ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์โล่ง!คาร์ร่ายันสบายดีแล้ว

หงส์โล่ง!คาร์ร่ายันสบายดีแล้ว

Posted 18/04/2011 by siamsport

 

 

สาวก "เดอะ ค็อป" หายห่วง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล ยันไม่มีอะไรให้ต้องกังวล หลังชนกับเพื่อนร่วมทัพจนโดนหามใส่เปลออกจากสนาม คุยกลับมามีแรงเหลือเฟือจนวิ่งไปฉลองประตูของ เดิร์ก เค้าท์ ในช่วงท้ายเกมได้ด้วยซ้ำ

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์แบ็กรองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก เปิดเผยอาการบาดเจ็บของตัวเองให้แฟนบอลอุ่นใจ ยืนยันไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงหลังเข้าปะทะกับ จอห์น ฟลานาแกน แบ็กขวาดาวรุ่ง จนลงไปนอนกลางสนาม ก่อนโดนหามเปลออกพร้อมเครื่องช่วยหายใจ และใส่เฝือกอ่อนบริเวณคอ ระหว่างเกมเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา
 
 หลังจากได้รับการปฐมพยาบาลในสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้ว ปราการหลังมากประสบการณ์ ก็ฟื้นกลับมาจนสามารถวิ่งกลับลงไปฉลองประตูหลังจาก เดิร์ก เค้าท์ ดาวเตะดัตช์ ซัดจุดโทษนาทีสุดท้ายให้ "หงส์แดง" แบ่งแต้ม "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกมสุดดราม่าได้สำเร็จ
 
 ปราการหลังชาวผู้ดี เผยว่า "ผมจำอะไรไม่ได้เลย มันมึนไปหมดแต่ผมก็ไม่เป็นอะไรแล้ว ศีรษะเกิดชนกันนิดหน่อย แต่สิ่งเหล่านี้ล้วนเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล สิ่งสำคัญคือการทำให้ได้ 3 คะแนนมา ผมดูจุดโทษของพวกเขาในห้องแต่งตัว จากนั้นก็ได้เห็จุดโทษของเราบ้าง ผมภาวนาให้เรายิงประตูได้ แต่การเก็บได้ 4 จาก 6 แต้มใน 2 แมตช์หลังสุดนั้นวิเศษมากๆ"
 
  "ผมวิ่งลงไปใน สนามตอนจบเกม เพราะผมอยากฉลองกับพวกเพื่อนๆนั่นแหล่ะ นักเตะบางคนที่เรามีในวันนี้นั้น ซึ่งเป็นผลมาจากอาการบาดเจ็บที่เรามี ยังมีศักยภาพอยู่ในทีมเยาวชน ดังนั้น มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สวยงามของทีมอย่างแท้จริง"
 
  ด้าน เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือเลือดวิสกี้ พูดถึงอาการเดี้ยงของ "คาร์ร่า" ว่า "ตอนนี้เขาไม่เป็นอะไรแล้ว หรืออย่างน้อยก็กลับไปเป็นเขานั่นแหล่ะ! มีความกังวลในตอนนั้น แต่มันไม่มีปัญหาอะไรแล้ว เขากลับมาใหม่แล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »