ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ถอดใจ!เบนเข็มดึงคราซิชแทนซานเชซ

สิงห์ถอดใจ!เบนเข็มดึงคราซิชแทนซานเชซ

Posted 23/04/2011 by rakball.net

 

“สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี เลิกล้มความคิดล่าอเล็กซิซ ซานเชซ ปีกอูดิเนเซ่แล้ว และเบนเข็มไปคว้าตัว มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งของ”ม้าลาย”ยูเวนตุส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

เชลซี ตกเป็นข่าวเบนเข็มมาสนใจในรายของ มิลอส คราซิช ปีกทีมชาติเซอร์เบียของ ยูเวนตุส แทน อเล็กซิซ ซานเชซ ปีกตัวจิ๊ดของอูดิเนเซ่ แล้ว 

โดยก่อนหน้านี้ เชลซี ให้ความสนใจ อเล็กซิส มาเข้ารังสแตมฟอร์ดบริดจ์ให้ได้ แต่เนื่องจากมีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้และบาร์เซโลน่า ทำให้”สิงห์บลูส์”เริ่มจะถอดใจ อีกทั้งต้นสังกัดของนักเตะเองยังได้ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง30 ล้านปอนด์เลยที่เดียว 

 ดังนั้นเชลซีจึงหันมาให้ความสนใจ คราซิช ปีกตัวเก่งของ ยูเวนตุส แทน ซึ่งกำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยยิงไปแล้ว6 ประตู ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูยัน!เเผนดึงดร็อกเพียงเเค่ลือ
    โจเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ สยบข่าวลือ ที่ว่าจะดึง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาหัวหอกตัวเก๋าของทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ว่าไม่เป็นความจริงเเต่อย่างไร
  • เฟอร์กี้คุยสิงห์ฟอร์มแจ่มยิ่งกระตุ้นผีแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นสะท้านโลก ไม่กลัว "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ฟอร์มร้อนแรงในช่วงหลัง มั่นใจยิ่งเป็นการทำให้ลูกทีมมีฮึดสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีกอย่างแน่นอน
  • แฟนหงส์ว่าไง?ดัลกลิชแย้มอ้าแขนรับอควิคืนรัง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับยินดีให้ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กลับมาวาดลวดลายในสีเสื้อของ "หงส์แดง" อีกครั้ง หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อการกลับมาครั้งนี้ จะทำให้เจ้าตัวดันตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม
  • เช็กโวสิงห์คู่แข่งแย่งแชมป์ลีกตัวจริงผีแดง
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี เชื่อทัพ "สิงห์บลูส์" กลับมามีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง พร้อมเชื่อการที่ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเรื่องดี เพราะทำให้ทีมมีเวลาเตรียมตัวสำหรับเกมลีกอย่างเดียว ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักมากกว่า และมีเวลาพักน้อยกว่าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »