ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อเมสซี่ด่ามูทำตัวเป็นคนหัวโบราณ

พ่อเมสซี่ด่ามูทำตัวเป็นคนหัวโบราณ

Posted 29/04/2011 by siamsport

 

พ่อ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เดือดจัด ด่ากราด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ทำตัวเป็นคนล้าสมัย เอาแต่โทษเปาในเกมพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันพุธ แถมคุยโว ตนรู้อยู่แล้วลูกชายสุดเลิฟต้องเหมาสองตุงในชัยชนะ 2-0

 

ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ออกมาตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนดัง เรอัล มาดริด เป็นพวกคนหัวโบราณขนานแท้ หลังจากที่ "เฮียมู" เปิดปากวิพากษ์วิจารณ์ โวล์ฟกัง สตาร์ค ผู้ตัดสินชาวเยอรมัน แบบไม่ไว้หน้า ว่าทำหน้าที่เอนเอียงไปทางฝั่ง "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างชัดเจน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" แพ้คารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว 0-2 เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการชูใบแดงไล่ เปเป้ ออกจากสนามตั้งแต่ช่วงต้นเกมครึ่งหลัง

"มันเป็นอะไรที่แย่มากๆ ผมเข้าใจดีว่า เกมนี้มันเดือดจริงๆ ผมบอกไม่ได้หรอกว่า ใบแดงของ เปเป้ มันเป็นการตัดสินที่ถูกต้อง และสมควรหรือเปล่า แต่ผมเห็นด้วยที่เหตุการณ์ดังกล่าวคือจุดเปลี่ยนสำคัญของเกม และหลังจากนั้น มาดริด ก็เล่นกันแย่ไปเลย การกระทำของ มูรินโญ่ เป็นอะไรที่หัวโบราณมากๆ" พ่อแท้ๆ ของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ

เกมดังกล่าว บาร์เซโลน่า ได้ทั้งสองประตูจากฝีเท้าของ เมสซี่ ในนาทีที่ 76 และ 87 ทำให้ทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มีโอกาสสูงมากๆ แล้ว ที่จะตบเท้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ถึงแม้ยังเหลือเกมรอบตัดเชือก เลก 2 ที่รัง คัมป์ นู ซึ่งจะเตะกันในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคมนี้ อีกแมตช์ก็ตาม

"ก่อนเกม ผมบอกกับเขา (เมสซี่) ว่าทีมของเขาจะชนะ 2-0 และเขาจะเป็นคนทำประตูทั้งสองลูกด้วย หมึกพอล สู้ผมไม่ได้หรอก เดี๋ยวมันต้องฟังผมทำนายแล้ว" ฮอร์เก้ กล่าวด้วยความภาคภูมิใจในตัวลูกชายแบบติดตลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเล่สุดมั่นโวตัวเองเหนือกว่าโด้-เมสซี่
    "ไข่มุกดำ" เปเล่ ราชาลูกหนังโลกเลือดแซมบ้า มั่นใจตนยังเป็นตำแหน่งนักเตะยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกฟุตบอล เชื่อความสำเร็จท่วมท้นในสมัยที่ตนยังค้าแข้งเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ดาวเตะปรากฏการณ์ของโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน อย่างชัดเจน
  • โอ้ไม่จริง!ต่างดาวชนะชาวโลก 4:0
    มันเกิดอะไรขึ้นกับ UEFA.COM เมื่อผลการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก ของศึกเอล กลาซิโก้ รีล มาดริด ปะทะ บาร์เซโลน่า ออกมาเป็น 0:4 เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ชะอย่างงั้น -บระเจ้าโจ๊กแล้ว
  • เฮียมูประชดบาร์ซ่าชนะน่าละอาย
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด มาเป็นชุด ตั้งปุจฉา ไม่เข้าใจว่าทำไมเจอ บาร์เซโลน่า มา 4 หนในซีซั่นนี้ นักเตะโดนไล่ออกทุกนัด ล่าสุด เปเป้ โดนแดง และทีมแพ้ 2-0 เกมตัดเชือกบอลยุโรปนัดแรก ชี้ทีมก็ดี แต่ทำไมถึงต้องมี "พลังมืด" ช่วยตลอด พลางเท้าความถึงปี 2009 ที่ บาร์ซ่า ตัดเชือก เชลซี และรอดเสียจุดโทษเน้นๆ 4 ครั้ง ก่อนประชด เกมนัดสองที่ คัมป์ นู จะเล่นเพื่อแฟนบอล เพราะยังไงก็ตกรอบชัวร์แล้ว และฝากถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถ้าตะลุยไปจนคว้าแชมป์มาครอง ก็สมควรละอายใจที่ชนะคู่แข่งแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »