ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีริคเซ่นยันยังไม่พร้อมย้ายซบหงส์

อีริคเซ่นยันยังไม่พร้อมย้ายซบหงส์

Posted 19/04/2011 by siamsport

 

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางดาวรุ่งเลือดเดนส์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยันตอนนี้ยังไม่พร้อมย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เหตุยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด และต้องการพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป


คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมลีกดัตช์ ออกมาเผยว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากยังต้องการพัฒนาฝีเท้าในลีกฮอลแลนด์ต่อไป

 จอมทัพวัย 19 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ อาแจ็กซ์ โดยยิงไป 4 ประตูจากการเล่นในลีก 27 แมตช์ในซีซั่นนี้ ที่สำคัญเจ้าตัวยังได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอภายใต้การกุมบังเหียน ของ แฟร้งค์ เด บัวร์ ด้วย แม้ตอนนี้นักเตะจะได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ที่หวังดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือน อีริคเซ่น จะไม่สนใจเรื่องนี้

  ดาวเตะเลือดเดนิช กล่าวว่า "ผมยังไม่พร้อมที่จะย้ายทีม  ผมรู้สึกว่าผมเพิ่งจะย้ายมาที่นี่เท่านั้น มันเป็นการก้าวไปสู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่าเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก ผมยังไม่พร้อม ผมเพิ่งเล่นที่นี่แค่ 2 ปีเท่านั้น และมีความสุขมากกับสโมสรแห่งนี้ มีหลายๆ สิ่งที่ไปได้สวยในตอนนี้ และผมก็ต้องการรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »