ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวจำใจโชว์ถ้วยแชมป์โกปาฯจำลอง

ชุดขาวจำใจโชว์ถ้วยแชมป์โกปาฯจำลอง

Posted 22/04/2011 by siamsport

 

เรอัล มาดริด จำเป็นต้องนำถ้วยจำลอง โกปา เดล เรย์ ออกโชว์ หลังของจริงโดนรถทับจนเสียหาย ระหว่างเส้นทางฉลองแชมป์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาตัวต้นเหตุ ยังมีกระจิตกระใจเล่นตลก บอกถ้วยโดดไปเอง เพราะเห็นน้ำพุซิเบเลส และแฟนบอลมาต้อนรับมากมาย


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องนำถ้วยจำลอง โกปา เดล เรย์ ขึ้นโชว์ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากถ้วยของจริงตกพื้นและโดนรถบัสเปิดประทุนของทีมทับ ระหว่างเส้นทางฉลองแชมป์ หลังจากชนะ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เมสตาย่า เมืองบาเลนเซีย เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

เฟเดริโก้ อเลเกร เจ้าของร้านเครื่องประดับในกรุงมาดริด ผู้ผลิตถ้วยแชมป์ โกปา เดล เรย์ เผยผ่านหนังสือพิมพ์ "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" เมื่อวันศุกร์ที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า ตนได้ยินข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นผ่านทางวิทยุ ระหว่างขับรถจากบาเลนเซีย กลับไปยังเมืองหลวงแดนกระทิงดุ

"ผมมาถึงเบร์นาเบว ราวๆ สองนาทีก่อนที่รถบัสของทีมจะมาถึง ผมมีของสำรองอยู่เสมอเพื่อรองรับอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ด้วยเกรงว่ากษัตริย์ของเราจะไม่อาจทรงมอบถ้วยแชมป์ได้ ถ้วยสำรองถูกสร้างไว้พร้อมมานานแล้ว ของจริงหล่นมาจากความสูง 5 เมตร รถบัสก็แล่นทับมันไป มันแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ภาพรวมของถ้วยเสียหาย รูปทรงบิดเบี้ยว แต่ผมไม่ได้มีความรู้สึกเศร้าหรือแค้นเคือง เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ และมันจะกลายเป็นเรื่องเล่าขานกันต่อไปในอนาคต" อเลเกร กล่าว

ด้าน เซร์คิโอ รามอส กองหลัง "ราชันชุดขาว" ซึ่งเป็นคนทำถ้วยตก ยังอุตส่าห์มีอารมณ์เล่นมุกผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า "มันมีเรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับถ้วยแชมป์เกิดขึ้น ผมไม่ได้ทำตก มันกระโดดออกไปเองตอนที่เรามาถึงน้ำพุซิเบเลส และเห็นกลุ่มแฟนบอลมาดริดจำนวนมาก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »