ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเซ็งกก.ไม่ให้จุดโทษแถมแจกเหลืองถั่วน้อย

ป๋าเซ็งกก.ไม่ให้จุดโทษแถมแจกเหลืองถั่วน้อย

Posted 20/04/2011 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อพวกเขาควรได้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมที่เสมอกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมแสดงความไม่พอใจกรรมการตามระเบียบหลังจากแจกใบเหลือง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดจังโก้โทษฐานพุ่งล้มอีกด้วย

 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความไม่พอใจ ลี โพรเบิร์ต กรรมการในเกมที่พลพรรค "ปีศาจแดง" บุกเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอังคารที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากไม่เป่าให้จุดโทษในจังหวะที่ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่งชาวเม็กซิโก โดนสกัดล้มในเขตโทษ และยังให้ใบเหลืองลูกทีมของเขาโทษฐานพุ่งล้ม

 กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" รู้สึกว่าประเด็นสำคัญคือการแจกใบเหลืองให้กับ "ชิชาริโต้" ทั้งที่ไม่จำเป็นเลย "มันเป็นปัญหาเพราะเขาแจกใบเหลือง กรรมการมีเกมที่ดีในคืนนี้ แต่เขาทำให้ตัวเองแย่ลงด้วยการให้ใบเหลืองนักเตะ ถ้าเขาไม่ให้จุดโทษก็ไม่เป็นไร แต่การแจกใบเหลืองด้วยมันเกินไปหน่อย มันเป็นจุดโทษชัดเจน ผมดูด้วยตาตัวเอง มีการถูกตัวแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย"

 นิ วคาสเซิ่ล น่าจะได้จุดโทษในครึ่งหลัง ในจังหวะที่อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวบราซิลของทีมเยือนไปรวบ ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส หัวหอกชาวเดนมาร์กในเขตโทษ แต่เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมไม่เห็นจังหวะนั้น" ก่อนจะชื่นชมฟอร์มของทีมเจ้าบ้านว่า "20 นาทีแรก นิวคาสเซิ่ล ทำได้ดีมาก คุมพื้นที่ได้ดี เราทำได้ดีมากในครึ่งหลัง เราจ่ายและครองบอลได้เยี่ยม เราแค่สร้างปัญหาให้ผู้รักษาประตู (ทิม ครูล) ไม่ได้"

  บรม กุนซือเลือดสกอตต์ ยังพอใจกับการตอบสนองของลูกทีม หลังเพิ่งพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "เราพยายามทำให้ตัวเองสดชื่นขึ้นมากที่สุดหลังเกมเมื่อวันเสาร์ เพราะเวมบลีย์เป็นสนามที่เหนื่อย เราไม่ได้แสดงให้เห็นปัญหานั้นในคืนนี้ นักเตะมีพลังเต็มเปี่ยม พวกเขาเพลิดเพลินกับความท้าทาย และผมคิดว่ามันมาในช่วงเวลาที่ดีของฤดูกาล"

  ผลเสมอในเกม นี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หนีห่างอันดับ 2 อาร์เซน่อล เป็น 7 คะแนนเท่านั้น และยังแข่งมากกว่า 1 นัด แต่เฟอร์กูสัน เผยว่าเขากังวลกับ เชลซี ทีมอันดับ 3 ซึ่งเหลือเกมในบ้านติดกันหลายนัด "ผมคิดว่าคุณต้องมองไปที่ เชลซี และดูว่าพวกเขาจะตอบสนองอย่างไร พวกเขาจะมีเกมในบ้าน 3 นัดติดต่อกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »