ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่-ปืนเปิดศึกแย่งมิลิโต้เสริมคม

ไก่-ปืนเปิดศึกแย่งมิลิโต้เสริมคม

Posted 22/04/2011 by siamsport

 

 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หลังจากนักเตะสนใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ประกอบกับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการศูนย์หน้าที่เฉียบคมมาเสริมแนวรุก ส่วน สเปอร์ส อาจจะขาย โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกรัสเซีย ในซัมเมอร์นี้

อาร์เซ น่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า สนใจทุ่มเงิน 5 ล้านปอนด์ (ราว 240 ล้านบาท) คว้าตัว ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ วัย 31 ปี ซัดให้ อินเตอร์ ไปแล้ว 27 ประตู จาก 53 นัด เป็นสถิติน่าพอใจเหมือนสมัยที่เล่นให้ ราซิ่ง คลับ, เรอัล ซาราโกซ่า และ เจนัว และจากผลงานที่น่าผิดหวังของทัพ "งูใหญ่" ในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาต้องการย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก
 
 การตัดสินใจ ของ มิลิโต้ ขึ้นอยู่กับว่า สเปอร์ส จะได้กลับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังจากทัพ "ปืนใหญ่" มีแนวโน้มสูงที่จะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ "ไก่เดือยทอง" ยังต้องแย่งอันดับ 4 กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
 ทั้ง นี้ สเปอร์ส น่าจะแยกทางกับ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกชาวรัสเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการกองหน้าที่จบสกอร์ได้เฉียบคมไปยืนจับคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ เพื่อลดอัตราการใช้โอกาสเปลืองเหมือนในฤดูกาลนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »