ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ไม่เห็นด้วยมูจวกเชิ้ตดำเข้าข้างบาร์ซ่า

เวนเกอร์ไม่เห็นด้วยมูจวกเชิ้ตดำเข้าข้างบาร์ซ่า

Posted 29/04/2011 by siamsport

 

 อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่เห็นด้วยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้ประโยชน์จากคำตัดสินของเชิ้ตดำ ทำให้ทีมประสบความสำเร็จจนถึงตอนนี้ บอกเห็นด้วยที่แข้ง "บาร์ซ่า" เล่นละครตบตาแกล้งเจ็บเกินเหตุบ่อยครั้ง แต่โดยรวมแล้วก็เล่นได้ดีกว่าทุกทีมในโลก พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ขึ้นหิ้งเป็นยอดนักเตะตลอดกาล หลังยิงทะลุ 50 ประตูไปแล้วในซีซั่นนี้

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คิดผิดถนัดที่ระบุว่าความสำเร็จของ บาร์เซโลน่า ได้มาจากประโยชน์ที่ได้รับจากการตัดสินของผู้ตัดสิน

 เวน เกอร์ พูดถึง มูรินโญ่ ที่โดนไล่ออกจากสนามหลังไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการที่ไล่ เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวโปรตุกีสออกจากสนามระหว่างเกมพ่าย "บาร์ซ่า" 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะแสดงความคิดเห็น เนื่องจากพวกเรามีส่วนร่วมในสถานการณ์เช่นนั้น"

  "ผมไม่ อยากที่จะเชื่อเกี่ยวกับสิ่งนั้น (ข้อกล่าวหาของ มูรินโญ่) ผมเชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยที่จะควบคุม แน่นอนว่าฤดูกาลนี้พวกเขา (บาร์เซโลน่า) มีความได้เปรียบบางอย่าง แต่ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ คุณจำเป็นต้องรับให้ได้เมื่อกุนซือถูกไล่ออกจากสนามในเกมใหญ่เช่นนี้ ที่มาพร้อมกับความผิดหวังของคุณ  แต่ผมไม่เชื่อว่ามันมีสิ่งที่อยู่เบื้องหลัง และ บาร์เซโลน่า ก็อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบ ผมคิดว่าพวกเขาแสดงออกจนเกินงาม แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่เล่นได้ดีที่สุดในโลก และคุณก็จำเป็นต้องยกความดีความชอบให้กับพวกเขากับสิ่งนั้น"
  
  นอก จากนี้ เวนเกอร์ ยังเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นสุดยอดนักเตะตลอดกาลไปแล้ว โดยระบุว่า "ใช่ เขาอาจจะเป็นเช่นนั้นในความคิดผม ผมยังไม่รู้จักนักเตะทุกคน แต่เขามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม มีความปรารถนาในการเล่น และมีความสุขกับการช่วยทีม คุณไม่อาจมองเห็นอะไรในด้านร้ายของเขาเลยเมื่อเขาเตะบอล"

    "เมื่อ คุณมองไปที่ตัวเลข คุณจำเป็นต้องคารวะ พร้อมกับพูดว่ามันยอดเยี่ยม สำหรับคนที่ยิงได้ 50 ประตูใน 1 ฤดูกาลกับการเล่นฟุตบอลสมัยใหม่  อีกทั้งยังจ่ายบอลให้เพื่อนยิงได้ถึง 25 ครั้ง เมื่อคุณเห็นความยากลำบากในการยิงประตู คุณแค่จำเป็นต้องพูดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเอาเสียเลย" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวทิ้งท้าย   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เซ็งทีมเสียคะแนนง่ายทำให้วืดแชมป์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดเนี้ยบของ อาร์เซน่อล เผยเขารู้สึกผิดหวังกับผลงานของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงท้ายฤดูกาล ที่ควบคุมเกมไม่ได้ ส่งผลให้เสียคะแนนง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เก็บได้เพียงสองคะแนนจากสามนัดหลัง
  • เลิกมัธยัสถ์!ปืนทุ่ม1.1พันล้านสอยเบนเซม่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดหนักทุ่มงบ 22 ล้านปอนด์ ( ราว 1,100 ล้านบาท) หวังดึงตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด มาเสริมคมในฤดูกาลหน้า
  • พ่อเมสซี่ด่ามูทำตัวเป็นคนหัวโบราณ
    พ่อ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เดือดจัด ด่ากราด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ทำตัวเป็นคนล้าสมัย เอาแต่โทษเปาในเกมพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันพุธ แถมคุยโว ตนรู้อยู่แล้วลูกชายสุดเลิฟต้องเหมาสองตุงในชัยชนะ 2-0
  • เปเล่สุดมั่นโวตัวเองเหนือกว่าโด้-เมสซี่
    "ไข่มุกดำ" เปเล่ ราชาลูกหนังโลกเลือดแซมบ้า มั่นใจตนยังเป็นตำแหน่งนักเตะยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกฟุตบอล เชื่อความสำเร็จท่วมท้นในสมัยที่ตนยังค้าแข้งเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ดาวเตะปรากฏการณ์ของโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน อย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »