ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มั่นใจรั้งเรน่าให้อยู่ต่อแม้ชวดตั๋วชปล.2ปีติด

หงส์มั่นใจรั้งเรน่าให้อยู่ต่อแม้ชวดตั๋วชปล.2ปีติด

Posted 21/04/2011 by siamsport

    ลิเวอร์พูล มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าองค์ประกอบหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปไม่ว่าจะเป็น เจ้าของทีมใหม่ รวมไปถึงตัวกุนซือ น่าจะเป็นสิ่งที่จูงใจ โฆเซ่ เรน่า จอมหนึบทีมชาติสเปน ให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แม้สุดท้ายแล้วทีมจะไม่อาจคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันก็ตามที

   "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมีความเชื่อมั่นว่า จะสามารถชักจูงให้ โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ให้อยู่โยงเฝ้าเสากับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าได้ หลังสร้างความประทับใจให้กับนักเตะด้วยการเปลี่ยนแปลงดึง เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมอีกครั้ง 

  "เร้ด แมชีน" ที่ดูเหมือนว่าจะพลาดคว้าโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน รวมไปถีงการย้ายไปอยู่กับ เชลซี ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวเมืองกระทิง เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้หลายฝ่ายคาดกันว่า นายทวารวัย 28 ปีรายนี้ น่าจะเตรียมย้ายไปหาความสำเร็จกับทีมอื่นค่อนข้างจะแน่ 
 
 อย่าง ไรก็ดี ทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ อาจจะรู้สึกโล่งอก เมื่อล่าสุด เรน่า เปิดใจถึงเป้าหมายของตนเองในซีซั่นหน้าว่า "พวกเราไม่ได้มีการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุด และในครั้งต่อไปพวกเราจำเป็นต้องแน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก พวกเราจำเป็นต้องเล่นให้แน่นอนที่มาพร้อมกับความดุดัน, การมีส่วนร่วม และทุกอย่าง หากพวกเราทำให้มีความสมดุล พวกเราก็จะเข้าไปใกล้ในที่ที่เราต้องการได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลว่ารับพลาดลุยเวิลด์คัพช่วยพัฒนาฝีเท้า
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ การพลาดติดทัพแซมบ้า ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 ทำให้เขาพัฒนาตัวเอง จนตอนนี้กลายเป็นตัวหลักของ "หงส์แดง" และทีมชาติไปแล้ว พร้อมกล่าวขอบคุณ มาโน่ เมเนเซส กุนซือทีมชาติบราซิล ที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวเขามาตลอด
  • หงส์ตั้งเป้าดึง3แข้งน้ำหอมร่วมก๊วน
    ดาเมียง โกมอลลี่ บิ๊กบริหาร ลิเวอร์พูล เล็งซิว 3 แข้งน้ำหอมเสริมแกร่งทีมซีซั่นหน้า ประกอบไปด้วย อูโก้ โยริส นายทวาร โอลิมปิก ลียง, มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยันน์ เอ็มวีล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แรนส์ คาดค่าตัวรวมกันน่าจะอยู่ในระหว่าง 45-55 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • เรน่ายกย่องคิงเคนนี่ตำนานเหมือนเป๊ป
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล สรรเสริญ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง คือตำนานอย่างแท้จริง เหมือนกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า โดยทั้งคู่เป็นไอดอลสมัยค้าแข้ง และเป็นผู้จัดการทีมขั้นเทพด้วย
  • เปร็อตติเก็บของลาเซบีย่าจบซีซั่นนี้
    ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีก เซบีย่า ตกลงจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ ขณะที่ต้นสังกัดตั้งราคาแข้งอาร์เจนไตน์เอาไว้ที่ 16 ล้านยูโร และได้คว้า ปิออตร์ โทรชอฟสกี้ จาก ฮัมบูร์ก เอสเฟา มาเป็นตัวแทนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »