ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูรับบาร์ซ่าเหนือกว่าแม้เรอัลงาบแชมป์โกปาฯ

ซิซูรับบาร์ซ่าเหนือกว่าแม้เรอัลงาบแชมป์โกปาฯ

Posted 22/04/2011 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน รับสภาพ เรอัล มาดริด เล่นได้เป็นรอง บาร์เซโลน่า จริงๆ แม้สุดท้ายเป็นฝ่ายได้ชูถ้วยแชมป์ โกปา เดล เรย์ ก็ตาม พร้อมกำชับแข้ง "ราชันชุดขาว" ต้องใส่เต็มร้อยเหมือนเดิม อีก 2 เกมที่จะดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดขุนพลทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาให้กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่า เกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เชือดหวิว บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมานั้น เป็นฝ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ และเล่นได้เหนือกว่า ถึงแม้สุดท้าย เรอัล เป็นฝ่ายได้เฮจากลูกโขกนาทีที่ 103 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกชาวโปรตุกีส ก็ตาม

"รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สามารถพลิกโฉมเกมแบบนี้ได้เลย เราเจอกับปัญหาหนัก เพราะ บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม เราสามารถรับมือกับเกมบุกของพวกเขาได้ ตอนที่เราทำสกอร์ขึ้นนำพวกเขาสำเร็จ จริงๆ แล้วในช่วงครึ่งแรก เราน่าจะทำได้สัก 1 หรือ 2 ประตูด้วยซ้ำ แต่เราโชคไม่ดีเอง อย่างไรก็ตาม ในที่สุดเราก็เป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ" ซีดาน ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อัล จาซีร่า" ช่องดาวเทียมของประเทศกาตาร์

อย่างไรก็ตาม "ซิซู" เชื่อว่า บรรดานักเตะ เรอัล ไม่สามารถเบาใจได้เลยกับการที่จะต้องดวลกับ บาร์เซโลน่า อีก 2 นัด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะฟาดแข้งเลกแรกที่รัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ก่อนในวันพุธที่ 27 เมษายนนี้ และหลังจากนั้นอีก 6 วันจะบุกไปเตะเกมเลกสองที่ คัมป์ นู  

"กลาซิโก้ แต่ละครั้งมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่า เราพร้อมสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งมันจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับเราอย่างแน่นอน บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด คือ 2 ทีมที่เจ๋งที่สุดในโลกตอนนี้ เจ๋งพอๆ กันเลยด้วยซ้ำ" ตำนานแข้ง "ตราไก่" ชุดแชมป์โลก ปี 1998 และแชมป์ยุโรป ปี 2000 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสลั่น!พร้อมสู้ถวายหัวเพื่อเฮียมู
    รู้งานจริงๆ เซร์คิโอ รามอส กองหลังดาวดัง เรอัล มาดริด โผล่เอาใจเจ้านายเป็นการใหญ่ โดยลั่นพร้อมสู้ตายชนิดยอมถวายหัวเพื่อกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมยกเครคิตให้แฟนๆ "ราชันชุดขาว" เชียร์จนทีมคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ มาครองสำเร็จ
  • รามอสฉลองหนักทำถ้วยโกปาฯหล่นแตก
    ฉลองแชมป์แรกในรอบ 2 ปีแบบสะใจเกินไปหน่อย เซร์คิโอ รามอส ฟูลแบ็กจอมบุก เรอัล มาดริด เผลอทำโทรฟี่แชมป์ตกจากรถบัสจนมีชิ้นส่วนบางอันแตกบนถนน ระหว่างเดินทางไปฉลองกับแฟนๆ "ราชันชุดขาว" ที่จตุรัส พลาซ่า เด ซิเบเลส
  • ชากีร่ากอดปิเก้ปลอบใจชวดแชมป์โกปาฯ
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ได้กำลังใจชั้นดี แม้ต้นสังกัดพ่าย เรอัล มาดริด ชวดแชมป์ โกปา เดล เรย์ ก็ตาม หลัง ชากีร่า นักร้องสาวคนสวยที่กำลังคบหากันอยู่ บรรจงสวมกอดเพื่อปลอบใจสุดเลิฟ ทำเอาแฟนบอลในสนาม เมสตาย่า อิจฉาไปตามๆ กัน
  • โด้สะใจดับบาร์ซ่าฟาดแชมป์โกปาฯ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด สุดมีความสุข หลังยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ บาร์เซโลน่า 1-0 คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ มาครอง ในเกมนัดชิง วันพุธที่ผ่านมา พร้อมกับยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ มาสร้างทีมให้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »