ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีร้องFAเชือด!คิงเคนนี่เหตุพ่นคำหยาบใส่เวนเกอร์

แฟนผีร้องFAเชือด!คิงเคนนี่เหตุพ่นคำหยาบใส่เวนเกอร์

Posted 19/04/2011 by rakball.net

 

 แฟนบอล"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)ให้ลงดาบ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังพ่นคำหยาบสบถใส่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เหมือนลงโทษ เวย์น รูนี่ย์


 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ใช้ถ้อยคำรุนแรงไปสบถใส่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หลังนายใหญ่"ปืนโต"หัวเสียไปบ่นใส่"คิงเคนนี่"เพราะเสียจุดโทษจน ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1:1 จาก เดิร์ก เคาท์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 102 จากทดเจ็บแค่ 8 นาที 

ล่าสุด แฟนบอล"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)ให้ลงโทษ เคนนี่ ดัลกลิช ที่ไปพูดคำหยาบตะเพิด อาร์แซน เวนเกอร์ ที่เห็นผ่านกล้องโทรทัศน์อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับที่เคย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ถูกลงโทษแบน หลังไปสบถใส่กล้องทีวี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงเคนนี่โวสนั่นหงส์ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ " ลิเวอร์พูล ยักไหล่สบายๆ บอกไม่ได้ยี่หระหาก แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ในซีซั่นนี้ และก้าวขึ้นเป็นสโมสรเดียวที่คว้าแชมป์ลีกมากที่สุดในเมืองผู้ดี โวสนั่นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ ยังคงเป็น หงส์แดง" เหมือนเดิม
  • ลือ!ปืนเตรียมปล่อยนาสรี่หลังจบฤดูกาล
    "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ทีมดังเเห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมที่จะขาย ซาเมียร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของทีม ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่
  • หงส์โล่ง!คาร์ร่ายันสบายดีแล้ว
    สาวก "เดอะ ค็อป" หายห่วง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล ยันไม่มีอะไรให้ต้องกังวล หลังชนกับเพื่อนร่วมทัพจนโดนหามใส่เปลออกจากสนาม คุยกลับมามีแรงเหลือเฟือจนวิ่งไปฉลองประตูของ เดิร์ก เค้าท์ ในช่วงท้ายเกมได้ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »