ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชาตินี้ยังไงก็ไม่ลืม! เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยโมเมนต์แห่งความทรงจำกับลิเวอร์พูล

ชาตินี้ยังไงก็ไม่ลืม! เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยโมเมนต์แห่งความทรงจำกับลิเวอร์พูล

Posted 18/05/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เผยเกี่ยวกับโมเมนต์แห่งความทรงจำตลอด 9 ปีที่กุมบังเหียน "หงส์แดง" หลังเขาเตรียมลงคุมทีมในเกมสุดท้ายกับ วูล์ฟส์ ก่อนที่จะยุติการทำหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเลือกช่วงเวลาที่สุดสำคัญนับตั้งแต่ที่เข้ามารับงานกุมบังเหียน "หงส์แดง" หลังเตรียมอำลาถิ่นแอนฟิลด์อย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้

กุนซือเลือดด๊อยท์ช จะทำหน้าที่คุมทัพ "เดอะ เร้ดส์" เกมสุดท้ายแมตช์รับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการปิดฉากการทำงาน 9 ปีกับยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์

คล็อปป์ แสดงความเห็นในงานแถลงข่าวก่อนเกมปะทะ วูล์ฟส์ เกี่ยวกับโมเมนต์แห่งความทรงจำ โดยมีทั้งแมตช์เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รวมถึงเกมพลิกนรกรับมือ บาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

"เกมฟุตบอลที่เราเล่นได้ดีที่สุดในการสู้กับ แมนฯ ซิตี้ ปีนี้ เราไม่เคยควบคุมสถานการณ์ในการเจอกับพวกเขาเหมือนกับที่เราทำได้ในวันนั้น แน่นอนว่าวันนั้นเราเล่นได้ดีที่สุด เราอาจเคยชนะมาก่อนหน้านี้แต่มันเป็นเกมที่แตกต่างกัน"

"การควบคุมสถานการณ์ได้ในเกมแบบนั้น ซึ่งผมประทับใจมากๆ ตลอดระยะเวลาประมาณ 60 นาที ส่วนผลงานที่สุดยอดมากๆ อย่างในเกมกับ บาร์เซโลน่า (ชนะ 4-0 คัมแบ็กจากเกมแรกที่แพ้ 0-3 ในรอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2019)"

"ประตูที่เจ๋งที่สุดของอลีสซง เบ็คเกอร์ (ขึ้นมาโหม่งในเกมพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เดือนพ.ค. 2021 ทำให้ ลิเวอร์พูลได้ตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก), แอสซิสต์ที่ดีที่สุดของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (เปิดเตะมุมเร็วให้ ดิว็อค โอริกี้ ยิงประตูขึ้นนำ 4-0ในเกมกับ บาร์ซ่า)"

"การเซฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ ในเกมพบกับ นาโปลี (เซฟสำคัญช่วงนาทีสุดท้ายทดเจ็บ ทำให้ในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีมทะลุรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฤดูกาล 2018/2019 ซึ่งสุดท้ายพวกเขาคว้าแชมป์) และจังหวะการตอกส้นทำประตูของ ซาดิโอ มาเน่ (ในเกมพบ วัตฟอร์ด เมื่อปี 2019)" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »