ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ว่าไง?ดัลกลิชแย้มอ้าแขนรับอควิคืนรัง

แฟนหงส์ว่าไง?ดัลกลิชแย้มอ้าแขนรับอควิคืนรัง

Posted 22/04/2011 by siamsport

 

  เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับยินดีให้ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กลับมาวาดลวดลายในสีเสื้อของ "หงส์แดง" อีกครั้ง หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อการกลับมาครั้งนี้ จะทำให้เจ้าตัวดันตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม

 เคน นี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์เผยว่า อัลแบร์โต้ อควิลานี่ ห้องเครื่องชาวอิตาเลียน อาจจะได้กลับมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง ถ้าหากเจ้าตัวไม่ได้ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส แบบถาวร หลังจากที่โชว์ผลงานน่าประทับใจ นับตั้งแต่กลับไปเล่นที่บ้านเกิดกับทีม "เบียงโคเนรี่" ด้วยสัญญายืมตัว ในฤดูกาลนี้
 
 กองกลางทีม ชาติอิตาลี วัย 26 ปี ย้ายมาร่วมทีม "หงส์แดง" ตั้งแต่ปี 2009 แต่เพราะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าติดตัวมาด้วย ตั้งแต่ตอนที่ค้าแข้งกับ โรม่า ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถลงเล่นอย่างต่อเนื่องและแจ้งเกิดกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างมั่นคง ก่อนที่จะถูก รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตกุนซือของทีม ปล่อยให้ทีม "ม้าลาย" ยืมตัวไป พร้อมทั้งมีเงื่อนไขซื้อตัวแบบถาวรได้
 
 อย่าง ไรก็ดี เชื่อกันว่า ยูเวนตุส ไม่ต้องการที่จะทุ่มเงินถึง 14 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) สำหรับการรั้งตัว อควิลานี่ ไว้ใน โอลิมปิก ตูริน ต่อไป ทำให้ ดัลกลิช ออกมากล่าวว่า สโมสรพร้อมต้อนรับ "อควิ" กลับสู่ทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า
 
 "เวลามีคนพูดถึงทีมในฤดูกาลหน้า ผมประหลาดใจที่ไม่มีใครเอ่ยชื่อ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ ดูเหมือนว่าทุกคนจะลืมเขาไปแล้ว ผมรู้ว่าเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ และเมื่อสัญญายืมตัวสิ้นสุดลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาจะกลับมาเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง"

   "มันไม่มีอะไรแน่นอน แต่ถ้าเขากลับมาที่นี่อีกครั้ง เขาอาจกลายเป็นสมบัติชิ้นสำคัญของทีมในซีซั่นหน้า เขายังเป็นผู้เล่นของเรา เขาไม่ค่อยมีโชคนักเมื่อฤดูกาลที่แล้ว บางเกม เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และในบางเกมเขาก็ทำไม่ได้ แต่มันเป็นเรื่องปกติสำหรับนักเตะทุกคน สิ่งที่ผมรู้ในตอนนี้คือ เขามีฤดูกาลที่มหัศจรรย์กับ ยูเวนตุส" คิง เคนนี่" กล่าวทิ้งท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมยเรเลสเจ๋ง!แฟนบอลโหวตแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี
    งานนี้ ลิเวอร์พูล ได้เชิดหน้าชูตาบ้างแล้ว เมื่อ ราอูล เมยเรเลส ดาวเตะในสังกัด กระชากรางวัล พีเอฟเอ แฟนส์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ มาครองได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ขณะที่ เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ทัพ "หงส์แดง" เอ่ยปากรับเป็นปลื้มกับลูกทีมคนนี้มากๆ
  • คิงเคนนี่ซูฮกคล้าร์กส่วนสำคัญนำหงส์คืนฟอร์ม
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล อดไม่ได้ต้องขอชื่นชมผลงานของ สตีฟ คล้าร์ก มือขวาของตัวเอง ที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง แต่ไม่ใช่แค่คนเดียว เพราะทุกๆ คนในสโมสร ก็เป็นกุญแจสำคัญของ "หงส์แดง" ด้วยเช่นกัน
  • หงส์มั่นใจรั้งเรน่าให้อยู่ต่อแม้ชวดตั๋วชปล.2ปีติด
    ลิเวอร์พูล มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าองค์ประกอบหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปไม่ว่าจะเป็น เจ้าของทีมใหม่ รวมไปถึงตัวกุนซือ น่าจะเป็นสิ่งที่จูงใจ โฆเซ่ เรน่า จอมหนึบทีมชาติสเปน ให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แม้สุดท้ายแล้วทีมจะไม่อาจคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันก็ตามที
  • มาร์คิซิโอหวังยูเว่ซิวโควตาลุยชปล.
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลาง ยูเวนตุส ให้ความหวังแก่แฟนๆ ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจในช่วงท้ายฤดูกาล ขณะที่ทีม "ม้าลาย" กำลังต่อสู้เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในเวทียุโรป ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »