ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปร็อตติเก็บของลาเซบีย่าจบซีซั่นนี้

เปร็อตติเก็บของลาเซบีย่าจบซีซั่นนี้

Posted 20/04/2011 by siamsport

 

ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีก เซบีย่า ตกลงจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ ขณะที่ต้นสังกัดตั้งราคาแข้งอาร์เจนไตน์เอาไว้ที่ 16 ล้านยูโร และได้คว้า ปิออตร์ โทรชอฟสกี้ จาก ฮัมบูร์ก เอสเฟา มาเป็นตัวแทนแล้ว

 

ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีก เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินใจที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในอังกฤษ และมีรายงานว่าเขาเตรียมที่จะย้ายทีมช่วงจบฤดูกาลนี้ โดย เซบีย่า เรียกค่าตัวแข้งวัย 22 ปี ที่ราคา 16 ล้านยูโร (ประมาณ 640 ล้านบาท) และมี ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล ที่แสดงความสนใจ

เซบีย่า มองผู้เล่นที่จะเข้ามาทดแทน และได้ตกลงสัญญากับ ปิออตร์ โทรชอฟสกี้ กองกลางทีมชาติเยอรมันของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เรียบร้อยแล้ว

โทรชอฟสกี้ จะย้ายมาร่วมทีม เซบีย่า อย่างไร้ค่าตัวตามกฎบอสแมน โดย โรมัน กริลล์ เอเยนต์นักเตะ ได้ยืนยันตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายนแล้ว โดยกล่าวว่า "ปิออตร์ จะเซ็นสัญญา 4 ปีกับ เซบีย่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าชมปืนเน้นสร้างทีมด้วยดาวรุ่ง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยกย่องทีม "ไอ้ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ที่ยังมีผลงานยอดเยี่ยม แม้จะใช้เงินไม่มาก ถ้าเทียบกับทีมอื่นๆ และรู้สึกดีใจที่ทีมต้นสังกัด พยายามทำสิ่งเดียวกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา
  • อีริคเซ่นยันยังไม่พร้อมย้ายซบหงส์
    คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางดาวรุ่งเลือดเดนส์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยันตอนนี้ยังไม่พร้อมย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เหตุยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด และต้องการพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป
  • แฟนผีร้องFAเชือด!คิงเคนนี่เหตุพ่นคำหยาบใส่เวนเกอร์
    แฟนบอล"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)ให้ลงดาบ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังพ่นคำหยาบสบถใส่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เหมือนลงโทษ เวย์น รูนี่ย์
  • คิงเคนนี่โวสนั่นหงส์ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ " ลิเวอร์พูล ยักไหล่สบายๆ บอกไม่ได้ยี่หระหาก แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ในซีซั่นนี้ และก้าวขึ้นเป็นสโมสรเดียวที่คว้าแชมป์ลีกมากที่สุดในเมืองผู้ดี โวสนั่นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ ยังคงเป็น หงส์แดง" เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »