ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกรซ โต้ โมดิฟายด์หน้าใหม่ รับแอบหวง โตโน่

เกรซ โต้ โมดิฟายด์หน้าใหม่ รับแอบหวง โตโน่

Posted 24/01/2011 by Mthai

นักร้องสาว เกรซ นวกชมณ ชื่นครองธรรม ไม่น้อยใจ มีงานน้อยกว่า เดอะสตาร์ คนอื่นๆ
ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส ชิมลางละครเรื่องแรก พร้อมปัด ย่องโมดิฟายด์หน้าใหม่ คอนเฟิร์มไม่เคยพึ่งมีดหมอแน่นอน ยิ้มคนทักสวยขึ้น ก่อนฟุ้งติดตลก แอบหวง พี่ชายคนสนิท โตโน่ ภาคิน มีข่าวกับสาวๆ เยอะ แต่ไม่หึง รับยังสนิทกันเหมือนเดิม!!!


เกรซ เดอะสตาร์ 6 ไม่น้อยใจมีงานน้อย ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสเล่นละครเรื่องแรก

''ก็ดีใจที่ทางผู้ใหญ่ให้ โอกาสได้เล่นละครเรื่อง นางสาวจำแลงรัก เป็นเรื่องแรก และได้โคจรมาร่วมงานกับพี่ริทอีก ซึ่งพวกเราสนิทกันอยู่แล้ว คิดว่าน่าจะไปได้ด้วยดีค่ะ (ช่วงนี้ดูสวยขึ้น?) ขอบคุณมากค่ะ (หัวเราะ) ขอบคุณที่พี่มองเห็นว่าหนูสวย แต่หนูคิดว่าอาจจะโทรมด้วยซ้ำ เพราะว่าอ่านหนังสือเยอะ เรียนหนัก เพราะช่วงนี้ต้องสอบเข้ามหาวิทยาลัย แทบไม่ได้นอนเลยต้องอ่านหนังสือตลอด (หลายคนมองว่าไปทำหน้ามาหรือเปล่า?) เปล่าเลยค่ะ ไม่ได้ทำอะไรเลยจริง ๆ''

''ส่วนหน้าอกมันก็ยังไม่ใหญ่นะ (หัวเราะ) ไม่ได้ทำอะไรเลย คือเราก็ต้องมีตัวช่วยบ้าง อาจจะเป็นเพราะว่าโตขึ้นและได้พักผ่อนเยอะ อารมณ์ดีด้วยค่ะ (อยากเพิ่มส่วนไหนมั้ย?) ยังไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับตรงนี้เลย อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า"

ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวต่อไปว่าสวยขึ้นแบบนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาขายจนมจีบบ้างหรือเปล่า เกรซ เดอะสตาร์ รีบตอบทันทีว่า

"ไม่มีเลยค่ะ จริงๆ (ยังสนิทกับพี่โตโน่อยู่มั้ย?) ความ สนิทเรายังมีให้กันเท่าเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ที่เปลี่ยนคือเวลาพี่เขามีน้อย ไม่ค่อยได้เจอกันหรือว่าถ้าเจอกันก็ทำตัวปกติ (พี่โตโน่ มีข่าวกับสาวๆ เยอะ?) หนูก็ได้ติดตามข่าวบ้าง ก็ดีใจด้วยที่เขามีสาวๆ มารายล้อม (แอบหึงมั้ย?) แอบหวง (ล้อเล่น) พี่เขาเป็นพี่ที่น่ารัก ถ้าเจอก็มีแซวกันขำๆ ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตโน่ โชว์แมน! ดีใจด้วยหาก กัน ดังแซงหน้า เมิน! คนมองดังแล้วลืมตัว
    โตโน่ โชว์แมน! ดีใจด้วยหาก กัน ดังแซงหน้า เมิน! คนมองดังแล้วลืมตัว
  • “โตโน่” ชิลล์ๆ “กัน” ดังแซงหน้า ปัดกิ๊ก “วิว” เขิน “เอ้ก” ชมเกือบตรงสเปค
    “โตโน่” เมินข่าวเมาท์ “กัน เดอะสตาร์” กำลังมาแรงจะดังแซงหน้า แถมพ่วงลูกรักคนใหม่ “บอย ถกลเกียรติ” ลั่นไม่คิดดังแข่งกับใคร ปัดกิ๊ก “วิว” ออกอาการเขิน “เอ้ก” แย้มเกือบตรงสเปค รับมองผู้หญิงในวงการสวยหมด ไม่หวั่นถูกยกเป็นคาสโนว่ามือใหม่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์ไม่ทันไร ก็ได้ชิมลางขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่ล่าสุดรับบทพระเอกในเรื่อง “เรือนแพ” ข...
  • “ตุ๊กกี้” เคลียร์โพสต์ด่า “โตโน่” ลืมกำพืด ลั่นไม่ได้ระบุชื่อแฟนคลับตีโพยตีพายไปเอง
    “ตุ๊กกี้” ยันเปล่าโพสต์ด่า “โตโน่” ลืมกำพืด ไม่ยอมพูดอีสานกับตน บอกเป็นเรื่องเข้าใจผิดที่แฟนคลับของอีกฝ่ายตีความกันไปเอง เพราะตนไม่ได้ระบุชื่อใคร แนะแฟนคลับอย่าตีโพยตีพาย อาจทำให้นักร้องหนุ่มถูกมองในแง่ลบ ยันไม่ระวังตัวมากขึ้นเพราะไม่ใช่คนเฟคกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต หลังจากที่ตลกสาวมาแรง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” ไปเขียนระบายความอัดอั้นตันใจผ่านทวิตเตอร์ว่า ''พื้นเพมาจากไหนกำพืดเคยเป็นใครอย่าลืม...
  • “โตโน่” ลั่นปลาร้าอยู่ในสายเลือด มั่น “ตุ๊กกี้” ไม่ทวีตแขวะลืมตัวเป็นคนอีสาน
    “โตโน่” เหวอข่าว “ตุ๊กกี้” ทวีตด่าลืมตัวเป็นคนอีสาน จนแฟนคลับไม่พอใจ ลั่นไม่ใช่ตนเพราะปลาร้าอยู่ในสายเลือด และภูมิใจที่เกิดเป็นคนอีสาน มั่นอีกฝ่ายเลิฟไม่ว่าตนแน่ รับสนิท “แท่ง” ยันไม่มีอะไรในกอไผ่อยู่ดีๆ ก็งานเข้านักร้องหนุ่มพราวเสน่ห์ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ เดอะสตาร์ 6” หลังตลกสาวมาแรง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” ได้ไปโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ตัวเองในทำนอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »