ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปธ.เสือใต้ยันอยากรีบปิดดีลซิวนอยเออร์

ปธ.เสือใต้ยันอยากรีบปิดดีลซิวนอยเออร์

Posted 27/04/2011 by siamsport

 

อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น มิวนิค ย้ำชัดต้องการที่จะรีบปิดดีลคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน ชาลเก้ 04 มาเฝ้าเสาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้เร็วที่สุด แม้ยอมรับว่าทีมไม่พร้อมที่จะทุ่มค่าตัวเป็นเงินก้อนโตก็ตาม หลังจอมหนึบวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มเยี่ยมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนยันว่า เขาต้องการที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ ชาลเก้ 04 เพื่อบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ มาเฝ้าเสาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้เร็วที่สุด แม้ยอมรับว่าทีมไม่พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อแลกกับตัวผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน ก็ตาม

จอมหนึบวัย 25 ปี ซึ่งป้องกันลูกอันตรายให้กับ "ราชันสีน้ำเงิน" ได้หลายครั้ง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา เคยออกมายืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เวลตินส์ อารีน่า อีกต่อไป ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวนักเตะไปเสริมทัพด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »