ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาร์เชโล่ยันราชันยังไม่คิดเรื่องฟัดบาร์ซ่าชปล.

มาร์เชโล่ยันราชันยังไม่คิดเรื่องฟัดบาร์ซ่าชปล.

Posted 16/04/2011 by siamsport

 

 

มาร์เชโล่ ฟูลแบ็กจอมบุกของ เรอัล มาดริด เผยเขาและเพื่อนร่วมทีม จะเก็บเรื่องเอล กลาซิโก้ ในรอบรองฯของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไว้ก่อน โดยจะเพ่งสมาธิกับเกมบิ๊กแมตช์ กับ บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา เป็นอันดับแรก

 มา ร์เชโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกแดนกระทิงดุ ให้สัมภาษณ์ว่า ในตอนนี้ทัพ "ราชันชุดขาว" จะหันมามุ่งมั่นตั้งสมาธิในเกมลา ลีกา กับ บาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจร่วมลีก วันเสาร์นี้ ก่อนที่จะคิดถึงเกม "เอล กลาซิโก้" อีก 3 เกมที่เหลือ คือ นัดชิงชนะเลิศโกปา เดล เรย์ รวมถึงอีก 2 เกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 4 ทีมสุดท้าย ต่อไป
 
 เมื่อ วันพุธที่ผ่านมา  เรอัล มาดริด เพิ่งเชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดที่ 2 ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน กรุยทางเข้าสู่รอบตัดเชือก เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี ด้วยประตูรวม 5-0 เข้าไปพบกับ "เจ้าบุญทุ่ม" คู่ปรับตลอดกาล หลังจากก่อนหน้านี้ ทั้งคู่มีคิวฟาดแข้งใน ลา ลีกา วันเสาร์นี้ และ เกมตัดสินแชมป์บอลถ้วยสเปนอย่าง โกปา เดล เรย์ ในสัปดาห์ถัดไป
 
 มา ร์เชโล่ วัย 22 ปี กล่าวกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ดังของสเปน ว่า "เราจะต้องคิดถึงตำแหน่งของเราใน ลา ลีกา ก่อน แล้วค่อยไปมุ่งมั่นในเกมรอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมที่ผ่านมากับ สเปอร์ส นั้น ใน 15 นาทีแรกเป็นช่วงที่สำคัญของเรา เพราะว่าเราจะต้องเริ่มเกมให้ดี เราตั้งมั่นว่าจะต้องไม่เสียประตูเร็วเนื่องจากพวกเขาอาจจะเดินหน้าถล่มเรา ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้หวังเห็นลูกชายเก่งเชิงลูกหนังเหมือนตัวเอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รับอยากเห็นลูกชายวัยแบเบาะโตขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งกาจไม่แพ้ตน ชี้การเป็นพ่อคนให้ความรู้สึกประทับใจจนบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้จริงๆ ด้านพี่สาวยัน "โด้" เป็นคนตั้งชื่อลูกตามชื่อตัวเอง
  • บาร์ซ่าเสียว!หมึกฟันธงราชันซิวชัยเอลกลาซิโก้
    หมึกยักษ์จอมพยากรณ์ตัวใหม่ที่มีนามว่า อิเนียสต้า สร้างความเซ็งให้กับแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นอย่างยิ่ง หลังทำนายว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายซิวชัยในศึกเอล กลาซิโก้ ครั้งที่ 162 ที่ซานติเอโก้ เบร์นาเบวในวันเสาร์นี้
  • ศึกเอลกลาซิโก้!โด้วัดคมเมสซี่ชี้ชะตาแชมป์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นำทัพโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกติดจรวด เตรียมเปิดรัง ทำศีกเอล กลาซิโก้ หวังล้างตา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงนอกโลกขับเคลื่อนพลหวังบุกเก็บชัยย้ำแค้นหลังแมตช์แรกบาร์ซ่าฝังรอยแค้นอัดชุดขาวในบ้านถึง 5-0
  • มูรับโด้ไปมิลานเป็นไปได้แต่ต้องสถิติโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เรอัล มาดริด เผย เอซี มิลาน สามารถตอบสนองความต้องการของบิ๊กบอส ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ในการได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ไปเล่นใน ซาน ซีโร่ แต่จำเป็นต้องทุ่มเงินบ้าคลั่ง แต่รับ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เพียงคนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »