ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติเปิดปากสยบข่าวเรียกมูกลับมาคุมอินเตอร์

โมรัตติเปิดปากสยบข่าวเรียกมูกลับมาคุมอินเตอร์

Posted 19/04/2011 by siamsport

 

 

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานวัยดึก อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข่าวการเรียก โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมอีกคำรบ อ้างเป็นเพียงเรื่องที่สื่อจับแพะชนแกะเท่านั้นเอง พร้อมกางปีกป้องผลงานการแพ้ติดๆ กันของ "งูใหญ่" บอกมาจากความอ่อนล้า ไม่ใช่เพราะการวางหมากผิดพลาดของ เลโอนาร์โด้ เลยสักนิด

  มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องการหวนกลับมาคุมทีม "งูใหญ่"  ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเคยพาทีมกวาดเรียบถึง 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลก่อนทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา,โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชม
เปี้ยนส์ ลีก เพื่อมาแทน เลโอนาร์โด้ กุนซือชาวบราซิล ที่พาทีมชนะเพียงเกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุด ในฤดูกาลหน้า

   ข่าวลือดังกล่าวยังมีทีท่าว่า จะเป็นจริงเป็นจังมากขึ้นไปอีก จากการที่ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ ออกมาสำทับอีกดอกว่า ประตูสโมสรเปิดรอรับ มูรินโญ่ เสมอ เพียงไม่นานหลังจากที่นายใหญ่ เรอัล มาดริด คนปัจจุบัน พาลูกๆ มาเข้าเรียนใกล้ๆ กับศูนย์ฝึกซ้อมของ อินเตอร์ 

 โมรัตติ วัย 66 ปี กล่าวว่า "ผมเห็นข่าวในหนังสือพิมพ์แล้ว แต่มันก็ไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้นกับ มูรินโญ่ โค้ช (เลโอนาร์โด้) ทำในสิ่งที่จำเป็นไปแล้ว และเขาก็ทำได้ดีซะด้วยในทัศนะของผม แต่มันก็ไม่ง่ายเลยในการหยุดยั้งสถานการณ์เช่นนี้ พวกเราอ่อนล้ากันมากๆ (หลังเกมทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้ว) เราคาดหวังฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เรากำลังล้า สถานการณ์ไม่ได้เปลี่ยนไปเพราะ เลโอนาร์โด้ หรอกน่า" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาร์ม่า 2:0 อินเตอร์
    ปาร์ม่า 2:0 อินเตอร์
  • งูหมดรูป!บุกพ่ายปาร์ม่า2:0
    ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010-2011 วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2554 "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน หมดรูปบุกพ่าย ปาร์ม่า 2:0 ถูกเอซี มิลานจ่าฝูงทิ้งห่าง 8 แต้ม
  • เลโอย้ำอินเตอร์ยังมีลุ้นสคูเด็ตโต้
    เลโอนาร์โด้ ย้ำอีกครั้ง อินเตอร์ ยังคงได้ลุ้นอยู่กับการไล่ล่า สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ เชื่อลูกทีมรับมือกับปัญหาสภาพร่างกายกรอบจากการกรำศึกหนักได้ชัวร์ แถมลั่นตนไม่กังวลเรื่องอนาคตของตัวเองเลยแม้แต่น้อย
  • สไนเดอร์ย้ำงูถึงเวลาลุยเพื่อ2ถ้วยที่เหลืออยู่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ออกโรงกำชับเพื่อนๆ ร่วมทีม อินเตอร์ ให้ใส่เต็มร้อยกับ 2 ถ้วยที่ยังได้ลุ้นอยู่ แต่รับเป็นงานหินแน่ๆ ชี้เกมกับ ชาลเก้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทัพ "งูใหญ่" จบสกอร์กันไม่คมเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »