ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โตโน่ โต้ เมาปลิ้น - ดูดบุหรี่ ในผับ...

โตโน่ โต้ เมาปลิ้น - ดูดบุหรี่ ในผับ...

Posted 21/04/2011 by Gossip Star

นักร้องหน้าหล่อ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ ออกโรงโต้!  เมาปลิ้น - ดูดบุหรี่ ในผับย่าน RCA ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา คอนเฟิร์มไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะสงกรานต์กลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น ประกาศลั่นตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเหยียบ RCA แม้แต่ครั้งเดียว พร้อมเปรยตนเป็น ลูกผู้ชาย พอ ถ้าทำจริงต้อง กล้ายอมรับอยู่แล้ว!!!

 
โตโน่ เดอะสตาร์ โผล่เคลียร์! กระแสข่าว ตี๋หล่อ ตระกูลเดอะสตาร์ เลือดอีสาน เมาปลิ้น - ดูดบุหรี่ปุ๋ย  ในผับย่าน RCA ช่วงสงกรานต์ ผ่านรายการ แฉแต่เช้า ว่า

 
''สงกรานต์ผมกลับบ้านที่ขอนแก่น ผมกลับไปดูบ้านที่จะซื้อให้แม่ กลับไป 3 วัน แต่ผมอยากจะบอกอะไรที่เขาบอกว่าตี๋หล่อธรรมดาอาจจะไม่ใช่ผม แต่ถ้าเป็นตี๋หล่อมากอาจจะเป็นผม (หัวเราะ) (หลายคนมองว่าเป็นเรา เพราะที่ผ่านมาเหมือนโดนสร้างภาพให้เป็นคนดี รู้สึกยังไงบ้าง?) อืม....ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าผมไม่ได้สร้างภาพพจน์ แล้วผมไม่ได้ทำ แล้วในความคิดผม ไปเที่ยว กินเหล้า สูบบุหรี่ มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องโกหก ถ้ามันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ผมมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาและตั้งแต่เกิดมา RCA ผมยังไม่เคยไปเหยียบเลย (มีอะไรจะพูดถึงข่าวที่เกิดขึ้นมั้ย?) ก็บอกตามความรู้สึก ผมไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องที่รุนแรง แต่ว่าทำงานตรงนี้มันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแน่ๆ กับเยาวชนที่เขาชอบเราอยู่ ที่สำคัญผมเป็นลูกผู้ชายถ้าผมทำก็ยอมรับว่าทำ แต่อันนี้ผมไม่ได้ทำจริงๆ ครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »