ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์ทำซึ้ง!รับมีวันนี้ได้เพราะฟานกัล

มุลเลอร์ทำซึ้ง!รับมีวันนี้ได้เพราะฟานกัล

Posted 19/04/2011 by siamsport

 

 โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ความเป็นลูกผู้ชายอย่างสุดซึ้ง ด้วยการยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของตัวเองในทุกวันนี้ หลังให้โอกาสแข้งเด็กอย่างตนได้โชว์ฝีเท้าบนสังเวียนระดับโลก

 โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา แสดงความกตัญญูรู้คุณคน ด้วยการเผยว่า ความสำเร็จของตัวเองทั้งกับสโมสร และทีมชาติ ล้วนแล้วแต่เป็นเพราะ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเทรนเนอร์ของทีม ที่คอยอบรมสั่งสอน และให้โอกาสได้ลงสนามในช่วงที่ผ่านมา

 มุลเลอร์ เปิดใจผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังเมืองเบียร์ ว่า "ผมสำนึกบุญคุณต่อ ฟาน กัล เป็นอย่างมาก ผมได้รับความช่วยเหลือภายใต้ความเป็นผู้นำของเขาตลอดมา ซึ่งส่งผลให้ผมเป็นดั่งเช่นทุกวันนี้"

 "มีโค้ชเพียงไม่กี่คนที่จะมั่นใจในตัวผู้เล่นอายุน้อยอย่าง ผม วันหนึ่งในอนาคตผมจะกล่าวขอบคุณเขาเป็นการส่วนตัว สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำกับผม" ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าวทิ้งท้าย

 ฟาน กัล ถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ช "เสือใต้" เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากที่มีผลงานย่ำแย่ จนหมดสิทธิ์ที่จะป้องกันแชมป์ลีกเมืองเบียร์เป็นที่เรียบร้อย และต้องทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อคว้าโอกาสไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าต่อไป
 



"พ่อ-ลูก" โธมัส มุลเลอร์ ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจาก หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »