ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าชมปืนเน้นสร้างทีมด้วยดาวรุ่ง

คาร์ร่าชมปืนเน้นสร้างทีมด้วยดาวรุ่ง

Posted 19/04/2011 by siamsport

 

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยกย่องทีม "ไอ้ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ที่ยังมีผลงานยอดเยี่ยม แม้จะใช้เงินไม่มาก ถ้าเทียบกับทีมอื่นๆ และรู้สึกดีใจที่ทีมต้นสังกัด พยายามทำสิ่งเดียวกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรสุดเสน่หาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก  ยกย่อง อาร์เซน่อล ทีมคู่แข่งในลีกว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก ในการสร้างทีมโดยที่ไม่ใช้เงินจำนวนมากเพื่อประสบความสำเร็จ

  ปราการหลังสารพัดประโยชน์วัย 32 ปี "เมื่อคุณมองดูจำนวนเงินที่ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ ใช้ และ อาร์เซน่อล ก็ยังคงเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ที่น่ากลัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล คือทีมที่สุดยอดมาก และด้วยแนวทางของพวกเขา การดันผู้เล่นระดับเยาวชน พวกเขาคือตัวอย่างที่ดีสำหรับทุกทีม"

 จริงอยู่ที่เชลซีคว้าดับเบิ้ลแชมป์ปีที่แล้ว แต่อาร์เซนอลก็ยังคงเป็นผู้ท้าชิงที่สุดยอดต่อไป มีคำวิจารณ์ถึงอาร์เซนอลในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ที่พวกเขาไม่ได้แชมป์ แต่คุณไม่ได้นึกเลยว่าทีมอื่นๆใช้เงินไปมากขนาดใหน เมื่อเทียบกับอาร์เซนอล"

 อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยอมรับรู้สึกพึงพอใจมากเมื่อทีมดันผู้เล่นดาวรุ่งอย่างเช่น แจ็ค โรบินสัน และ  จอนโจ้ เชลวี่ย์ ลงสนามในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "ผู้เล่นดาวรุ่งทุกคนได้รับบททดสอบที่สำคัญมาก และเป็นการทำงานที่สำคัญของศูนย์ฝึกเยาวชน และผู้จัดการทีมที่ให้โอกาสพวกเขา"

  "ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ศูนย์เยาชนของพวกเราโดนวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร แต่ถ้าคุณมองถึงช่วง 15-20 ปีที่ผ่านมา ก็จะพบว่าไม่ค่อยมีสโมสรมากนักที่สร้างผู้เล่นได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล และมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่มีพวกเขาอยู่ในทีม ซึ่งช่วยสโมสรในการประหยัดเงินได้มาก" คาร์ราเกอร์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีริคเซ่นยันยังไม่พร้อมย้ายซบหงส์
    คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางดาวรุ่งเลือดเดนส์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยันตอนนี้ยังไม่พร้อมย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เหตุยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด และต้องการพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป
  • แฟนผีร้องFAเชือด!คิงเคนนี่เหตุพ่นคำหยาบใส่เวนเกอร์
    แฟนบอล"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)ให้ลงดาบ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังพ่นคำหยาบสบถใส่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เหมือนลงโทษ เวย์น รูนี่ย์
  • คิงเคนนี่โวสนั่นหงส์ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ " ลิเวอร์พูล ยักไหล่สบายๆ บอกไม่ได้ยี่หระหาก แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ในซีซั่นนี้ และก้าวขึ้นเป็นสโมสรเดียวที่คว้าแชมป์ลีกมากที่สุดในเมืองผู้ดี โวสนั่นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ ยังคงเป็น หงส์แดง" เหมือนเดิม
  • หงส์โล่ง!คาร์ร่ายันสบายดีแล้ว
    สาวก "เดอะ ค็อป" หายห่วง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล ยันไม่มีอะไรให้ต้องกังวล หลังชนกับเพื่อนร่วมทัพจนโดนหามใส่เปลออกจากสนาม คุยกลับมามีแรงเหลือเฟือจนวิ่งไปฉลองประตูของ เดิร์ก เค้าท์ ในช่วงท้ายเกมได้ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »