะเจาะตาข่ายเจ้าบ้านได้เมื่อ นพพล ปิตะฝ่าย ทำพลาดบอลเลยมาเข้าทาง สมพร ธัญญเจริญ ได้ยิงด้วยขวาเต็มแรงแต่จังหวะสุดท้ายยังโดน อำนาจ แก้วเขียว เซ็นเตอร์ฮาฟล์ของเจ้าบ้านมาบล็อคออกหลังได้อย่างหวุดหวิด
 
ต่อมา น.22 บีจี ก็มาฉวยโอกาสทำประตูขึ้นนำ 1 - 0 จากจังหวะที่โต้เร็วขึ้นมาจังหวะแรกได้ยิงโดย ซารูตะ ฮิโรโนริ แต่ไม่ผ่านบล็อคนายทวารทีมเยือน แต่ยังโชคดีบอลเลยมาเข้าทาง สุธี สุขสมกิจ เลื้อยต่อมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะมาถึง "โจ้ห้าหลา" ศรายุทธ ชัยคำดี จัดการปั่นด้วยขวาบอลโค้งหมุดไปตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด
 
ถัดมาโอกาสของเจ้าบ้านก็มาอีกครั้งเมื่อได้ทำเกมบุกขึ้นมาในทางฝั่งซ้ายและเป็น ซารูตะ ฮิโรโนริ โดนรวบล้มลงในกรอบเขตโทษบอลเลยมาเข้าทาง ศรายุทธ ชัยคำดี ที่ยืนวางอยู่บนเส้น 18 หลาพอดีก่อนจะวอลเลย์ด้วยซ้ายทันที แต่คราวนี้ได้แค่เสียวเพราะบอลออกหลังไปค่อนข้างไกล และหลังจากนั้นไม่นานผู้ตัดสินก็เป่าจบ 45 นาทีแรกลงไป โดยไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มกันได้ทำให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกนำ ราชนาวี ไปก่อน 1 - 0
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นด้วยกันทั้งสองฝ่ายยังคงยึดชุดเดิมลงบู๊ต่อไป และ น.54 บีจี ก็เกือบจะได้เฮกันอีกครั้งเมื่อเล่นลูกเตะมุมสั้นและเป็น ไมเคิล เบิร์น ได้ลองส่องไกลระยะ 28 หลาบอลพุ่งแรงเข้ากรอบแต่ไม่ผ่านมือนายทวารทีมเยือนที่พุ่งมาปัดออกหลังไปได้ ต่อมาจากลูกเตะมุม บีจี ได้ลุ้นต่อเนื่องจากจังหวะที่โยนซ้ำเข้ากรอบเขตโทษ ศรายุทธ ชัยคำดี โหม่งเหน่งๆ แต่ยังโดน ชัยพร อุตตะมะรัตน์ นายด่านทีมเยือนควักออกมาจากเส้นประตูได้อีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามจังหวะดังกล่าวก็เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว
 
ถัดมา น.60 เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ สุธี สุขสมกิจ ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่จะง้างยิงด้วยซ้ายแต่โดนไม่ดีทำให้บอลปลิ้นออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นทีมเยือนเริ่มส่งผู้เล่นสำรองลงมาแก้เกมมากขึ้นทั้ง โอลอฟ วัตสัน และ คริสเตียน เอ็กบ้า
 
แต่แล้ว น.71 ความพยายามของเจ้าบ้านก็เป็นผลจนได้เมื่อได้ลูกเตะมุมและเป็น อำนาจ แก้วเขียว โหม่งบอลจังหวะแรกแม้ว่าจะไม่ตรงกรอบ แต่ก็ยังที่ดีมาเข้าทาง สุธี สุขสมกิจ โหม่งซ้ำอีกครั้งส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด พร้อมส่งให้ บีจี หนีห่าง ราชนาวี ไปเป็น 2 - 0
 
หลังจากนั้น 10 นาทีเจ้าบ้านก็มาพังประตูตอกฝาโรงย้ำชัยชนะเป็น 3 - 0 จากจังหวะที่โต้กลับเร็วขึ้นมาและเป็น ซารูตะ ฮิโรโนริ ที่ได้หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับนายทวารทีมเยือนก่อนที่มิดฟิลด์ร่างเล็กรายนี้จะจิ้มด้วยปลายสตั๊ดส่งบอลไปนอนก้นตาข่ายอย่างสะใจแฟนบอลเจ้าบ้าน
 
และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซารูตะ ก็มาพังประตูที่ 4 ให้กับ บีจี จากจังหวะที่ตัดบอลมาได้กลางสนามและซัดด้วยขวาทันทีบอลพุ่งกระแทกคานก่อนตกลงข้ามเส้นไปแล้ว เดือนร้อนถึงผู้ตัดสินต้องมาคุยกับไลน์แมน ก่อนจะตัดสินให้ลูกเป็นประตู
 
และหลังจากนั้นไม่นานผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดยาวจบการแข่งขันผลปรากฏว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านถล่มเอาชนะ ราชนาวี ไปแบบนิ่มแข้ง 4 - 0 พร้อมกับส่งให้เจ้าบ้านคว้า 3 แต้มเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันแล้วส่วนทีมเยือนหลังปราชัยเกมนี้ก็ยังจมอยู่ท้ายตารางต่อไป
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

บางกอกกล๊าส : กฤษกร เกิดผล (GK), ธฤติ โนนศรีชัย, อำนาจ แก้วเขียว (C), นพพล ปิตะฝ่าย, ทนงศักดิ์ ประจักกะตา, ศุภชัย คมศิลป์, พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ (ซิลแวงต์ อิตองก้า), สุธี สุขสมกิจ (ศรัณย์ พรมแก้ว),ไมเคิล เบิร์น (มุสซ่า ซิลล่า), ฮิโรโนริ ซารูตะ, ศรายุทธ ชัยคำดี
 
ราชนาวี : ชัยพร อุตตะมะรัตน์ (GK), รัฐพร แซ่ตั๋น (โอลอฟ วัตสัน), ชณธวัฒน์ ศรีสุข, ปิยชาติ ศรีมะเรือง, เอดู กัลฟี่, อามาร่า เจอร์รี่, ปกเกล้า ลิ้มวัฒนะ, เจษฏา งามเมือง (C), คมสันต์ เมินดี, สมพร ธัญญเจริญ (วุฒิชัย อาสุชีวะ) (คริสเตียน เอ็กบ้า), โคอูเม่ มาติเยอ,

 

อินทรีเพื่อนตำรวจ 1 - 0 บีอีซี เทโรศาสน

ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 5 ของตารางเปิดบ้านรับการมาเยือน "มังกร 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 ของตาราง โดยผลงานของเจ้าบ้านนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 ส่วนทีมเยือนบุกไปพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-1

เกมนี้โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือเจ้าบ้านส่งผู้เล่นชุดเก่งลงสนามครบครัน นำโดย ชาคริต บัวทอง, นันทวัฒน์ แทนโสภา และ ปกเกล้า อนันต์ ส่วนทีมเยือนนัดนี้ยังขาด ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว แต่ยังมีตัวหลักรายอื่นลงเล่นครบทั้ง ปรัชญ์ สมัครราษฎร์, วิลเลี่ยมส์ และดาวซัลโวของทีมอย่าง รณชัย รังสิโย

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมก็เปิดเกมลุยใส่กันทันที และนาทีที่ 4 เจ้าบ้านก็ได้โอกาสก่อนจากจังหวะที่ ชาคริต บัวทอง ลากบอลจากริมเสันด้านขวามาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะไหลให้ นันทพันธ์ เจียร์สถาวงษ์ ได้ยิงด้วยขวาบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ พิศาล ดอกไม้แก้ว ยังล้มตัวรับไว้ได้

เกมก็ดำเนินไปอย่างสูสี โดยทั้งสองทีมมีโอกาสครองบอลพอๆกัน แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่สามารถสร้างจังหวะอันตรายได้มากพอ ทำให้ผ่าน 15 นาทีแรกของการแข่งขันทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ จนมาถึงนาทีที่ 28 เกมก็ต้องหยุดลงกระทันหัน เมื่อมีควันปกคลุมสนามเนื่องจากมีไฟใหม้หญ้าบริเวณข้างชุมชนหลังสนามบอล ทำให้กรรมการต้องสั่งหยุดเกมชั่วคราว เนื่องจากเป็นปัญหาในการเล่นของทั้งสองทีม

เกมหยุดไปประมาณ 20 กว่านาทีนักเตะทั้งสองทีมกลับมาเล่นต่อ และนาทีที่ 34 เจ้าบ้านก็ได้ลุ้นประตู จากจังหวะที่ นันทพันธ์ เจียร์สถาวงษ์ เปิดฟรีคิกจากริมเส้นด้านขวาไปกลางประตู กองหลังทีมเยือนสกัดไม่ดีมาเข้าทาง ชาคริต บัวทอง วิ่งมาซัดด้วยซ้าย แต่หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

เกมเริ่มเป็นเจ้าบ้านที่เริ่มเหนือกว่าแล้ว โดยเป็นฝ่ายครองบอลบุกใส่ทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง และนาทีที่ 38 ก็ได้ลุ้นอีกครั้ง คราวนี้ นันทพันธ์ เจียรสถาวงษ์ ไหลให้ ชาคริต บัวทอง สับไกลด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษแต่พิศาลยังไม่พลาดล้มตัวรับไว้ได้

ยังเป็นโอกาสของเจ้าบ้านอีกครั้งในนาทีที่ 39 เมื่อได้ฟรีคิกระยะอันตรายประมาณ 25 หลาบริเวณกลางประตู นันทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ รับหน้าที่ยิงบอลลอยข้ามกำลังพุ่งเข้ากรอบ แต่ พิศาล ยังช่วยให้ทีมเยือนยังรักษาผลเสมอได้ จากนั้นเกมก็ดำเนินไปในลักษณะเดิมคือเจ้าบ้านเป็นฝ่ายบุกมากกว่า แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้ทำให้จบครึ่งแรกยังไม่มีประตู

ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น และแค่นาทีที่ 3 เท่านั้นเจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำอย่างสุดๆเมื่อ นันทพันธ์ เจียรสถาวงศ์  วางบอลยาวให้ นันทวัฒน์ แทนโสภา หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตูทีมเยือนก่อนที่ นันทวัฒน์ จะตัดสินใจซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลไปชนเสาอย่างจังชวดได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากที่พยายามอยู่นานเจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่เดินเกมรุกมาถึงหน้าเขตโทษก่อนที่จะเปิดไปกลางประตู จังหวะสุดท้ายมาเข้าทาง ชาคริต บัวทอง ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงสวนด้วยซ้ายเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านขึ้นนำทีมเยือนไปก่อน 1-0

ทีมเยือนพยายามเปิดเกมลุยใส่เจ้าบ้านบ้าง และนาทีที่ 62 ก็ได้ลุ้นจากการยิงไกลนอกกรอบเขตโทษของ รณชัย รังสิโย แต่บอลข้ามคานไปไกล ทีมเยือนยังคงลุยอย่างต่อเนื่องและนาทีที่ 69 ก็ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษด้านซ้าย ก่อนที่จะเปิดมากลางประตู จังหวะสุดท้าย ไพฑูรย์ นนทะดี ได้ยิงด้วยซ้ายแต่ยังไม่ผ่าน ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ ที่ล้มตัวรับไว้ได้

นาทีที่ 72 ทีมเยือนน่าได้ประตูตีเสมออย่างสุดๆ เมื่อ ไพฑูรย์ นนทลี ได้บอลหน้ากรอบเขตโทาก่อนจะไหลให้ อัครพล มีสวัสดิ์ หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษแต่ ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ ยังปัดออกหลังไปได้

จากทีมทีมเยือนก็ยังลุยหนักเพื่อเอาประตูตีเสมอให้ได้ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้

เกมดำเนินมาถึงช่วง 10 นาทีสุดท้ายทีมเยือนยังคงลุยอย่างต่อเนื่อง ส่วนเจ้าบ้านก็พยายามหาจังหวะสวนกลับเช่นกัน โดยเกมในช่วงนี้ทั้งสองทีมไม่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้มากพอ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทีมเยือนเกือบตีเสมอได้เช่นกัน เมื่อ ไพฑูรย์ นนทะดี หลุดไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนจะเปิดมากลางประตู รณชัย รังสิโย ได้วอลเล่ย์ด้วยซ้ายแต่ข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมเจ้าบ้านเอาชนะทีมเยือนไป 1-0

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

อินทรีเพื่อนตำรวจ : ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ (ผู้รักษาประตู), กฤษฎี ประกอบของ , รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, ชาง ซึง วอน, ลี ซัง ฮึน, ชาคริต บัวทอง, ฮาน กุ๊ก ลี, ปกเกล้า อนันต์, นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์, เจ มิน โย, นันทวัฒน์ แทนโสภา

บีอีซี เทโรศาสน : พิศาล ดอกไม้แก้ว, ปรัชญ์ สมัคราษฎร์, อีวาน โบรโซวิช, ชลากร สงวนดี, เทวา ศรีธรรมานุสาร, มิก้า ชูนวลศรี, รณชัย รังสิโย, วิลเลี่ยมส์ อาจูว่า, ยูโดโจห์ อีเคเล่, ไพฑูรย์ นนทะดี, ซาโลมง โอคูต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯเปิดรังอัดปลาทู2-0ขึ้นที่3ไทยลีก
    ขุนพล "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างเฉียบขาดในบ้าน หลังไล่ต้อนเอาชนะ ทัพ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ไปได้แบบสนุก 2-0 โดยได้ประตูจาก จุดโทษของ ดักโน่ เซียก้า และ มิโรสลาฟ ทอธ ช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมโดดขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางได้สำเร็จ
  • ฉลามชลฟอร์มดุ!ถล่มกูปรียับเยิน5-0
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มดุ เปิดรังถล่ม ศรีสะเกษ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ท่วมท้น 5-0 โดยได้ประตูจาก วลาดิเมียร์ ริบิช น.22, พิภพ อ่อนโม้ น.38, อดุล หละโสะ น.53, สุกรี อีแต น.76 และ น.81 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ส่วนผลคู่อื่นๆ ขอนแก่น เอฟซี ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-2, เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-0, บางกอกกล๊าส เอฟซี ชนะ ราชนาวีสโมสร 4-0 ส่วนอีกหนึ่งคู่กำลังทำการแข่งขันกันอยู่ อินทรี เพื่อนตำรวจ นำ บีอีซี เทโรศาสน 1-0
  • ขอนแก่นเปิดบ้านเฉือนเชียงรายสุดมันส์3-2 รังสิตดับสงขลา1-0,อาร์แบค2-2ศึกด.1
    "ไดโนพิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ เชียงราย เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 3-2 ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก คำแพง สายวุฒิ น.12, น.49 และ จัตตุพล สิทธิเลาะ น.45 ส่วนทีมเยือนได้จาก ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ น.28 และ คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล น.62
  • นาเด้ ยันกระหายเล่นให้โอสถเหมือนอยู่เชฟยูฯ
    คริสเตียน นาเด้ ยืนยันความกระหายในการลงสนามของเขายังมีมากพอและไม่แตกต่างกับตอนโด่งดังกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หวังเซ็นสัญญากับโอสถฯ เร็ววัน ปากหวานชมว่าที่ต้นสังกัดใหม่เล่นดีแล้วแม้โดนบุรีรัมย์ยำเละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »