ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่ซูฮกคล้าร์กส่วนสำคัญนำหงส์คืนฟอร์ม

คิงเคนนี่ซูฮกคล้าร์กส่วนสำคัญนำหงส์คืนฟอร์ม

Posted 22/04/2011 by siamsport

 

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล อดไม่ได้ต้องขอชื่นชมผลงานของ สตีฟ คล้าร์ก มือขวาของตัวเอง ที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง แต่ไม่ใช่แค่คนเดียว เพราะทุกๆ คนในสโมสร ก็เป็นกุญแจสำคัญของ "หงส์แดง" ด้วยเช่นกัน

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง สตีฟ คล้าร์ก มือขวาของตน รวมทั้งทุกๆ คนภายในสโมสร มีส่วนสำคัญที่นำ "หงส์แดง" พลิกฟอร์มกลับมาได้อย่างสุดยอด หลังต้องกระเสือกกระสนอยู่ท้ายตารางในช่วงต้นซีซั่น

 "คิงเคนนี่" เข้ามาแทน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือชาวอังกฤษ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนั้น "หงส์แดง" จมอยู่ครึ่งล่างของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แล้วนำ "หงส์แดง" คว้า 25 คะแนน จาก 39 แต้ม ส่งผลให้พาทีมขึ้นสู่อันดับ 6 ในขณะนี้

  ดัลกลิช เชื่อว่าน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการกุมบังเหียนทีมในระยะยาว แม้ว่าตอนนี้จะไม่มีการเจรจากับ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) เจ้าของทีมรายใหม่ก็ตาม แต่หาก "คิงเคนนี่" ต่อสัญญากับทีม ก็มีความเป็นไปได้ว่า สตีฟ คล้าร์ก มือขวาของ ดัลกลิช จะอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปด้วย

  กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวชม คล้าร์ก  และทุกๆ คนในทีม ว่ามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล กลับสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง "เราทั้งคู่เข้ามาสู่ทีมในเวลาเดียวกัน และเขา (คล้าร์ก) มีผลงานอย่างชัดเจนกับสิ่งที่เขาทำ แต่นี่ไม่ใช่การฉายเดี่ยว ทุกคนในทีมมีส่วนสำคัญในการสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม"

  ส่วนคำถามเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้ไม่ค่อยมีข่าวออกมามากนัก อดีตแข้งเบอร์ 7 ของ "เดอะ เร้ดส์" เปิดใจว่า "เราได้กล่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อมีอะไรจะบอกพวกคุณ เราก็จะบอก แต่ตอนนี้ผมไม่มีอะไรจะบอกพวกคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มั่นใจรั้งเรน่าให้อยู่ต่อแม้ชวดตั๋วชปล.2ปีติด
    ลิเวอร์พูล มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าองค์ประกอบหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปไม่ว่าจะเป็น เจ้าของทีมใหม่ รวมไปถึงตัวกุนซือ น่าจะเป็นสิ่งที่จูงใจ โฆเซ่ เรน่า จอมหนึบทีมชาติสเปน ให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แม้สุดท้ายแล้วทีมจะไม่อาจคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันก็ตามที
  • เลว่ารับพลาดลุยเวิลด์คัพช่วยพัฒนาฝีเท้า
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ การพลาดติดทัพแซมบ้า ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 ทำให้เขาพัฒนาตัวเอง จนตอนนี้กลายเป็นตัวหลักของ "หงส์แดง" และทีมชาติไปแล้ว พร้อมกล่าวขอบคุณ มาโน่ เมเนเซส กุนซือทีมชาติบราซิล ที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวเขามาตลอด
  • หงส์ตั้งเป้าดึง3แข้งน้ำหอมร่วมก๊วน
    ดาเมียง โกมอลลี่ บิ๊กบริหาร ลิเวอร์พูล เล็งซิว 3 แข้งน้ำหอมเสริมแกร่งทีมซีซั่นหน้า ประกอบไปด้วย อูโก้ โยริส นายทวาร โอลิมปิก ลียง, มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยันน์ เอ็มวีล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แรนส์ คาดค่าตัวรวมกันน่าจะอยู่ในระหว่าง 45-55 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • เรน่ายกย่องคิงเคนนี่ตำนานเหมือนเป๊ป
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล สรรเสริญ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง คือตำนานอย่างแท้จริง เหมือนกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า โดยทั้งคู่เป็นไอดอลสมัยค้าแข้ง และเป็นผู้จัดการทีมขั้นเทพด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »