ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พลาตินี่ขอโทษแฟนตั๋วนัดชิงชปล.แพงหูฉี่

พลาตินี่ขอโทษแฟนตั๋วนัดชิงชปล.แพงหูฉี่

Posted 21/04/2011 by siamsport

 

มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า เอ่ยปากขอโทษแฟนๆ เรียบร้อยแล้ว ที่ตั๋วเข้าชมเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ มีราคาแพงเกินเหตุ แต่ย้ำในตลาดมืดแพงกว่านี้เป็น 10 เท่า พร้อมเปรยในอนาคตอาจออกตั๋วแบบครอบครัวเพิ่มอีกหนึ่งทางเลือก

 มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกมากล่าวขอโทษบรรดาแฟนบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับกรณีที่ตั๋วเข้าชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ประจำฤดูกาลนี้ ณ สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีราคาสูงเกินปกติ

  ราคาตั๋วที่ถูกสุดสำหรับเกมนัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะเตะกันในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้นั้น อยู่ที่ใบละ 150 ปอนด์ (ประมาณ 7,200 บาท) บวกกับค่าธรรมเนียมอีก 26 ปอนด์ (ประมาณ 1,248 บาท) ส่วนตั๋วชุดแบบถูกสุดที่แบ่งเป็นสำหรับผู้ใหญ่ 1 ที่ และเด็กอีก 1 ที่ มีราคา 338 ปอนด์ (ประมาณ 16,224 บาท) เลยทีเดียว

 บอสใหญ่ ยูฟ่า ชี้แจงว่า "มันเป็นความผิดพลาด ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยจริงๆ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อยู่แล้วที่จะตัดสินใจตั้งราคาค่าตั๋วเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เราได้รับเสียงเรียกร้องถึง 200,000 คน เพื่อตั๋วจำนวนแค่ 10,000 ใบ และตอนนี้ในตลาดมืดก็ขายตั๋วในราคาที่แพงกว่าที่เราตั้งไว้ถึง 10 เท่าเลยทีเดียว"

 "บางทีในอนาคตเราอาจจะต้องเพิ่มตั๋วแบบชุดครอบครัวในราคาที่แพงน้อยกว่านี้ ก็ได้ แต่ถ้าตั๋วเหล่านี้เข้าไปอยู่ในตลาดมืดล่ะ มันจะมีราคาสูงขนาดไหน? มันไม่ใช่การสื่อสารที่ดี และผมก็ขอโทษด้วยในเรื่องนี้" ตำนานขุนพลทีมชาติฝรั่งเศสวัย 55 ปี ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าปัดเชือดอิเนียสต้าเหตุฟาวล์เรียกเหลือง
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ได้เฮ! ยูฟ่า ปฏิเสธที่จะลงโทษแบน อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์คนสำคัญ เพิ่มอีก 1 นัด หลังโดนเพ็งเล็งว่าเจตนาทำฟาวล์เรียกใบเหลือง เพื่อให้สามารถกลับมาช่วยบู๊ รีล มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก
  • มาร์เชโล่ยันราชันยังไม่คิดเรื่องฟัดบาร์ซ่าชปล.
    มาร์เชโล่ ฟูลแบ็กจอมบุกของ เรอัล มาดริด เผยเขาและเพื่อนร่วมทีม จะเก็บเรื่องเอล กลาซิโก้ ในรอบรองฯของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไว้ก่อน โดยจะเพ่งสมาธิกับเกมบิ๊กแมตช์ กับ บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา เป็นอันดับแรก
  • ชาลเก้ยันตั๋วชปล.พบผีขายหมดใน2ชั่วโมงครึ่ง
    ชาลเก้ 04 ยันตั๋วแมตช์รอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 54,000 ใบ ถูกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง หลังจากเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่เกมรอบก่อนรองชนะเลิศที่ "ราชันสีน้ำเงิน" เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ของเยอรมัน
  • โด้ฝัน!ผ่านบาร์ซ่าลิ่วดวลผีรอบชิงดำชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ตนอยากดวลด้วยในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ยันการได้ชนกับ บาร์เซโลน่า ในรอบตัดเชือก ไม่ใช่การแก้แค้นที่เคยแพ้ 0-5 เกมลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »