ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาลูด้ากระตุ้นเพื่อนสิงห์ต้องชนะทุกเกมที่เหลือ

มาลูด้ากระตุ้นเพื่อนสิงห์ต้องชนะทุกเกมที่เหลือ

Posted 26/04/2011 by siamsport

 

 ฟลอร็องต์ มาลูด้า ออกโรงกำชับผองเพื่อน เชลซี ต้องเร่งเครื่องโกย 3 แต้ม จากทุกเกมที่เหลืออยู่ ย้ำต้องพยายามกดดัน แมนฯ ยูฯ ให้ถึงที่สุด พร้อมโวแข้ง "สิงห์บลูส์" ยังเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นทีมหมายเลข 1

ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกซ้ายชาวฝรั่งเศสของ เชลซี ออกมากระตุ้นบรรดาเพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์" ให้พยายามเก็บชัยชนะจาก 4 เกมที่เหลืออยู่ หากยังหวังซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ ถึงแม้เป็นเรื่องที่ยากมากๆ แล้วก็ตาม จากการที่มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงถึง 6 แต้ม

 อดีตสตาร์ โอลิมปิก ลียง กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "เชลซีเอฟซีดอตคอม" (chelseafc.com) ว่า "ตอนนี้เรากำลังกลับคืนสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องกดดันต่อไปเรื่อยๆ และพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ แต่ขอพูดตรงๆ เลยนะ มัน (การคว้าแชมป์ลีก) คงจะเป็นเรื่องยากแล้วล่ะ สิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้คือ การเก็บชัยชนะจากทุกเกมที่เหลืออยู่ และหลังจากนั้นคุณไม่มีทางรู้หรอกว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง"

"พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่หินที่สุดในโลกแล้ว มันเป็นฤดูกาลที่แสนจะยาวนานสำหรับพวกเรา เพราะเรามีนักเตะระดับทีมชาติมากมายเต็มทีม ซึ่งนั่นแหละคือเหตุผลที่ทำให้เราฟอร์มหลุดไปบ้างในฤดูกาลนี้ แต่ทุกๆ คนสามารถมองเห็นว่า เรายังมีแรงปรารถนาที่จะเป็นทีมที่ดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่เราต้องการมีต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งจบฤดูกาล" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 30 ปี ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »