ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิก3ไม่เซ็น"เอ๋"สมรักษ์ป้อง"ป๋อ"เปล่าชวน

วิก3ไม่เซ็น"เอ๋"สมรักษ์ป้อง"ป๋อ"เปล่าชวน

Posted 23/04/2011 by siamdara

"สมรักษ์" เผยไม่จับ "เอ๋-พรทิพย์" เซ็นสัญญาช่อง 3 ชี้เป็นนักแสดงอิสระจะไปเล่นช่องไหนก็ได้ ปัดพระเอกหนุ่ม "ป๋อ" เป็นคนชวน ยันมั่นใจไร้ปัญหาคู่แข่ง แจงไม่รู้รายการใหม่ที่จะมาเสียบแทน "เป็นต่อ"


เป็นกระแสพูดถึงอย่างเลยก็ว่าได้ กับการเซอร์ไพรส์ของนางร้ายคนสวย "เอ๋" พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ดาราสาวค่ายกันตนา พ่วงตำแหน่งหวานใจของพระเอกหนุ่ม "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ที่ออกมายอมรับเต็มปากว่าได้โดดมารับงานละครกับช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ในฐานะนักแสดงฟรีแลนซ์นั่นเอง
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่มาร่วมในงานแถลงข่าว "งานประกาศผลผู้ผ่านเข้าชิงรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 2 ประจำปี 2553" ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ โซน C ชั้น 3 สโมสรทหารบก จึงได้สอบถามถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ซึ่งผู้บริหารวิกพระราม 4 ก็ได้กล่าวยอมรับว่า


"จริงๆ เอ๋ก็คงเป็นฟรีแลนซ์เหมือนคนอื่นอยู่แล้วที่ดาราหลายๆ คนเหมือนกันที่สามารถเล่นละครได้ทุกช่อง สังเกตทีวีตอนนี้ทุกช่องก็จะมีป้อนละครหมด ช่อง 9 ก็สร้าง, ช่อง 5 ก็สร้าง ใครก็สร้าง เข้าใจว่าตอนคุยกับเอ๋ เอ๋ก็อยากเป็นดาราอิสระเหมือนกันที่สามารถทำงานได้ไม่เลือกช่อง และจะได้มีงานต่อเนื่อง เราก็สนใจเค้าอยู่แล้วก็เลยส่งคนไปทาบทาม แล้วตอนนั้นเค้าก็สนใจ ลักษณะงานก็คงเป็นแนวฟรีแลนซ์แหละครับ"


ต่อข้อซักถามถึงเรื่องสัญญาระหว่างช่อง 3 กับ "เอ๋-พรทิพย์" ว่าเป็นอย่างไรกันแน่นั้น "คุณสมรักษ์" ก็ได้กล่าวว่าทางช่องไม่ได้เซ็นสัญญากับ "เอ๋" และดาราช่อง 3 อีกหลายคนที่ไม่ได้เซ็นสัญญาแต่ทำงานกันด้วยใจจริงๆ


"จริงๆ มันมีดาราอยู่ส่วนหนึ่งที่ไม่ได้เซ็นสัญญาอยู่แล้ว ในแง่ที่ว่าทำงานด้วยใจไม่มีสัญญาแล้วเค้าเองก็มีไปเล่นช่องอื่นช่องอะไรเราก็อนุญาตนะ มีดาราบางคนบอกว่าจะไปเล่นช่องนั้นช่องนี้ ซึ่งผมก็บอกให้เค้าไปเถอะ เพราะตรงนั้นเป็นอาชีพของเรา เราก็ต้องหาตังค์ ไปเถอะไม่ได้มีเรื่องเสียหายอะไร ก็มีหลายคนก็ปกติเป็นอย่างนั้นอยู่แล้วครับ"


ส่วนกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่ม "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สะกิดใจ เป็นตัวดูดแฟนสาว "เอ๋-พรทิพย์" มาร่วมงานกับช่อง 3 นั้น "คุณสมรักษ์" ก็ได้กล่าวว่า


"เข้าใจว่าเรื่องงานคงไม่ได้ปรึกษากันนะครับ เพราะตอนที่เอ๋เค้าโทร.มาหาพี่ ซึ่งตอนนั้นเค้าก็ไม่ได้อยู่กับป๋อนะ เค้าก็โทร.มาปรึกษาในแง่ของการรับงาน จริงๆ ก็คุยกันในเรื่องของตัวบทละครตรงนั้นมากกว่า เรื่องแรกก็คงจะเล่นคู่กับ "ก้อง-สหรัฐ" นะครับ (กลัว "เอ๋" จะมีปัญหากับอีกช่องหนึ่งหรือเปล่า?) อันนี้ผมว่าเค้าก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะครับ เพราะเค้าก็มาบวงสรวงแล้ว มาเปิดตัวแล้วก็ยังปกติอยู่"


อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องรายการ "เป็นต่อ" ที่ก่อนหน้านี้ได้คอนเฟิร์มจากปากของบิ๊กบอส นายประวิทย์ มาลีนนท์ แล้วว่าหลุดผังชัวร์ๆ แต่จะมีอะไรมาเสียบแทน "เป็นต่อ" นั้น "คุณสมรักษ์" ก็ได้ปฏิเสธว่าถ้าเป็นเรื่องรายการตนเองไม่ทราบจริงๆ
 

"อันนี้ไม่รู้เลย ต้องบอกก่อนเลยว่าเรื่องรายการพี่ไม่ได้รับผิดชอบ ตรงนี้เลยไม่รู้เลยจริงๆ" คุณสมรักษ์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอ๋"โผล่"วิก 3"-ปัด"ป๋อ"ชวน ยันอิสระ-ชอบใจบทได้ประชัน"มาช่า"
    ดาวร้ายสาว "เอ๋"พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ โร่ลงละครช่อง 3 เรื่อง "ลิขิตเสน่หา" ไม่เกี่ยวกับแฟนหนุ่ม "ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ ดึงมาเล่น ย้ำเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้เซ็นสัญญาช่องไหนราย ละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ "เอ๋-พรทิพย์" กล่าวว่า "ตอนนี้เอ๋ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่กับช่อง 3 แล้วค่ะ เรื่อง ลิขิตเสน่หา ของพี่คิง(สมจริง ศรีสุภาพ) จะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ค่ะ"หลายคนมอง เหมือน "เอ๋" เป็นนักแสดงช่อง 7 แต่มาเล่นละครของช่อ...
  • "พลอย-ชาคริต"คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิงงาน"ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวดร์ดส์ 2011"
    แม้เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วแต่งานประกาศรางวัลของสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวีอย่าง ''ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2011'' รางวัลก็ยังได้รับความสนใจจากคนบันเทิงทุกแขนงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งนำทีมโดยพระเอกผิวเข้ม ''ป๋อ - ณัฐวุฒิ'' ที่ควงคู่มากับว่าที่เจ้าสาว ''เอ๋-พรทิพย์'' ในขณะที่ยังมีเหล่าดารามากมายตบเท้าเข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ''โบวี่-อัฐมา'', ''เป้ย-ปานวาด'', ''น้ำชา-ชีรณัฐ'', '...
  • “เอ๋” เผย พ่อ-แม่ “ป๋อ” คุยเรื่องแต่งแล้วแต่ยังไม่ได้ฤกษ์ จำใจฝ่ายชายอยากจัดธีมงานวัด
    “เอ๋” เผย พ่อ-แม่ “ป๋อ” มาคุยเรื่องแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่เป็นทางการ และยังไม่ระบุฤกษ์ บอก จำใจจัดงานแต่งธีมงานวัดเพราะขัดใจแฟนหนุ่มไม่ได้ ทั้งที่ตนอยากใส่ชุดเจ้าสาวสักครั้งในชีวิต พูดติดตลก ยังไงก็ได้ขอให้ได้แต่งหลังจากที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีก แต่ล่าสุดพระเอกหนุ่มคมเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ก็ออกมายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้ว ว่า ปีนี้ได้ฤกษ์เตรียมแต่งแฟนสาว “เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์” แน่นอน และยังยื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »