ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้สะใจดับบาร์ซ่าฟาดแชมป์โกปาฯ

โด้สะใจดับบาร์ซ่าฟาดแชมป์โกปาฯ

Posted 21/04/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด สุดมีความสุข หลังยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ บาร์เซโลน่า 1-0 คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ มาครอง ในเกมนัดชิง วันพุธที่ผ่านมา พร้อมกับยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ มาสร้างทีมให้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด สุดสุข หลังโขกประตูชัยช่วยทีม "ราชันชุดขาว" ดับฝันคว้า 3 แชมป์ของ บาร์เซโลน่า ทีมอริจาก กาตาลุนย่า เฉือนเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ซิวถ้วย โกปา เดล เรย์ มาครองแบบสุดสะใจ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งต้องดวลกันจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ที่สังเวียนแข้ง เมสตาย่า ของ บาเลนเซีย เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา   
 
โรนัลโด้ เทกตัวโขกลูกเปิดจากกราบซ้ายของ อังเคล ดิ มาเรีย เสียบคานอย่างสวยงาม ในนาทีที่ 103 ช่วย มาดริด สอยแชมป์บอลถ้วยเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1993 และเป็นแชมป์สำคัญครั้งแรกตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา โดย ปีกโปรตุกีส กล่าวว่า "การคว้าชัยชนะเป็นความสุขแบบสุดๆ อยู่แล้ว และมันยิ่งกว่านั้นอีกเมื่อผมเป็นคนยิงประตูให้ทีมคว้าแชมป์โกปา ได้ เราร้างแชมป์มาหลายปี และเรามีความสุขมาก นี่คือแชมป์รายการสำคัญ และเรามีความสุข"     
 
อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่คว้าแชมป์แรกกับทีมได้แล้ว ด้วยว่า "มูรินโญ่ เข้ามาสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยม เขาช่วยเราเยอะมาก และนำพลังดีๆ มาเติมให้เรา ซึ่งเห็นได้จากในสนาม บาร์เซโลน่า เล่นดีมาก แต่ผลก็ออกมาอย่างที่มันเป็น คนที่ยิงได้ชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »