ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ตั้งเป้าดึง3แข้งน้ำหอมร่วมก๊วน

หงส์ตั้งเป้าดึง3แข้งน้ำหอมร่วมก๊วน

Posted 20/04/2011 by siamsport

  

 

ดาเมียง โกมอลลี่ บิ๊กบริหาร ลิเวอร์พูล เล็งซิว 3 แข้งน้ำหอมเสริมแกร่งทีมซีซั่นหน้า ประกอบไปด้วย อูโก้ โยริส นายทวาร โอลิมปิก ลียง, มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยันน์ เอ็มวีล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แรนส์ คาดค่าตัวรวมกันน่าจะอยู่ในระหว่าง 45-55 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

 ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าเซ็นสัญญาคว้าตัว 3 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตู โอลิมปิก ลียง, มามาดู ซาโก้ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยันน์ เอ็มวีล่า กองกลาง แรนส์ มาร่วมทีม โดยคาดว่าค่าตัวรวมของทั้ง 3 รายน่าจะอยู่ที่ระหว่าง 45-55 ล้านปอนด์ (ราว 2,160-2,640 ล้านบาท)

  เอ็มวีล่า วัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวได้รับการจับตามองจากหลายทีมดังในยุโรป ภายหลังจาก โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีม "ตราไก่" เรียกตัวไปติดทีมชาติ ซึ่ง แรนส์ ตั้งค่าตัวสำหรับ มิดฟิลด์รายนี้ ไว้อย่างต่ำที่ 18 ล้านปอนด์ (ราว 864 ล้านบาท)

  ขณะเดียวกัน โกมอลลี่ ได้เดินทางไปยังกรุงปารีส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อชมเกมที่ เปแอสเช เบียดเอาชนะ ลียง 1-0 พร้อมกับดูฟอร์มของนักเตะที่หมายตาไว้อย่าง ซาโก้ และ ยอริส ด้วย

  ทั้งนี้ "เร้ด แมชีน" ได้มีการติดต่อกับ ยอริส ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นนายทวารฝีมือดีที่สุดในยุโรปที่ไม่ได้เล่นอยู่ใน อังกฤษ, สเปน หรือ อิตาลี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) ส่วนในรายของ ซาโก้ ที่แม้จะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่เป็นเวลา 3 ปีกับต้นสังกัด แต่เชื่อว่าทีมดังแห่งกรุงปารีส จะรับฟังข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) อย่างแน่นอน หากท้ายที่สุดแล้วไม่อาจคว้าโควตาลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรน่ายกย่องคิงเคนนี่ตำนานเหมือนเป๊ป
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล สรรเสริญ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง คือตำนานอย่างแท้จริง เหมือนกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า โดยทั้งคู่เป็นไอดอลสมัยค้าแข้ง และเป็นผู้จัดการทีมขั้นเทพด้วย
  • เปร็อตติเก็บของลาเซบีย่าจบซีซั่นนี้
    ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีก เซบีย่า ตกลงจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ ขณะที่ต้นสังกัดตั้งราคาแข้งอาร์เจนไตน์เอาไว้ที่ 16 ล้านยูโร และได้คว้า ปิออตร์ โทรชอฟสกี้ จาก ฮัมบูร์ก เอสเฟา มาเป็นตัวแทนแล้ว
  • คาร์ร่าชมปืนเน้นสร้างทีมด้วยดาวรุ่ง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยกย่องทีม "ไอ้ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ที่ยังมีผลงานยอดเยี่ยม แม้จะใช้เงินไม่มาก ถ้าเทียบกับทีมอื่นๆ และรู้สึกดีใจที่ทีมต้นสังกัด พยายามทำสิ่งเดียวกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา
  • อีริคเซ่นยันยังไม่พร้อมย้ายซบหงส์
    คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางดาวรุ่งเลือดเดนส์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยันตอนนี้ยังไม่พร้อมย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เหตุยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด และต้องการพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »