ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผอ.การท่าเรือฯจ๋อยไร้แข้งลุยไทยลีก

ผอ.การท่าเรือฯจ๋อยไร้แข้งลุยไทยลีก

Posted 29/04/2011 by rakball.net

 

นายเฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย เผยยินดีเจรจา "ซุปเปอร์ริช" หาทางออกทำเอ็มโอยู พร้อมรับไม่มีนักเตะสำหรับลงแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก หากผู้สนับสนุนทีมรายนี้ถอนตัว  
  
 

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2554 ณ ห้องประชุมการท่าเรือแห่งประเทศไทย นายเฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เรือตรีทรงธรรม จันทประสิทธิ์ ประธานกีฬาฟุตบอลการท่าเรือแห่งประเทศไทย แถลงข่าวชี้แจงเรื่องปัญหาการทำบันทึกความเข้าใจ หรือ "เอ็มโอยู" กับ บริษัท ซุปเปอร์ริช แบงค็อก จำกัด ผู้สนับสนุนรายใหญ่ และยังเป็นผู้บริหารของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ยังไม่ได้ข้อยุต หลังผู้สนับสนุนรายนี้สุดเซ็งกับท่าทีของการท่าเรือแห่งประเทศไทยที่เตะถ่วงปัญหาดังกล่าวจนส่งผลให้ไม่สามารถปรับปรุงสนามแข่งขัน และต้องการถอนตัวจากการเป็นผู้สนับสนุนในที่สุด

โดยนายเฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ข้อเท็จจริงของเรื่องนี้ที่เกี่ยวข้องกับข่าวที่บริษัท ซุปเปอร์ริช แบงค็อก จำกัด ที่ผ่านมาการท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นสโมสรที่มีชื่อเสียงยาวนาน แต่ต้องทำตามกฎระเบียบของทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก และที่สำคัญทางการท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นองค์กรของรัฐบาล ทำให้ไม่สามารถสะสางปัญหาดังกล่าวได้อย่างเต็มที่ ซึ่งปัญหาการทำเอ็มโอยูที่ผ่านมากับทางบริษัท ซุปเปอร์ริช ยังไม่ได้ข้อยุติ เพราะมีปัญหาขัดข้อง จึงอยากหารือกับทาง ซุปเปอร์ริช เพื่อดูรายละเอียดการทำเอ็มโอยูว่ามีอะไรต้องปรับปรุงแก้ไข เพราะทางการทางเรือแห่งประเทศไทย เป็นองค์กรของรัฐบาลทำให้มีกฎระเบียบอย่างมากมาย

"ในส่วนของเรื่องสนามแพท สเตเดียม นั้น ซุปเปอร์ริช ได้เช่ากับทางการท่าเรือแห่งประเทศไทย ทั้งในส่วนของสนามฝึกซ้อมและสนามแข่งขัน ทว่าในความเป็นจริงการท่าเรือแห่งประเทศไทยในฐานะเจ้าของสนามก็อยากจะมีส่วนที่จะใช้สนามแข่งขันด้วย เพราะเราเป็นเจ้าของสนาม แต่ทาง ซุปเปอร์ริช ที่เช่าสนามก็อยากจะขอดูแลเรื่องสนามอย่างเป็นเอกเทศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนกรี๊ด!!ซิโก้-แบนติดทีมออลสตาร์ปะทะเกือกญี่ปุ่น
    ศึกลูกหนัง นัดพิเศษช่วยภัยน้ำท่วมภาคใต้ เปิดโผรายชื่อ ออลสตาร์ไทยลีก มีฮือฮาดึง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ "แบน" ธชตวัน ศรีปาน ร่วมทัพด้วย โดยมี "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เป็นกุนซือใหญ่ ปะทะกับออลสตาร์แจแปน ที่นำมาโดย นากาตะ ฮิเดโตชิ วันที่ 17 พ.ค. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย
  • ความร้อนแรงของปราสาทสายฟ้า
    ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2011 ที่เปิดฉากมาได้หลายนัดแล้วก็คงต้องยกให้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ฟอร์มร้อนแรงมาตั้งแต่ได้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงจากภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชแต็ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เล่นไปแล้ว 10 นัดชนะ 8 เสมอ 2
  • ข่าวร้ายเทโรฯลีซอคัมแบ็กก.ค.,โมเรร่าไม่สนคุมกูปรีถาวร
    บีอีซี เทโรฯ เจอข่าวร้ายทีมแพทย์ออกมายัน "ลีซอ" จะคัมแบ็กได้เดือน ก.ค. เลยทีเดียว ขณะที่รอยเตอร์ โมเรร่า ไม่สนเก้าอี้กุนซือใหญ่ "กูปรีอันตราย" ถาวรขอทำงานเป็นโค้ชประตูกับคนดูแลอะคาเดมี่ ของทีมดีกว่า
  • บิ๊กเนลั่นเอาจริงทาบโค้ชเตี้ยคุมบุรีรัมย์ เอฟซี
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ยันเองเรื่องจริงที่ทีมจะดึงตัว "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ มาร่วมงานด้วย โดยขณะนี้กำลังเจรจากันอยู่คาดมาทำงานร่วมกับ ชัยยง ขำเปี่ยม ได้แบบไร้ปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »