ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บส่อชิ่งผีแน่!หลังขยายสัญญาไม่คืบ

เบิร์บส่อชิ่งผีแน่!หลังขยายสัญญาไม่คืบ

Posted 27/04/2011 by siamsport

 

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกพรสวรรค์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ซัมเมอร์นี้ เหตุไม่พอใจ "ปีศาจแดง" ทำยึกยักไม่ยอมยื่นสัญญาใหม่มาให้เซ็นตามต้องการ เนื่องจากบอร์ดบริหารมองว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน น่าจะมีอนาคตสดใสมากกว่า

การเจรจาสัญญาฉบับ ใหม่ของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถหาข้อสรุปกันได้ซึ่งนำไปสู่หนทางที่เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมีย ร์ลีก เวลานี้ อาจย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง
 
 "ปีศาจ แดง" ได้บอกอดีตดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าพร้อมขยายสัญญาของเจ้าตัวที่กำลังจะหมดลงเดือนมิถุนายน 2012 ต่อไปอีก 2 ปี และระหว่างการเจรจาขั้นต้นก่อนหน้าคริสต์มาสนั้น มีความมั่นใจว่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นก่อนปิดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม เมื่อดาวยิงบัลแกเรียน กลับมาเจรจาอีกครั้งช่วงต้นปีที่ผ่านมา ข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กลับลดลงเหลือการต่อสัญญาแบบเพียงปีต่อปีเท่านั้น
 
 แม้ "เร้ด เดวิลส์" เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยของเบอร์บาตอฟ จาก 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.84 ล้านบาท) เป็น 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5.76 ล้านบาท) เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนกับบทบาทสำคัญที่ทำให้สโมสรนำโด่งในตำแหน่งจ่าฝูงของ ลีกทิ้งห่าง เชลซี 6 แต้ม กระนั้น บอร์ดบริหารของทีมยังไม่มีการแสดงทีท่าออกมาว่าจะมีการยื่นสัญญาใหม่ให้เจ้า ตัวแต่อย่างใดตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา
 
  แหล่งข่าวภายใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยผ่านเว็บไซต์ โกล ดอท คอม (www.Goal.com) "จากหลายๆ องค์ประกอบทั้ง เบอร์บาตอฟ ที่จะอายุครบ 30 ปี (เมื่อเดือนมกราคม) และการฉายแววเด่นของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ นั้นเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ เอร์นานเดซ ไม่ได้ถูกคาดหวังว่าจะโชว์ฟอร์มเหมือนที่เขาทำได้ และการกลับมาอยู่ในฟอร์มสุดยอดของ เวย์น รูนี่ย์ ก็ทำให้กรณีการขยายสัญญาของ เบอร์บาตอฟ อ่อนลงไปอีก"
 
 จาก กรณีดังกล่าวยิ่งเพิ่มกระแสข่าวว่า หัวหอกจอมเทคนิค อาจจะมองหาสังกัดใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ และแม้ว่าอายุของเจ้าตัวจะเข้าหลัก 3 เรียบร้อยแล้ว แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการค่าตัวอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของคราวที่กระชาก เบอร์บาตอฟ มาจาก "ไก่เดือยทอง" ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,476 ล้านบาท) เมื่อ 3 ปีก่อน เพื่อที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะได้มองหาดาวรุ่งดวงใหม่มาทำหน้าที่กระซวกตาข่ายต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »