ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!!กิเลนวางแผนดึงกุ๊ดยอนเซ่นร่วมทัพ

ฮือฮา!!กิเลนวางแผนดึงกุ๊ดยอนเซ่นร่วมทัพ

Posted 21/04/2011 by rakball.net

 

ฮือฮา "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย วางแผนคว้าตัว ไอเดอร์ กุ๊ดยอนเซ่น อดีตทีมชาติไอซ์แลนด์ ที่เคยค้าแข้งกับทีมดังอย่าง เชลซี, บาเซโลน่า และ โมนาโก มาร่วมทัพในอนาคต เพื่อเสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีม และอัพเกรดสโมสรให้โกอินเตอร์ยิ่งขึ้น

  เตรียมสร้างความฮือฮา ให้กับวงการลูกหนังไทยอีกครั้ง ด้วยการมีแผนจะคว้าตัวนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมทัพด้วย สำหรับแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยล่าสุดอย่าง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อันดับ 4 ไทยพรีเมียร์ลีกขณะนี้ หลังผ่านไป 9 นัด 

ล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่เปิดบ้านชนะ เอสซีจี ไปได้ 2-0 เมื่อ 17 เม.ย. 54 ที่ผ่านมาว่า ทีมเรามีนโยบาย ที่จะพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการอัพเกรดคุณภาพทีมเรื่อยๆ โดยเฉพาะการสรรหาโค้ชและนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพ 

 
โดยปัจจุบันในทีมมีนักเตะกองหน้าอาชีพจริงๆ แค่ 2 รายคือ ธีรศิลป์ แดงดา กับ อานนท์ สังสระน้อย เราจึงต้องมองหาตำแหน่งนี้มาเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มเขี้ยวเล็บให้ทีม ขณะนี้ทีมกำลังโฟกัสไปที่นักเตะอย่าง ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น ดีกรีอดีตทีมชาติไอซ์แลนด์ ที่เคยค้าแข้งกับทีมอย่าง โบลตัน, เชลซี, บาเซโลน่า,โมนาโก รวมถึง ฟูแล่ม มาร่วมทัพด้วย หากการเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยคุยกันได้ลงตัว แฟนเมืองทองฯ น่าจะได้เห็นนักเตะรายนี้ มาใส่สีเสื้อเมืองทองฯ ก็เป็นได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »