ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คำพูดสุดท้ายจากบอส! เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวลาแข้ง ลิเวอร์พูล ในห้องแต่งตัว

คำพูดสุดท้ายจากบอส! เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวลาแข้ง ลิเวอร์พูล ในห้องแต่งตัว

Posted 20/05/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากกล่าวลานักเตะเป็นครั้งสุดท้ายในห้องแต่งตัวหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านคว่ำ วูล์ฟส์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค.ซึ่งเป็นการทำหน้าที่นัดสั่งลาของเขาหลังจากกุมบังเหียน หงส์แดง มานานเก้าปี

คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมันก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์อย่างเป็นทางการแล้วหลังจบเกมปิดซีซั่นนัดชนะทีม หมาป่า  2-0 โดยเขาได้เดินเข้าห้องแต่งตัวเพื่อพูดคุยกับนักเตะเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเปิดทางให้ อาร์เน่ สล็อต โค้ชทีม เฟเยนูร์ด เข้ามาสานงานแทนในซีซั่นหน้า

"ผมรักพวกคุณ นี่คือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้" กุนซือวัย 56 ปีกล่าวหลังจากเขาและลูกทีมตลอดจนสตาฟฟ์โค้ชพากันวิ่งไปรอบสนามหนึ่งรอบปรบมือให้กับแฟนบอลในเกมสั่งลา

"ผมรอได้เห็นพัฒนาการของพวกคุณเพื่อก้าวไปอีกระดับไม่ไหวแล้ว"

"ผมบอกเอาไว้เมื่อเช้าว่าผู้คนพูดว่า "มันไม่มากพอสำหรับเจ็ดแชมป์" พวกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอลเลย"

"เราสามารถทำได้ดีกว่านี้หรือเปล่า? ใช่ แน่นอน  มันเป็นไปได้เสมอ เราทำได้ดีกว่าที่คาดเอาไว้หรือเปล่า? โอ้ใช่เพราะมันต้องใช้เวลานานกว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นยอดอีกครั้ง และพวกคุณเป็นแบบนี้"

"เราก้าวมาถึงยุค ลิเวอร์พูล 2.0 แล้ว และจากนี้ไปคุณจะมีแรงกระตุ้นใหม่ให้พิสูจน์ตัวเอง มันเป็นเรื่องดีสำหรับทุกอย่างในอาชีพของพวกคุณ"

"ผมแค่อยากจะบอกว่า ผมรักพวกคุณ มันเยี่ยมมาก ขอบคุณที่ได้ร่วมเส้นทางกัน"

"ผมภูมิใจในตัวพวกคุณ และภูมิใจมากที่ผมได้รับอนุญาตให้เป็นส่วนหนึ่ง  ขอบคุณมาก" หลังจบประโยคนี้ นักเตะ ลิเวอร์พูล พากันปรบมือให้กับเจ้านายดังลั่นห้องแต่งตัวโดย คล็อปป์ เคยยืนยันเอาไว้แล้วว่าเขาจะไม่รับงานคุมทีมลูกหนังในอังกฤษอีกหลังตัดสินใจขอพักผ่อนหนึ่งปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »