ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนกรี๊ด!!ซิโก้-แบนติดทีมออลสตาร์ปะทะเกือกญี่ปุ่น

แฟนกรี๊ด!!ซิโก้-แบนติดทีมออลสตาร์ปะทะเกือกญี่ปุ่น

Posted 29/04/2011 by siamsport

 

ศึกลูกหนัง นัดพิเศษช่วยภัยน้ำท่วมภาคใต้ เปิดโผรายชื่อ ออลสตาร์ไทยลีก มีฮือฮาดึง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ "แบน" ธชตวัน ศรีปาน ร่วมทัพด้วย โดยมี "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เป็นกุนซือใหญ่ ปะทะกับออลสตาร์แจแปน ที่นำมาโดย นากาตะ ฮิเดโตชิ วันที่ 17 พ.ค. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย

 

จากการที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับ นากาตะ ฮิเดโตชิ ยอดแข้งซูเปอร์สตาร์ลูกหนังญี่ปุ่น มีความประสงค์ที่จะหารายได้เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวภาคใต้ จากเหตุน้ำท่วม และชาวญี่ปุ่น จากเหตุการณ์แผ่นดินไหว ด้วยการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ แชริตี้ แมตช์ ระหว่างแข้งออลสตาร์ไทยลีก ปะทะกับแข้ง ออลสตาร์ แจแปน ในวันที่ 17 พ.ค. ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น.
 
ในการนี้ได้มีการประกาศรายชื่อนักเตะออลสตาร์ไทยลีกออกมาแล้ว จำนวน 24 คน และฮือฮาเป็นอย่างยิ่งเมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์ของไทย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ปัจจุบันเป็นโค้ชคุมทีมบีบีซียู ในดิวิชั่น 1 กับ "แบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของสระบุรี เอฟซี มีชื่อเรียกติดทีมชุดนี้ด้วย เพื่อมาร่วมกันเพื่อการกุศลโดยเฉพาะ
 
สำหรับรายชื่อแข้งออลสตาร์ไทยลีก ประกอบด้วย ประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด), ชัยพร อุตะมะรัตน์ (ราชนาวี) 
 
กองหลัง ภานุพงศ์ วงศ์ษา (เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), พงษ์พิพัฒน์ คำนวน (เอสซีจี สมุทรสงคราม), ประทุม ชูทอง (โอสถสภาฯ), สุรีย์ สุขะ (ชลบุรี), ณัฐพงษ์ สมณะ (ชลบุรี), ธีราทร บุญมาทัน (บุรีรัมย์ พีอีเอ), นิเวส ศิริวงศ์ (พัทยา), ปฏิภาณ เพชรพูล (ทีโอที เอสซี), ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ (บีอีซี เทโรฯ)
 
กองกลาง ดัสกร ทองเหลา (เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), เทิดศักดิ์ ใจมั่น (ชลบุรี), วรวุฒิ วังสวัสดิ์ (การท่าเรือไทย), สุเชาว์ นุชนุ่ม (บุรีรัมย์ พีอีเอ), จักรพันธ์ แก้วพรม (บุรีรัมย์ พีอีเอ), เอกพันธ์ อินทเสน (ชลบุรี), ธชตวัน ศรีปาน (โค้ชสระบุรี)
 
กองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา (เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), สุธี สุขสมกิจ (บางกอกกล๊าส), ศรายุทธ ชัยคำดี (บางกอกกล๊าส), ชาคริต บัวทอง (อินทรีเพื่อนตำรวจ), ธาตรี สีหา (อาร์มี่ ยูไนเต็ด) และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง (โค้ชบีบีซียู) 
 
โดยทีมชุดนี้มี "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เป็นโค้ช ธัญญา โพธิ์วิจิตร เป็น ผจก.ทีม และ อ.โสภิต ภาโนมัย เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม
 
ทั้งนี้ให้นักเตะที่มีรายชื่อรายงานตัว ที่สมาคมฟุตบอลฯ ในวันที่ 16 พ.ค.เวลา 15.00 น.เพื่อทำการซ้อมร่วมกัน ก่อนเก็บตัวกันที่ รร.ดิ เดทัส ซอยร่วมฤดี สุขุมวิท ต่อไป


"เดอะตุ๊ก" บอกแฟนบอลได้ชมเกมสนุกแน่

 
โดย "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กุนซือของออลสตาร์ไทยลีก กล่าวว่า "เกมนี้เป็นแมตช์การกุศลจริงๆ โดยทาง นากาตะ เขาจะมีนักเตะในรุ่นเดียวกับเขาจากญี่ปุ่นร่วมเดินทางมาด้วยประมาณ 6-7 คน ส่วนที่เหลือจะเป็นแข้งญี่ปุ่นที่เล่นในไทยลีกจากทุกลีกมารวมทีมกันแข่งขัน 
 
ถือเป็นรายการกุศลที่อยากจะเชิญแฟนบอลมาร่วมกันทำบุญ ซึ่งทางออลสตาร์ไทยลีกเรามีอดีตแข้งดังอย่าง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ธชตวัน ศรีปาน ที่จะได้ลงสนามโชว์ลวดลายอีกครั้งรับประกันว่าจะได้เห็นฝีเท้าของทั้งสองคนอย่างแน่นอน และเชื่อว่าเกมจะออกมาสนุกเป็นที่ตื่นเต้นของแฟนบอลอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความร้อนแรงของปราสาทสายฟ้า
    ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2011 ที่เปิดฉากมาได้หลายนัดแล้วก็คงต้องยกให้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ฟอร์มร้อนแรงมาตั้งแต่ได้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงจากภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชแต็ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เล่นไปแล้ว 10 นัดชนะ 8 เสมอ 2
  • ข่าวร้ายเทโรฯลีซอคัมแบ็กก.ค.,โมเรร่าไม่สนคุมกูปรีถาวร
    บีอีซี เทโรฯ เจอข่าวร้ายทีมแพทย์ออกมายัน "ลีซอ" จะคัมแบ็กได้เดือน ก.ค. เลยทีเดียว ขณะที่รอยเตอร์ โมเรร่า ไม่สนเก้าอี้กุนซือใหญ่ "กูปรีอันตราย" ถาวรขอทำงานเป็นโค้ชประตูกับคนดูแลอะคาเดมี่ ของทีมดีกว่า
  • บิ๊กเนลั่นเอาจริงทาบโค้ชเตี้ยคุมบุรีรัมย์ เอฟซี
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ยันเองเรื่องจริงที่ทีมจะดึงตัว "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ มาร่วมงานด้วย โดยขณะนี้กำลังเจรจากันอยู่คาดมาทำงานร่วมกับ ชัยยง ขำเปี่ยม ได้แบบไร้ปัญหา
  • พิษณุโลกดุยิง4-0,ชงโคดับโทษตาก6-4ศึกไทยคม
    "ขุนพลนเรศวร" พิษณุโลก เอฟซี โชว์ฟอร์มดุไล่อัด อุทัยธานี ฟอเรสท์ เพื่อนร่วมภาค ด.2 โซนภาคเหนือ ที่ขนตัวสำรองลงเล่นเพียบ ไปสบายๆ 4-0 ผ่านเข้ารอบต่อไป ด้าน กรุงเทพคริสเตียน เสมอกับ ตาก เอฟซี 1-1ในเวลาแต่เป็นชงโคสีม่วง ที่ยิงลูกโทษแม่นกว่า เอาชนะไป 6-4 ผ่านเข้ารอบต่อไปเช่นกันในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »