ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครกันแน่สตรอว์ฯ?"กุ๊บกิ๊บ" โต้เกาเหลา"จิ๊ก"

ใครกันแน่สตรอว์ฯ?"กุ๊บกิ๊บ" โต้เกาเหลา"จิ๊ก"

Posted 22/04/2011 by siamdara

''กุ๊บกิ๊บ'' ปัดเกาเหลาชามโตกับ ''เจ๊จิ๊ก'' เผยมีสิทธิ์รักรีเทิร์นเปิดตัวจริงจังกับ ''มาริโอ้''


เพิ่งมีข่าวรักๆ เลิกๆ กับพระเอกหนุ่มหน้าหยก มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ไม่ทันซา ณ ตอนนี้สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ตกเป็นข่าวเกาเหลากับนักแสดงรุ่นใหญ่คราวแม่อย่าง ''เจ๊จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ข้อหาปีนเกลียวรุ่นพี่ เหมือนไม่มีความเคารพ ซึ่งทำเอาเจ๊จิ๊กเกิดอาการปรี๊ดแตก จนสาวกุ๊บกิ๊บต้องเข้าไปกล่าวคำขอโทษพร้อมน้ำตา


ล่าสุดเจอตัวสาวกุ๊บกิ๊บในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 เรื่องลิขิตเสน่หา เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2554 ณ วิกหนองแขม จึงต้องจับตัวมานั่งถามไถ่ถึงเรื่องราวต่างๆ สักหน่อย ไม่ว่าจะเรื่องข่าวเกาเหลาและยังเรื่องรีเทิร์นรักเก่ากับหนุ่มมาริโอ้


ก่อนอื่นขอถามข่าวเรื่องปัญหากับ ''พี่จิ๊ก-เนาวรัตน์'' สักหน่อย ล่าสุดมีข่าวว่าเราร้องไห้เข้าไปขอโทษ?
กุ๊บกิ๊บ: อ๋อ ไม่ได้เชิงมีปัญหาอะไรกันอยู่แล้วเป็นเหมือนพี่จิ๊กอบรมสั่งสอนเรามากกว่าในแนวผู้ใหญ่ ไม่ใช่เรื่องที่ข่าวเขียนออกมาเลยว่าหนูไปสอนการแสดงพี่จิ๊กไม่จริงเลย ไม่มีทางเลย มันไม่ใช่ เป็นเรื่องที่มั่วมาก การเขียนข่าวครั้งนี้ออกมาเป็นเรื่องที่มั่วที่สุด


บอกได้ไหมว่าสาเหตุที่ทำให้รู้สึกมีปัญหาหรือทำให้ขัดข้องใจคืออะไร?
กุ๊บกิ๊บ: มันไม่ได้เป็นการขัดข้องใจไม่ได้มีปัญหาอะไรแบบนั้นเพียงแค่เป็นความรู้เท่าไม่ถึงการของเรา เกี่ยวกับการวางตัวในวงการ แล้วพี่จิ๊กก็สอนเราก็แค่นั้นเอง เราก็รู้สึกว่าดีจังเลยมีผู้ใหญ่มาสอนเรา เราก็ขอบคุณนะคะ เราก็เป็นคนเซนซิทีฟอยู่แล้ว ออกสื่อก็ร้องไห้ตลอดเพราะฉะนั้นเวลามีใครมาสั่งสอนเราเราก็ซึ้งใจ ไม่มีว่าพี่จิ๊กร้ายใส่ ไม่มีเรื่องแบบนั้นแน่นอน


รู้สึกอย่างไรบ้างที่เราเป็นเด็กใหม่แล้วไปมีข่าวปีนเกลียว?
กุ๊บกิ๊บ: ก็อย่างที่บอกข่าวที่เขียนออกมามันไม่จริงเลยไม่มีการปีนเกลียวใดๆ เกิดขึ้น ไม่มีการทะเลาะเกิดขึ้นไม่มีการไปสอนการแสดงหรือบ่นพูดว่าพี่จิ๊กเล่นไม่ดีหรือว่าต้องเล่นแบบนี้ไม่มีเรื่องนั้นเกิดขึ้นอย่างแน่นอน


แล้วเรื่องที่เล่นด้วยกันกับพี่จิ๊กนี้ถ่ายเสร็จไปหรือยัง?
กุ๊บกิ๊บ: เรื่องนี้ยังถ่ายไม่เสร็จค่ะเดี๋ยวต้องรีบไปถ่าย


กับพี่จิ๊กเข้ากันได้เหมือนเดิมไหม?
กุ๊บกิ๊บ: เหมือนเดิมทุกอย่างดีน่ารักมากพี่จิ๊กนี้เป็นคุณครูได้เลยคือ เป็นเหมือนผู้ใหญ่ในวงการ คืออยู่สูงจนกว่าที่เราจะไปมีเรื่องไปทะเลาะไปปีนเกลียวเค้า แม้กระทั่งว่ามีชื่อเกาเหลาร่วมกับเขาก็ไม่สมควรเลยด้วยซ้ำเพราะแบบนั้นไม่มีแน่นอนค่ะ เล่นกันสบายเหมือนเดิมแล้วก็คุยกันสนุกสนานน่ารักเหมือนเดิมค่ะ


ถามข่าวมาริโอ้ มาริโอ้บอกว่าอยากกลับเหมือนเดิม?
กุ๊บกิ๊บ: เหมือนเดิมคงไม่ใช่ แต่แบบใหม่อ่ะไม่แน่ (หัวเราะ)


แบบใหม่ที่ว่านี้คือยังไง?
กุ๊บกิ๊บ: แบบใหม่ก็คือจริงจังแบบเต็มตัว ก็ต้องบอกว่าความรักของคนมันไม่เหมือนกัน จริงๆ พวกหนูก็คืออาชีพนักแสดง แต่การใช้ชีวิตเราก็คือคนธรรมดาเพราะฉะนั้นความรักมันก็ต้องมีปัญหามีความสับสนมันเป็นเรื่องธรรมดาให้เข้าใจว่ามันไม่ได้มีอะไรมากมาย พยายามจะเริ่มความสัมพันธ์แบบใหม่ก็คือความเป็นแฟนกันอะไรอย่างเนี้ย ถ้าเป็นไปได้นะก็อยากจะเป็นแบบนั้นเพราะว่าตลอดเวลาที่เป็นมาเราก็เป็นเพื่อนสนิทกันมานานมาก จนความสัมพันธ์มันงงอ่ะ จนเราต้องออกมาเคลียร์ตัวเองให้ชัดเจนว่าเราสรุปจะยังไง


เริ่มหรือยัง ต้องรอระยะเวลาหรือยังไงก่อน?
กุ๊บกิ๊บ: ก็ต้องรออีกนิดนึงดูฤกษ์ก่อน (หัวเราะ) รอให้แน่ใจไม่งั้นพูดออกไปแล้วมันจะดูไม่ดีเดี๋ยวเลิกเดี๋ยวดีเดี๋ยวนั้นนี้ รอให้ชัวร์ก่อนถ้าเป็นไปได้ ก็หนูก็รักเดียวใจเดียวนะแต่ก็รอหลายๆ อย่างค่ะทั้งตัวเราเองด้วยความรู้สึกตัวเราเองความรู้สึกของเขาด้วยเอาให้มันชัวร์ก่อน


กลับมาคราวนี้เรียกว่าต้องดีกว่าเดิมใช่ไหม?
กุ๊บกิ๊บ:  ต้องดีกว่าเดิมและชัดเจนกว่าเดิมทั้งคู่ ทั้งหนูและเขาไม่ใช่ว่าเขาคนเดียวนะไม่ได้ว่ามีใครผิด ก็อยากให้แบบว่าชิวชิวนะเพราะเราก็เป็นคนธรรมดาต้องให้มันชัวร์ว่าไม่มีใครแล้ว ก็ปฏิบัติเหมือนคนที่เขารักกันอ่ะปกติพวกหนูเดินไปไหนไม่เคยจับมือถือแขนไม่เคยเลยก็อยากให้เป็นเหมือนคู่รักทั่วไปเนอะที่คนอื่นเขาปฏิบัติกัน


เหมือนเรารู้สึกน้อยใจหรือเปล่าที่เค้าไม่เปิดตัว?
กุ๊บกิ๊บ: ไม่ๆ ไม่น้อยใจคือไม่ใช่เขาไม่เปิดแต่เราเองก็ไม่เปิด เราเองก็มองคนอื่นก็ต้องบอกแบบนี้ เราเองก็เปิดโอกาสให้เขาเหมือนกัน แต่ตอนนี้ถ้าเกิดเป็นแฟนกัน ทุกคนก็คงปิดตัวเองก็จริงจังกับความสัมพันธ์


แสดงว่าใช้คำว่าแฟนปุ๊บก็สามารถจับมือจับไม้ต่อหน้าสาธารณชนได้
กุ๊บกิ๊บ: ได้ๆ เพราะว่าเราเปิดตัว แต่คงไม่ พี่ค่ะหนูมาออกสื่อหนูเป็นแฟนแล้วไม่ใช่ขนาดนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่กรณีมีหนาว "โกโก้" จ่อสาวไส้ลงพ็อกเกตบุ๊ก
    ผจก.ดาราคนดัง ''โกโก้-นิรุณ'' เตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเปิดโปงพฤติกรรมดาราชอบโกหก คู่กรณีรู้แล้วมีหนาวกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในทันทีหลังจากที่คุณแม่ ''ปราศรัย นิธิไพศาลกุล'' คุณแม่ของนักน้องหนุ่ม ''กอล์ฟ'' พิชญะ นิธิไพศาลกุล ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าตอนนี้ลูกชายได้หอบผ้าย้ายออกมาอยู่คอนโดฯ นานกว่าครึ่งปีแล้ว โดยมีนักแสดงสาว ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์ หวานใจของนักร้องหนุ่มเป็นคนคอยดูแล...
  • "กุ๊บกิ๊บ"ร่ำไห้ขอโทษปีนเกลียว"เจ๊จิ๊ก"
    ''จิ๊ก-เนาวรัตน์'' รับมีปัญหากับ ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' บ่ายเบี่ยงไม่ขอบอกต้นเหตุเกาเหลา แจงเคลียร์เรียบร้อย นักแสดงสาวรุ่นน้องขอโทษทั้งน้ำตา ลั่น! เข้าวงการมานาน อาจไม่ทันสมัย ไม่เข้าใจเด็กรุ่นใหม่ ยืนยันไม่อยากมีปัญหากับใครหลังจากที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหู เกี่ยวกับกรณีเปิดเกาเหลาของคู่นักแสดงกระดูกคนละเบอร์ ระหว่าง ''จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ กับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ลือกันใ...
  • ณเดชน์ คิวแน่น! ชิ เล็ง! มาริโอ้ เสียบบท นาธาน
    ณเดชน์ คิวแน่น! ชิ เล็ง! มาริโอ้ เสียบบท นาธาน
  • วิธีคลายร้อนในแบบของ มาริโอ้
    วิธีคลายร้อนในแบบของ มาริโอ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »