ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนสุดทนดักทุบรถแข้งลาซามพ์หลังเกมพ่ายมิลาน

แฟนสุดทนดักทุบรถแข้งลาซามพ์หลังเกมพ่ายมิลาน

Posted 18/04/2011 by siamsport

 

 

  รถโดยสารของนักเตะ ซามพ์โดเรีย ถูกกองเชียร์ของทีมที่โกรธแค้นขว้างปาท่อนไม้ และก้อนหินใส่ระหว่างที่เดินทางกลับถึงถิ่นของตัวเอง หลังจากเพิ่งบุกไปพ่าย เอซี มิลาน 0-3 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "ลา ซามพ์" ออกแถลงการณ์ขอร้องให้ทุกฝ่ายสามัคคีกันไว้ เพื่อผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปให้ได้

 รถบัสของ ผู้เล่นทีม ซามพ์โดเรีย ถูกแฟนบอลที่กำลังโกรธแขนขว้างปาท่อนไม้และก้อนหินใส่จนได้รับความเสียหาย ระหว่างเดินทางกลับมาถึงถิ่นของตัวเอง หลังจากบุกไปพ่าย เอซี มิลาน ขาดลอย 0-3 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา 

ขณะ ที่ "ลา ซามพ์" เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "มันไม่มีผลต่อการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม มันถือว่าเป็นเรื่องที่เลวร้าย สำหรับการตัดสินด้วยการกระทำเช่นที่เกิดขึ้นในระหว่างที่ทีมเดินทางกลับมา จาก มิลาน สถานการณ์กำลังคับขัน แต่หนทางเดียวที่จะทำให้เราจะสามารถผ่านพ้นสิ่งเหล่านี้ได้คือการสามัคคีกัน ไว้"

 สำหรับ ซามพ์โดเรีย ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 4 จากท้ายในตารางลีกสูงสุดของอิตาลี โดยมีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ทั้งที่ทำผลงานด้วยการจบในอันดับที่ 4 เมื่อซีซั่นที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »