ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลว่ารับพลาดลุยเวิลด์คัพช่วยพัฒนาฝีเท้า

เลว่ารับพลาดลุยเวิลด์คัพช่วยพัฒนาฝีเท้า

Posted 21/04/2011 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ การพลาดติดทัพแซมบ้า ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 ทำให้เขาพัฒนาตัวเอง จนตอนนี้กลายเป็นตัวหลักของ "หงส์แดง" และทีมชาติไปแล้ว พร้อมกล่าวขอบคุณ มาโน่ เมเนเซส กุนซือทีมชาติบราซิล ที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวเขามาตลอด

 ลูคัส เลว่า กองกลางเลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล สโมสรสุดเสน่หาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า การที่ตนพลาดโอกาสติดทีมชาติบราซิล ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เป็นแรงกระตุ้นที่จะพัฒนาฝีเท้า จนตอนนี้กลายเป็นตัวหลักของ "หงส์แดง" เรียบร้อยแล้ว

 ดาวเตะวัย 24 ปี ให้ความเห็นว่า "การได้กลับไปเล่นให้ทัพ เซเลเซา (ทีมชาติบราซิล) เป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจมาก การไม่ได้เล่นฟุตบอลโลกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นความผิดหวังครั้งยิ่งใหญ่ และเป็นช่วงเวลาที่แสนเลวร้ายในอาชีพของผม"

  "ในระยะยาว ความผิดหวังทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น และตอนนี้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น จากการได้เล่นช่วง 2-3 เกม ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ เมเนเซส (เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล)"

 นอกจากนั้น เลว่า ยังได้กล่าวชม เมเนเซส ที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวเขามาตลอด ให้โอกาสในทัพแซมบ้าเสมอ "ตอนที่ผมอยู่กับ เกรมิโอ ผมเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก แต่ตอนนี้ผมเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ เขา (เมเนเซส) ได้เห็นผมเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และเชื่อมั่นในตัวผม นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ตั้งเป้าดึง3แข้งน้ำหอมร่วมก๊วน
    ดาเมียง โกมอลลี่ บิ๊กบริหาร ลิเวอร์พูล เล็งซิว 3 แข้งน้ำหอมเสริมแกร่งทีมซีซั่นหน้า ประกอบไปด้วย อูโก้ โยริส นายทวาร โอลิมปิก ลียง, มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยันน์ เอ็มวีล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แรนส์ คาดค่าตัวรวมกันน่าจะอยู่ในระหว่าง 45-55 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • เรน่ายกย่องคิงเคนนี่ตำนานเหมือนเป๊ป
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล สรรเสริญ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง คือตำนานอย่างแท้จริง เหมือนกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า โดยทั้งคู่เป็นไอดอลสมัยค้าแข้ง และเป็นผู้จัดการทีมขั้นเทพด้วย
  • เปร็อตติเก็บของลาเซบีย่าจบซีซั่นนี้
    ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีก เซบีย่า ตกลงจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ ขณะที่ต้นสังกัดตั้งราคาแข้งอาร์เจนไตน์เอาไว้ที่ 16 ล้านยูโร และได้คว้า ปิออตร์ โทรชอฟสกี้ จาก ฮัมบูร์ก เอสเฟา มาเป็นตัวแทนแล้ว
  • คาร์ร่าชมปืนเน้นสร้างทีมด้วยดาวรุ่ง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยกย่องทีม "ไอ้ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ที่ยังมีผลงานยอดเยี่ยม แม้จะใช้เงินไม่มาก ถ้าเทียบกับทีมอื่นๆ และรู้สึกดีใจที่ทีมต้นสังกัด พยายามทำสิ่งเดียวกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »