ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พลอย-ชาคริต"คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิงงาน"ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวดร์ดส์ 2011"

"พลอย-ชาคริต"คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิงงาน"ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวดร์ดส์ 2011"

Posted 18/03/2011 by siamdara

แม้เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วแต่งานประกาศรางวัลของสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวีอย่าง ''ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2011'' รางวัลก็ยังได้รับความสนใจจากคนบันเทิงทุกแขนงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งนำทีมโดยพระเอกผิวเข้ม ''ป๋อ - ณัฐวุฒิ'' ที่ควงคู่มากับว่าที่เจ้าสาว ''เอ๋-พรทิพย์'' ในขณะที่ยังมีเหล่าดารามากมายตบเท้าเข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ''โบวี่-อัฐมา'', ''เป้ย-ปานวาด'', ''น้ำชา-ชีรณัฐ'', ''กระแต-ศุภักษร'', ''หนูนา -หนึ่งธิดา'', ''พลอย-เฌอมาลย์'', ''บี้-สุกฤษฎิ์'', ''ชิน ชินวุฒ'', ''บอดี้สแลม'', ''โปเตโต้'', ''ซิงกูล่า'', ''อ๊อฟ-ปองศักดิ์'' ฯลฯ ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

สำหรับงานประกาศรางวัล ''ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2011'' แบ่งออกเป็น 13 สาขา ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลมีดังต่อไปนี้ รางวัลนักร้องเดี่ยวแห่งปี ได้แก่ ''อ๊อฟ''  ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ จากอัลบั้ม ''ไลฟ์ อีส คัลเลอร์ฟูล'' (Life is Colorful) รางวัลนักแสดงชายแห่งปี ได้แก่ ''ชาคริต แย้มนาม'' รางวัลนักแสดงหญิงแห่งปี ได้แก่ ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รางวัลละครโทรทัศน์แห่งปี ได้แก่ ''ไฟอมตะ'' รางวัลภาพยนตร์แห่งปี ได้แก่ ''ชั่วฟ้าดินสลาย'' รางวัลเพลงแห่งปี ได้แก่ ''เบาเบา'' ของศิลปิน ''ซิงกูล่า'' รางวัลนักร้องกลุ่มแห่งปี ''ซิงกูล่า'' รางวัลครอบครัวบันเทิงแห่งปี ได้แก่ ''ครอบครัวรากแก่น'' รางวัลคนเบื้องหลังแห่งปี ได้แก่ ''หน่อง''  อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด รางวัลพิธีกรแห่งปี ได้แก่ ''รถเมล์'' คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ จากรายการ ''ตลาดสดสนามเป้า'' และรางวัลขวัญใจมหาชน ได้แก่ ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่เข้ารับรางวัลในสาขานี้เป็นปีที่ 3 แล้ว

อย่างไรก็ตามนักแสดงอาวุโสวัย 71 ปีเจ้าของฉายา ''ดาราเงินล้าน''อย่าง ''มี้'' พิสมัย วิไลศักดิ์ ได้รับเลือกให้เข้ารับรางวัลพระราชทานบันเทิดธรรม ที่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานรางวัลเกียรติยศ ที่ทรงคุณค่าที่สุดของวงการบันเทิงเพื่อเชิดชูเกียรติในฐานนะที่มีคุณภาพและคุณธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่าเกาเหลา?"พลอย-หนูนา"ทวิตบอกรักกัน
    สยบข่าวเกาเหลา ''หนูนา'' ทวิตชวน ''พลอย'' แต่งงาน! ด้านดาราสาวตอบกลับ ''รักนะเด็กบ๊อง'' พร้อมรอติดตามชมผลงานเรื่องต่อไปของนางเอกรุ่นน้องอีกด้วยหลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นกระแสข่าวเม้าท์ว่า 2 นางเอกอย่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับนางเอกน้องใหม่ ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ ถูกจับตามองว่าจะเป็นคู่เกาเหลากัน เพราะก่อนหน้านี้ หนูนาเพิ่งเบียดนางเอกรุ่นพี่อย่างสาวพลอยคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงา...
  • "พลอย"อ้อนผู้จัดเคลียร์คิวยินดี"ต้าร์"
    โชว์ความหวาน ''พลอย-เฌอมาลย์'' โว! ผลงานแสดงดีเพราะได้กำลังใจจาก ''ดร.นาวิน ต้าร์'' แฟนหนุ่ม ส่วนละคร ''รักไม่มีวันตาย'' ที่ต้องแสดงคู่กับนักร้องหนุ่ม ''โดม-ปกรณ์'' อดีตคนรัก ดาราสาวบอกฝ่ายชายไม่หึง และถ้าพูดแบบนี้เหมือนกับดูถูกว่าตนไม่เป็นมืออาชีพ พร้อมอ้อนผู้จัดละครขอเคลียร์คิวเพื่อไปร่วมแสดงความยินดีในงานรับปริญญาของแฟนหนุ่ม
  • ร่ำไห้วืดรางวัล"พลอย"เปิดอกเคลียร์
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' แจงเหตุน้ำตาแตกกลางเวทีประกาศรางวัล ''จากภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20'' เพราะปลื้มที่ ''ชั่วฟ้าดินสลาย'' สามารถพลิกโผกลายเป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ยันไม่เสียใจถูกนางเอกรุ่นเล็ก ''หนูนา-หนึ่งธิดา'' ตัดหน้าชิงรางวัลใหญ่ ''นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี'' ไปครอง ด้านนางเอกหน้าใสเผยกับรางวัลที่ได้รับในวันนี้เป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายมากปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปีนี้ผลงานการแสดงของ '...
  • เต็ม ย้ำชัด!! เลิก เป้ย เพราะไม่อยากให้สังคมตราหน้า
    เต็ม ย้ำชัด!! เลิก เป้ย เพราะไม่อยากให้สังคมตราหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »