ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูไซโคบาร์ซ่าไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลก

เฮียมูไซโคบาร์ซ่าไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลก

Posted 27/04/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด แสบสันต์ดีแท้ หลังแขวะ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลก พร้อมยันการคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ไม่ได้มีอิทธิพลต่อแมตช์ระหว่าง "ราชันชุดขาว" ดวล "เจ้าบุญทุ่ม" เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก วันพุธนี้


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ออกมาไซโค บาร์เซโลน่า ว่าไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลก พร้อมกระตุ้นลูกทีมสู้ถวายหัว ในแมตช์ดวล "เจ้าบุญทุ่ม" ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 27 เมษายนนี้

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ซึ่งเพิ่งพาต้นสังกัดคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ด้วยการปราบซ่า บาร์เซโลน่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ให้ความเห็นว่า "ผมไม่รู้ว่า พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดหรือเปล่า แน่นอน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ผมไม่รู้ว่า พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดไหม"

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ได้ปฏิเสธว่า ผลงานการคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ จะมีอิทธิพลต่อเกมดวล บาร์ซ่า ในศึกถ้วยใบโตยุโรป "ทุกๆ เกมย่อมมีเรื่องราวที่แตกต่างกัน มันก็เหมือนกันถ้าเราไม่ชนะในรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลถ้วยมีความแตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม เรายังรู้สึกสงบ มันเป็นรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราไม่ได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้"

ส่วนคำถามที่ว่า ระหว่าง เรอัล กับ บาร์ซ่า ทีมไหนเป็นตัวเต็งที่จะคว้าชัยชนะในเกมแรก โดย "เฮียมู" กล่าวว่า "ไม่มีทีมเต็ง ผลการแข่งขันหลังจบเกมไม่ได้ทำให้เรารู้สึกปลอดภัยสำหรับเกมนัด 2 เราไม่หลงระเริง แต่เราต้อง
การที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไม่มีทีมเต็ง ก็เหมือนกับเกมระหว่าง ชาลเก้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นแหละ"

ก่อนหน้านี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า เล่นสงครามน้ำลายบอก มูรินโญ่ คงมีความสุข หากผู้ตัดสินชาวโปรตุกีสได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ในแมตช์นี้ โดยอดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน สวนกลับว่า "ผมไม่อยากทำผิดพลาดกับเรื่องที่ว่าเราเป็นทีมเต็ง แต่หวังว่าทั้งสองทีมจะมีความสุขหลังจบเกม"

"อย่างไรก็ตาม มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ เป๊ป จะมีความสุข ผู้ตัดสินมีสิทธิ์ทำพลาด นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นโค้ชวิจารณ์กรรมการก่อนเกม เมื่อผมบ่นเรื่องผู้ตัดสิน ผมทำอย่างตรงไปตรงมา และถ้าเขาทำอย่างเหมาะสม ผมก็จะพูดแบบนั้นอย่างไม่มีปัญหา เราต้องเล่นอย่างเต็มที่ มันไม่ได้เกี่ยวกับกรรมการเลย" มูรินโญ่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »