ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊วบปาก"เป้-ออม".."แพน"มีเคือง

จ๊วบปาก"เป้-ออม".."แพน"มีเคือง

Posted 28/04/2011 by daradaily

เป็นตัวแปรหลักในภาพยนตร์บู๊แฟนตาซี"บางกอกกังฟู"ที่ใครๆก็ไม่เคยรู้จนมีคนเปิดใจสัมภาษณ์ "ออม-สุชารัตน์ มานะยิ่ง" โทษฐานที่ต้องเลิฟซีนดุถึงขั้นประกบปากกับพระเอกเซอร์สุดฮอต "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" เลยทีเดียว


"จริงๆ ตัวแสดงที่ออมเล่นเหมือนเป็นตัวแปรหลักของตัวแสดงที่เล่นกับพี่เป้ (อารักษ์) ที่ต้องเล่นเป็นคนพูดไม่ได้ ซึ่งเข้าฉากกันวันแรกก็เจอแจ๊คพอตเลยค่ะ เพราะพี่ต้อม (ยุทธเลิศ สิปปภาค) บอกว่าวันแรกที่เข้าฉากต้องเจอกับพี่เป้ ให้เล่นฉากนี้เลย ออมก็ผงะ ทําใจอยู่พักใหญ่ร้องขอผู้กำกับแล้วนะ แต่พี่เขาก็บอกว่าต้องถ่าย ออมก็เต็มที่ค่ะ เพราะเป็นนักแสดงนี่คะ"


เห็นว่าถึงขนาดต้องประกบปากกันด้วย "อันนี้ออมขอตอบไม่หมดนะ เพราะมันเป็นจุดสําคัญของหนังเลย แต่ก็ถือว่าใกล้กันที่สุดแล้วขณะถ่าย แต่ตอนฉายจริงจะยังไงก็ยังไม่ทราบค่ะ ซึ่งถ้าถามว่าเกร็งมั้ย เกร็งเลยแหละ เพราะพี่เขาก็ถือเป็นหนุ่มฮอตที่สุดคนหนึ่งเลย"


เทคเยอะมั้ย "ก็ประมาณ 3 เทคค่ะ เพราะว่าอยู่ที่องค์ประกอบหลายอย่างด้วย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีนะ เพราะไม่อยากให้เสียเวลาทีมงานที่จะต้องมารอ"


เพื่อนๆ มีอิจฉาบ้างมั้ยที่ได้เข้าฉากกับพระเอกสุดหล่อขนาดนี้ "ก็มีบ้างแหละนะ เพราะตอนที่ติดต่อมาก็ยังลังเลอยู่ว่าจะเล่นดีมั้ย เพราะเป็นแนวบู๊ด้วยๆ เพื่อนๆ ก็คะยั้นคะยอว่าเล่นเหอะ มีพี่เป้, พี่แบงค์ นักแสดงหลายๆ คนก็เป็นที่รู้จักและฮอตๆ กันทั้งนั้น พอเพื่อนดันซะขนาดนี้ก็ตอบตกลงทันทีค่ะ"


ทราบมั้ยว่าพอมีฉากเลิฟซีนนี้ก็มีกระแสข่าวหนาหูว่า "แพนเค้ก-เขมมิ จ จามิกรณ์" หวานใจคนล่าสุดของ "เป้" ถึงกับลมออกหูเลย


"อันนี้ไม่ทราบค่ะ เพราะออมก็ทําหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนคนอื่นจะมองยังไงก็คงต้องถามคนที่เขาสนิทกันเองมากกว่า อย่างตัวออมเองถือว่าทุกอย่างคือชิ้นงานที่ทํา"


คงต้องติดตามต่อไปว่ากระแสข่าววงในที่เกิดขึ้นมีที่มาที่ไปอย่างไร กันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »